31. Aloha Hawaii!

1.2K 117 17
                                    


Một tuần sau ngày diễn ra cuộc đảo chính là lễ tổng kết năm học, cũng như lễ tốt nghiệp của các học sinh năm cuối. Ấy vậy mà thời tiết hôm nay lại nóng nực bức bối, vừa ra khỏi cửa nhà, đi được vài bước mà mồ hôi đã nhễ nhại khắp mình, thật khiến người ta khó chịu vô cùng!

Buổi lễ hôm nay toàn bộ học sinh năm cuối tất nhiên đều tham dự, các khối khác thì tuỳ ý. Tuy nhiên, nhờ ảnh hưởng từ chiến tích dữ dội tuần trước, toàn bộ thành viên lớp 11Z mặc nhiên không thoát một ai.

Lại nói về hậu quả của vụ việc đó, ngay tối hôm ấy, phán quyết cuối cùng cho mười hai thành viên lớp Z đã được đưa ra. Không nằm ngoài dự đoán của trưởng ban Kỷ Luật Virgo, cả lớp phải dọn sạch trường trong hai ngày nghỉ cuối tuần, nếu hết hạn đó chưa hoàn thành thì sẽ bị đuổi học không chừa một ai.

Tuy nhiên, như những gì Aquarius quảng cáo về loại sơn nó mang đến, sau khi cả lớp hì hục phun cồn thì quả thật việc lau dọn trở nên dễ dàng vô cùng. Thậm chí, lớp còn hoàn thành trước thời hạn tận nửa ngày cơ!

Tất nhiên, vì hình phạt đã được chấp hành rất nghiêm túc cho nên chẳng ai bị đuổi học cả, đổi lại còn được thưởng mười hai suất vào 12Z trong năm học tới. Lại nói về thành viên quyền cao chức trọng nhất lớp, trưởng ban Kỷ Luật Virgo, không chỉ quản không nghiêm mà còn tham gia gây rối nên nghiễm nhiên bị cách chức, phạt tự mình chuẩn bị cả buổi lễ hôm nay.

Việc cuối cùng, vì sự kiện vừa rồi truyền ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng nhà trường, cho nên nếu lớp hoàn thành chịu phạt thì thầy hiệu trưởng cũng không tiếp tục truy cứu, càng không cho bất kỳ ai tiết lộ ra ngoài, cũng như không báo về cho phụ huynh.

Chính vì vậy, con bé Virgo dẫu phải chịu tận hai hình phạt, nhưng vẫn xem như thở phào nhẹ nhõm được một phần.

Dẫu sao, tất các mục đích của sự kiện này đều đã thành công mỹ mãn!

- Ôi cuối cùng cũng xong, phiền chết đi được!

Virgo mệt mỏi xoa huyệt thái dương, chẳng màn hình tượng mà ngồi bệt xuống vách tường sau lưng. Bây giờ nghĩ lại, nó quả thực không biết bản thân lấy đâu ra nghị lực mà đổ cả thùng sơn xuống sân trường như vậy, báo hại giờ đây có muốn tránh, cũng không tránh được!

- Chậc, ai bao làm cán bộ trường chi cho khổ!

Sagittaurius cười khúc khích cất điện thoại vào túi, hào hứng châm biếm một câu. Cơ mà kể ra lớp có người trực tiếp chuẩn bị buổi lễ cũng thật tốt, nhờ thế mà được nó chọn cho lớp một vị trí khuất tầm nhìn thế này!

Cũng nhờ thế mà cả dãy ghế của lớp hiện tại duy chỉ có mỗi mình thằng bé Sagittaurius ngồi chơi game!

Mười một cái ghế trống không một bóng người! Khỏi hỏi cũng biết, chúng nó lại viện cớ làm chân sai vặt cho tổ hậu cần mà trốn đi chơi rồi...

Quả nhiên thành viên lớp Z hiểu nhau vô cùng, suy đoán của Virgo hoàn toàn chính xác!

Ba đứa Cancer, Libra và Taurus núp lùm trong căn tin nghe thông báo kết thúc buổi lễ thì vui phải biết, chúng nó còn đồng loạt đứng lên nhảy mấy điệu kỳ dị gì đó để ăn mừng. Để chốt hạ, ba đứa quyết định tiếp theo sẽ đến cửa hàng tiện lợi mua chút đồ ăn vặt, sau đó mang về chuẩn bị tắt đèn xem phim.

[12 Chòm Sao] HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ