Mới đó mà đồng hồ đã điểm 5 giờ, đồng nghĩa một ngày mới cũng đã bắt đầu. Thế nhưng bầu trời ngoài kia thì vẫn còn tối, so với ban đêm chỉ có thể xem như le lói một chút ánh sáng, tựa như chuyển từ màu áo đen sang xanh thẫm vậy.Ấy mà sao đêm nay lại trôi qua nhanh đến lạ thường ấy nhỉ? Nhanh đến độ người ta muốn ngủ cũng chẳng còn kịp nữa rồi!
Ừ thì, lớp trưởng hôm nay không ngủ được...
Aries suốt một đêm cứ độ chừng mười phút lại trở mình một lần, bản thân nó luôn cố gắng nhắm chặt mắt, kể cả đếm cừu cũng từng thử qua, ấy vậy mà lại không sao ngủ được.
Cuộc đối thoại của Gemini và Libra đêm qua, cả thái độ úp mở của Gemini cứ ám ảnh nó mãi không thôi.
Cô Reina, cái người hung dữ ấy đã khóc sao? Nhưng... sao có thể được? Lẽ nào đứa bé trai con cô bệnh sao?
Bản thân nó là lớp trưởng, lẽ ra phải là người gắn kết cả lớp và cô lại cùng nhau, ấy vậy mà nó lại chẳng biết gì hết!
Tức chết mất!
Trở mình một chốc, thoáng cái một giờ nữa đã trôi qua. Biết bản thân đêm nay xem như thức trắng, nó cũng chẳng buồn cố ngủ thêm nữa. Con bé thở dài một tiếng, rời khỏi giường vệ sinh cá nhân sạch sẽ, mỗi động tác đều nhẹ tênh, chẳng có chút sức sống nào.
Thật chẳng giống nó tẹo nào!
Vốn dĩ vào những ngày hè oi bức thế này, Aries sẽ búi củ tỏi mái tóc highlight nổi bật của nó thật gọn gàng, thế nhưng hôm nay đến đưa tay lên cao nó cũng thấy chẳng còn sức sống.
Thôi thì để xoã vậy, chí ít, hôm đầu gặp cô nó cũng xoã tóc thế này mà!
Cơ mà, rốt cuộc là từ khi nào nó lại quan tâm Reina đó đến như vậy... nhỉ?
Lơ mơ suy nghĩ một hồi, cuối cùng lại lờ đờ đóng cửa phòng, hai mắt vẫn luôn dán chặt dưới chân. Thế ấy mà, chẳng ngờ đến con bé Gemini cũng sớm quần áo tươm tất rời khỏi phòng.
Hôm nay con bé Gemini trông có vẻ khác lắm! Đúng là con bé vẫn là hình hài đấy, phong cách đấy, thế nhưng kỳ thực hôm nay lại có gì đó chẳng bình thường chút nào!
Phải rồi! Con bé Gem của mọi ngày vẫn luôn phảng phất nét đáng yêu tựa kẹo ngọt, thế nhưng hôm nay viên kẹo ấy lại mang theo một sắc màu tối sẫm.
Chính là hương sắc buồn đượm!
- Ohayo!
Mỗi ngày đều như vậy, câu đầu tiên con bé nói với người khác luôn là "Ohayo!". Có lẽ đó là thói quen của người Nhật nhỉ? Bởi Aries để ý Cancer cũng như vậy.
Cơ mà, so với Cancer thì tông giọng con bé Gemini có phần cao hơn, nhưng hôm nay cái phấn khích trong câu nói đã sớm không còn. Cảm giác thật kỳ lạ!
- Chuyện hôm qua...
Aries chẳng hiểu vì sao bản thân liền bắt lấy cổ tay Gemini, cứ như không muốn con bé đó lại đột nhiên đi mất, càng không muốn kiềm nén sự tò mò của mình thêm nữa. Nó muốn hỏi rõ tất thẩy mọi chuyện, chí ít, nó cũng muốn biết rốt cuộc là việc gì đã khiến nó cả đêm qua đều ngủ không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] HOPE
FanfictionCó người đã từng nói: "Ước mơ không phải là thứ cậu nhìn thấy khi ngủ say, mà nó chính là thứ khiến cậu không tài nào chợp mắt được". Còn đối với riêng tớ, có lẽ ước mơ là ánh sáng soi rọi con đường âm u của sự tuyệt vọng. Ước mơ là thứ ai ai cũng...