Tuy không khí xung quanh vẫn ồn ào là thế, nhưng tập thể lớp Z bỗng chốc cảm thấy không gian cứ như im bặt, cả tiếng quạt trần bên trên cũng chẳng còn nghe nữa. Bao nhiêu hy vọng trước đó bỗng chốc vụt tắt...
Con bé Gemini ban nãy còn đang vịn vai Taurus để đứng vững, nhưng lúc này đây hai tay cứ như mất hết sức lực, nếu không nhờ có Sagittaurius đứng phía sau Taurus đỡ lại, có lẽ nó đã ngã ngay xuống rồi.
Bỗng dưng, chất giọng mang đầy sự hấp tấp của Leo chợt vang lên:
- Còn Libra, tìm đi!
Phải, lớp Z vẫn còn một thành viên nữa! Pisces đón lấy cái điện thoại từ tay Cancer, không ngừng tìm kiếm tên Libra trong sự mong đợi, lo lắng đến nghẹt thở của những người bạn xung quanh. Bỗng dưng, đôi mắt nó chợt vô thần.
- Có chuyện gì sao? Thế nào?
Virgo gấp gáp hỏi, nhưng nó không đáp. Cùng lúc đó, Aries từ cửa lớn chạy vào, gấp gáp, bối rối vô cùng. Nó cầm lấy tay Cancer, điều chỉnh nhịp thở. Cái đầu nó cứ quẹo sang một bên, đôi mắt nhìn chằm chằm xuống đất cứ như đang ái ngại gì đó, rồi khó khăn lắm mới có thể thốt nên lời:
- Tao... xin lỗi...
Con bé Cancer chẳng nói gì, nó vẫn đỡ lấy Aries, nhưng kết quả thì đã phần nào đoán được. Tuy nhiên, Gemini thì không bình thản được như vậy, nó gấp gáp hỏi:
- Sao mày phải xin lỗi? Kết quả của Libra thế nào?
Aries không đáp, mắt lại nhìn chằm chằm xuống đất. Bỗng dưng, Pisces lại nói:
- Thôi, đừng hỏi nó. Đây này!
Đoạn, nó trả lại cái điện thoại cho chính chủ.
• Libra Ferreira: 400 điểm.
- Điểm thành phần của nó và Aries vẫn chưa có, nhưng nghe nói trong hai học sinh bị nhầm đề môn Ngoại Ngữ có một người đạt 100 điểm.
Đoạn, Aries dừng lại một chập, rồi lại nói tiếp:
- Người đó chắc chắn không phải tao, bởi vì tao không giỏi ngữ pháp.
Nói như vậy, người đạt 100 điểm Ngoại Ngữ là Libra? Đạt điểm tối đa có nghĩa là vượt trên người khác rồi còn gì!
- Vậy thì... chúng ta thắng rồi, đúng không?
Cả lớp thoáng ngạc nhiên với thông tin vừa rồi, nhưng trong vẻ mặt đó của bọn nó còn có cả vẻ hạnh phúc. Điều Pisces vừa hỏi lại được cả bọn xem như một câu nói nghiễm nhiên, vì thế chẳng ai đáp, nhưng trong lòng mọi người đều rõ.
Còn chưa kịp vui mừng, bỗng chốc giọng Linda đã cất lên đều đều:
- Bằng chứng ở đâu mà thắng vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] HOPE
FanfictionCó người đã từng nói: "Ước mơ không phải là thứ cậu nhìn thấy khi ngủ say, mà nó chính là thứ khiến cậu không tài nào chợp mắt được". Còn đối với riêng tớ, có lẽ ước mơ là ánh sáng soi rọi con đường âm u của sự tuyệt vọng. Ước mơ là thứ ai ai cũng...