27. Taurus Muốn Giảm Cân!

1.1K 113 6
                                    


- Dù sao cũng mới thi xong, chi bằng đi ăn gì đó đi!

- Ăn Mc Donald rồi qua Donut ha!

Quả không hổ danh là đầu bếp của lớp, sáng kiến liên quan đến lĩnh vực ẩm thực của Taurus thật không khiến cả bọn thất vọng. Đoạn, theo chân người đề xuất, bọn nó nhanh chóng khởi hành đi ăn!

・・・

Mc Donald.

- Order nào mấy đứa!

Sau nhiều lần đi ăn nhóm thì cả bọn đã quyết định giao nhiệm vụ đi gọi thức ăn cho con nhóc Gemini, và ngược lại bưng thức ăn sẽ do Leo đô con đảm trách. Đổi lại, hai đứa nó sẽ không phải trả tiền nước uống, hời quá thể còn gì!

- Đây!

Hôm nay cả lớp được dịp trầm trồ khi lớp trưởng bỗng dưng thông minh đột xuất, nhanh chóng bảo bọn nó ghi món vào tờ giấy trắng ngà tinh xảo vừa trấn lột được từ quyển nhật ký đắt tiền của Pisces. Báo hại thằng nhỏ cứ thút thít không thôi!

- Đấy, như này phải hay hơn không!

Con nhóc Gemini thấy thế thì phấn khởi vô cùng, tung tăng chen vào trong. Mới đó, nó đã thành công lọt tít vào giữa dòng người.

- Gì... gì đây?

Lực lượng bưng thức ăn Leo kinh ngạc nhìn tám khay thức ăn trước mặt. Trung bình hai phần ăn là một khay, đáng nhẽ sẽ là sáu, nên nó kéo thêm Sagittaurius đi cùng, cô jg thêm Gemini nữa là hợp lý. Thế mà đâu ra dư thêm hai khay thế này?

Bọn nó lúng túng, lật đật bưng vội ra một bàn gần đó. Trong khi Sagittaurius gọi cứu viện, Gemini nhanh nhảu kiểm tra lại tờ giấy order Aries đưa ban nãy.

Quả nhiên, hai nét chữ chiếm diện tích nhiều nhất là của Libra và Taurus.

Hai đứa này, lần sau để bọn mày ra bưng chết này!

- A!

Chẳng biết Taurus nhân phẩm thế nào đó mà mỗi lần đi ăn chung là y như rằng nó sẽ gặp chuyện. Lần này cũng thế, con bé mới đi lấy tương thôi mà đã gặp ngay hai bạn nữ với giọng điệu chua ngoa vô cùng.

Hình như là học sinh cùng trường.

- Này, lớp Z đấy à?

Bọn nó vừa thấy Taurus trở về liền kéo con bé ngồi xuống, ngầm ý bảo nó tiếp tục ăn. Cả lớp tối qua đã học khuya như vậy, sáng nay cũng chẳng kịp ăn sáng gì nên đã đói lắm rồi, đối với những trường hợp thế này hẳn chẳng có ý tốt đẹp gì, vẫn là không nên quan tâm thì hơn!

- Đừng tưởng thắng được lớp A rồi chảnh thế đấy! Tôi dẫu sao cũng thuộc lớp K, hơn các cậu tận nửa bảng xếp hạng đấy!

[12 Chòm Sao] HOPENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ