What if habang naglalakad ka, ay biglang may lumuhod sa harap mo at biglang mag sabi nang "WILL YOU MARRY ME?" Dahil naman sa bored ka ay nag "SIGE NA NGA" ka naman?
Paano kung ang "PROPOSAL" na 'yun ay totoo pala? Mababago ba nito ang buhay mo o ti-triple pa lalo ang gulo?
Let's see.
Ps. Story wrote year 2014. (Present 2020) Won't edit this so Im sorry for the wrong grammars and misused punctuations.
----
Chapter 1Ma'am!! Pinapagising na po kayo ni Sir!
*tok*tok*tok*t
"hmm~ ang agang mambulabog!"
*tingin sa alarm clock na nasa side table*
"whoaw! malalate na ko" dali dali akong bumangon at tumakbo papuntang banyo. Naligo and Dyeeereeeeen~ tapos na ko bilis noh? ganun talaga hahaha. Pag bukas ko ng pinto
"ahhm, manang okay na po bababa na ko hehe" pano naka pormang kakatok ulet.
Dumiretso na ko sa dining area namen.."good morning dad, kuya's, triplets" *kiss*
"Let's eat" - dad
"yes boss!" at umupo na ko ng bongga.
"tres, 1st day of school ngayon at mukang malalate ka pa . bawasan ang pagtulog okay?" - Kuya zach
hihi, ang sweet nya noh? sya ang panganay saming anim , OO 6 kami masipag sina mom and dad eh. Sya si Zachary Ivan G. Lee gwapo syempre. lahi namin yan.
"yes sir!" sabi ko, sabay subo ng kanin.
"Tres sumabay ka na sakin sa pagpasok sa school, wag mo muna gamitin si bobby mo baka pagdating mo dun amoy manok ka na." -kuya Zeus
Sya naman ang sumunod kay kuya Zach, Zeus Michael G.Lee at your service.
"Ginagawa mo naman bata si Selena kuya zeus"- Miyo
"yeah. As if she can't manage herself"- Tamara
"Selena is old enough to take care of herself so don't bother kuya's"- Erza
Yung tatlong yun ba? kakambal ko sila, quadruplets kami actually pero hindi kami magkaka mukha. AY! si Miyo pala kamuka ko.
Si Miyo Marie G. Lee ang pinaka matalino, at pinaka makulit. Si Erza Michelle G. Lee naman ang pinaka masungit, grabe kasungitan nyan. sagad sa cheek bones. and lastly si Tamara Lei G. Lee Queen Bee ng University namin, obviously sya ang pinaka maganda.
Anu yon? ako? ahehe syempre matalino din *kulog*kulog* grabe naman, edi hindi na! Haha. hindi ako matalino, sporty lang hehe Team Captain ako ng volleyball team namin, Guitarist ng The parking band, dancer sa EU (Elite University) ahhm yun lang.
Teka hindi nyo pa din ako kilala?ehem ehem! I'm Tres Selena G. Lee 19 years of age taking up BS Nursing at EU.
"Nag seselos ang tatlo kong princess, gusto nyo ako na maghatid sainyo?" -Dad
"Uwian na! Corny mo dad"- Lei
"yeah! oy tara na. baka malate tayo. lalakas nyo kumaen!"- kuya zach
"hindi kaya!"- quadruplets
"hahahahaha" -kami ........masaya ang pamilya namin, kahit na wala si mom. Okay papasok na kami at syempre gamit ko si bobby (my skateboard). So alis na ko ha?
---
SEBASTIAN'S POINT OF VIEW"yeah yeah! I'm on my way to the university..........tss just wait for me stupid........." badtrip!
BINABASA MO ANG
Proposing to a Stranger --COMPLETED--
General FictionIsang problemadong lalaki ang naghahanap nang Fianće na makakasagip sa kanyang Fixed marriage sa babaeng kinaiinisan nya. Isang Idea na nanggaling sa kaibigan. Ito nga ba ang makaka ayos sa kanyang problema o mag dudulot pa ng mas malaking kaguluh...