12. Giờ Thì Giống Một Lớp Hơn Rồi!

1.3K 113 10
                                    


Lượt 06

Libra đưa cái vẻ mặt đằng đằng sát khí của nó nhìn chằm chằm Scorpio kiêm nạn nhân của lượt trước. Thằng đấy không gọi số 1 của Aquarius mà đi gọi số 7 của nó làm gì không biết, hẳn là ghi thù cái chuyện tiền nong hôm trước đây mà!

Scorpio thừa biết suy nghĩ của nó, dửng dưng nhún vai nói:

- Ồ, không ngờ là mày. Tao cứ ngỡ là Pisces chứ?

- Vậy Pisces, ý nó là gọi mày, nên vẫn là mày nên lên.

Pisces làm sao mà dễ dàng chết như vậy, huống chi lần này cũng đâu tới lượt nó.

- Nó định gọi tao là thật, nhưng số trời đã định nhầm sang số mày. Cho nên, còn gì thích hợp bằng chuyện mày lên?

- Thôi, vẫn là nên tôn trọng người thằng Scorpio muốn gọi, mày nhỉ?

- Có khi nó vờ nói vậy thôi chứ người nó muốn gọi là mày thì sao?

Nhận thấy đối phương không dễ thoả hiệp, ngược lại còn rất dẻo miệng, sớm biết bản thân cãi lý không lại nên đành nhìn sang Scorpio ý bảo: "Mày nói đi, người mày muốn chọn ấy!".

Có một điều Libra vẫn chưa biết, nhưng có lẽ sau hôm nay nó sẽ am tường hơn bất kỳ ai. Rằng là Scorpio thù dai còn hơn cả Virgo.

Scorpio nhún vai, cười giả lả: - Lỡ rồi thì mày đi, Libra!

Chậc, vẫn là không thoát được. Vừa nãy người duy nhất sống sót là Aries, số trong lớp của nó là 2. Có lẽ, số 2 chính là một con số may mắn, nhỉ?

Ừ thì may mắn, nên chưa đầy một phút sau thì người vừa có ý nghĩ đó đã khóc không ra nước mắt trước đĩa "khoai tây chiên" trên bàn. Chính chủ của số 2 là Aries giật giật khoé mẳ, cầm miếng khoai trên đĩa lắc lắc qua lại mà không khỏi cảm thán:

- Cái này là chiên hay luộc trong dầu ấy nhỉ?

Quả nhiên, không thể trông mặt mà bắt hình dong, nhưng những món nhìn đã kinh thì hương vị nhất định là kinh thật!

Lượt 07

Không ngoài dự đoán, người được Libra chọn là Pisces.

Cancer thấy tới lượt của nó thì vui ra mặt, nó còn cười khà khà, vỗ vai thằng bạn trấn an mấy cái liền.

Ừ, cứ vui đi, coi chừng lượt của mày vượt không nổi ấy nhé!

Trong lượt vừa rồi của Libra, Pisces biết chắc nó sẽ bị gọi nên đã nghiêm túc suy nghĩ về con số mình nên chọn. Suy đi tính lại, nó quyết định lựa chọn số 11 của Taurus.

- Không tệ!

Pisces vừa nói vừa nhâm nhi bát chè đậu đỏ trên tay. Ban đầu bọn kia cứ ngỡ nó sẽ gặp kết cục giống cà phê của Virgo hay nước cam của Leo, nào ngờ lần này lại ăn được.

[12 Chòm Sao] HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ