Aries Cruz từ trong cánh gà thản nhiên bước lên sân khấu trước sự thoả mãn của lớp M và sự bất ngờ của những thành viên lớp Z. Mà nói là bất ngờ thôi, chứ ai lại chẳng biết, một khi bị kích động, lớp trưởng sẽ chẳng thể kiểm soát được nữa.- Em là Aries Cruz, lớp trưởng 11Z. Em thay mặt đồng đội Virgo Ellis chấp nhận lời đề nghị này ạ!
- Thế thì chúng ta chuẩn bị bắt đầu vòng 2 của lớp 11M và 11Z nào!
Tiếng MC vừa kết thúc, hàng loạt tràn pháo tay từ khán đài nhiệt liệt vang lên. Pháo tay vang lên là để cổ vũ các thành viên bên dưới, tuy nhiên trong trường hợp này, nó lại trở thành áp lực khủng khiếp trên vai hai thành viên lớp Z, cà cả bốn đứa phía sau cánh gà.
Virgo và Aries là hai thái cực đối lặp, ngoại trừ có cùng ước mơ thì chẳng thấy có điểm chung nào nữa, đó là còn chưa nói bọn nó cạnh khoé nhau chỉ thua Leo và Virgo.
Xác suất thành công lần này thấp đến khó tin!
Tuy nhiên, đến nay lớp Z đã cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, biết đâu may mắn lại mỉm cười lần nữa, nhỉ!
- Câu hỏi đầu tiên rất đơn giản, đồng đội của bạn thích ăn gì nhất?
Nam MC nở nụ cười thân thiện nhìn bốn thí sinh hí hoáy viết vào bảng con. Luật lệ câu đầu rất đơn giàn, mỗi đội chọn một người làm mốc, người này sẽ tự trả lời câu hỏi theo ý nghĩ của bản thân, người còn lại thì đoán xem người đó thích gì.
Trong trường hợp này, Virgo và Linda làm mốc, Jack và Aries đoán.
Thời gian 30 giây kết thúc, hai bên đồng loạt giơ bảng. Linda và Jack cùng đưa ra đáp án là cá hồi nướng, nghiễm nhiên nhận 1 điểm, trong khi kết quả từ Virgo và Aries lần lượt là Salad Nga và Spaghetti, hai món ăn chẳng liên quan gì đến nhau.
Ngay sau khi đáp án được công bố, trái ngược với Jack và Linda đang mỉm cười thoả mãn, Aries và Virgo lại đang lườm huýt nhau, bằng ánh mắt vô cùng căm phẫn.
.
.
.- Sau đây là câu hỏi thứ ba trước khi chúng ta đổi thể lệ cuộc chơi. Rất đơn giản, màu sắc yêu thích của đối phương là gì?
Linda và Jack một lần nữa cùng đáp án. Thế nhưng, bên phía lớp Z lại đưa ra hai đáp án khá tương đồng: Mint và Green.
Nhưng sự thật là chúng nó đang nói đến hai màu khác nhau, cho nên ai mà chấm thắng cho được?
- Ôi trời!
Taurus thở dài một cái, ảo não nhìn hai đứa bạn phía trước. Quả nhiên Aries và Virgo chẳng thể hiểu nhau được mà!
So với Sagittaurius hay bất cứ ai, Aries lại càng căm phẫn hơn. Này nhé, nó nhớ rõ ràng là Virgo chọn cái váy màu xanh ở D&C, vậy chẳng phải thích xanh lá sao? Thế mà lại viết vào xanh bạc hà, xem có tức không?
- 3 câu tiếp theo chúng ta sẽ là những câu hỏi tình huống, bạn phải đoán xem đồng đội của mình chọn phương án nào trong ba phương án của chúng tôi. Mỗi đáp án đúng tương ứng 2 điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] HOPE
Fiksi PenggemarCó người đã từng nói: "Ước mơ không phải là thứ cậu nhìn thấy khi ngủ say, mà nó chính là thứ khiến cậu không tài nào chợp mắt được". Còn đối với riêng tớ, có lẽ ước mơ là ánh sáng soi rọi con đường âm u của sự tuyệt vọng. Ước mơ là thứ ai ai cũng...