Tres POV
Nagising ako ng wala si Love--i mean Sebastian--but Love ko naman sya ah. Haha ewan. So yun nga, nagising ako ng wala si Love kaya babangon sana ako.
"A-aaww" medyo masakit padin ang katawan ko. I smiled. Ingat na ingat pa sya kagabi habang ginagawa namin yun, and every move niya, he's telling that he love me so much. Tumayo ako para hanapin sya ng mapansin kong....
"M-may damit ako?" Tanong ko sa sarili ko. Panaginip lang ba yun? Hinawakan ko ang dibdib ko at..
"M-may bra din ako O___O" I-ibig sabihin panaginip nga la--
"Good morning Life ^___^" biglang pasok ni Love habang may dalang pagkain sa tray.
"G-good morning" B-bakit parang nahiya ako >__
"Breakfast in bed Life." Sya tsaka umupo sa tabi ng higaan.
"Bakit may damit na ko? (.~~)" tsaka ko sya tinitigan ng masama.
"Uhhm ahh baka kasi malamigan kaya haha ayan dinamitan na kita" sya tsaka humiga sakin at yumakap.
"Wala bang good morning kiss?"
"Good morning kiss your fa--"
*kiss kiss*
"Sarap. Dinalan na pala kita ng pagkain. Kain na tayo"
"Akala ko para sakin yan, bakit kasama ka?" Tanong ko ng nakangiti. Hindi ako madalas ngumiti pero sa blessings na nakukuha ko kahit na hindi ako mabuting tao, wala ng rason para hindi ako ngumiti ng madalas.
"Ofcourse, hindi pwedeng paghiwalayin ang Love and Life. LOVE + LIFE = Junior-AHHH HAHAHAHA" hinampas ko sya ng malakas tsaka nagsimula ng kumain.
"Life after this uuwi na tayo. Nag-aalala na sina tita at tito sayo, say Ahh" sya.
"Ahh~. *munch* yeah i know love" ako. Tsaka uminom ng gatas. Yuck! Kadiri talaga lasa netong Dog brand.
"Good. Wait, let's take some picture" sya tsaka kinuha ang phone nya.
"Hindi ka ba muna magdadamit? Akala mo naman may abs" naka boxer lang kasi ang loko.
"Di na. Para lagi mong maaalala yung ginawa nat--Ahh oo na hindi na"
"Okay. 1 2 3 *click*" tinignan nya agad yung kuha namin tsaka ngumiti.
"Ang ganda talaga ng life ko tsk. Kaya hindi na ko nagtataka kung bakit patay na patay sayo yung Bradley tss"
"Ako maganda? Haha hindi ako maganda. Tsaka si bradley? Wala yun." Ako tsaka inagaw yung phone nya.
"1 2 3" nagulat ako ng bigla nya kong halikan sa pisngi, sakto sa camera.
"Gandang wallpaper neto" na ginawa nga nya agad pfft.
"Finish your food Life. Uuwi na tayo" so I did. Naligo na ko, gusto pa nga Sumabay kundi ko lang sinuntok sa braso.
Naabutan ko syang nag aabang sa labas ng kotse.
"Lock na lahat?" I just nod tsaka pumasok sa kotse.
"Full tank ba ang gas neto? Baka tumirik tayo sa gitna ng byahe" paalala ko.
"Full tank ma'am." Sya na nagkabit ng seat belt at kinuha ang left hand ko.
Nag sign of the cross tsaka humawak sa rosary na nakasabit sa kotse nya."Drive safe"
Tamara POV
Kanina pa ko nasa sala namin while keep on touching my phone. Urrghhh this guy is really pissing me.
BINABASA MO ANG
Proposing to a Stranger --COMPLETED--
General FictionIsang problemadong lalaki ang naghahanap nang Fianće na makakasagip sa kanyang Fixed marriage sa babaeng kinaiinisan nya. Isang Idea na nanggaling sa kaibigan. Ito nga ba ang makaka ayos sa kanyang problema o mag dudulot pa ng mas malaking kaguluh...