13. King.

1.4K 98 4
                                    


Sáng hôm nay là ngày có kết quả, cũng chính là ba ngày sau khi thi, ngày mười hai tháng mười. Cancer từ hôm đó tới giờ nom có vẻ rất lo lắng, luôn được Taurus và Gemini bên cạnh trấn an. Lại nói đến Aries, nó vẫn luôn canh điện thoại, đến sạc dự phòng cũng chuẩn bị tận hai cái, chỉ mong thông tin đến liền có thể nắm bắt ngay.

Tập thể lớp Z suốt mấy ngày nay như sống trên đống lửa, lo lắng thấp thỏm không thôi.

Tận tám giờ mới đến giờ học, nhưng mới hơn bảy giờ cả lớp đã tập trung tại căn tin, đến cả Leo cũng theo cùng. Việc đi mua thức ăn sáng hiển nhiên được giao cho ba đứa thua hôm trước.

Hôm nay là ngày cuối chịu phạt của bọn nó ấy mà!

Chỉ là chẳng biết xui xẻo làm sao, chúng nó lại gặp ngay Linda và Ivans.

- Thế nào, sẵn sàng nghe kết quả rồi chứ?

Cả bọn chẳng ai đáp, nhưng sắc mặt lại hệt như Libra hôm trước. Đoạn, Aries cùng Sagittaurius và Pisces mang thức ăn về, nó đứng chắn phía trước, đáp một câu cụt lủn:

- Đừng quên lời hứa đấy!

Chẳng cần đợi nó nói thêm, toàn bộ thành viên đồng loạt quay lưng về lớp...

・・・

- Aries, cô sắp đến chưa?

- Bình tĩnh, may mà cô chưa vào, chứ không mày có mà lăn đùng ra chết ấy!

Aries một mặt vỗ vai Cancer, mặt khác trêu đùa động viên cô nàng. Đoạn, Leo từ ngoài chạy vào, đưa tay ra ám hiệu:

Cô đến!

Hôm nay cả lớp lặng như tờ, yên tĩnh đến lạ thường. Thường ngày, Leo và Aries trong tiết chủ nhiệm rất nhàn rỗi, tuy cô dữ, cô hay la, nhưng chúng nó vẫn luôn cảm thấy thoải mái. Ấy vậy mà hôm nay bọn nó nghiêm túc lắm, cả những đứa còn lại cũng như vậy. Hai đứa nó chỉ là tiêu biểu, như vậy cũng có thể thấy, thái độ lớp Z hôm nay nghiêm túc đến nhường nào!

- Thi thì cũng đã thi xong, kết quả cũng đã có nên giờ có lo lắng cũng chẳng làm được gì nữa.

Cô dừng lại một chốc, khẽ thở dài. Đoạn, cô lấy trong tập hồ sơ trên bàn một tờ giấy, đưa mắt nhìn xuống bên dưới, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở Cancer, hắng giọng nói tiếp:

- Giờ tôi sẽ đọc điểm tổng và xếp hạng, còn điểm thành phần thì chốc nữa sẽ có trên bảng thông báo, riêng Aries và Libra do xảy ra vấn đề sai đề nên hiện vẫn chưa có kết quả.

● Mỗi môn cao nhất 100 điểm, thi năm môn nên điểm tổng cao nhất là 500.

01. Aquarius Willemstad: 457, hạng 3.

03. Cancer Evans: 268, hạng 250.

04. Capricorn Carney: 381, hạng 118.

[12 Chòm Sao] HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ