*Truyện sẽ từ lời kể của Ran nha. Có thuyền Rindou x Angry rồi nên làm thêm thuyền Ran x Smiley luôn. Tui thấy thuyền này ít người chèo nhưng thôi kệ đi ;-; Hy vọng vẫn được ủng hộ. Lâu lâu mới có ngoại truyện thui nghen.❤
Tôi không ngờ là thằng em tôi lại thích em của người yêu tôi á. Mối quan hệ giữa tôi và Nahoya vẫn còn là một bí mật. Tôi không muốn nói cho Rindou, chẳng vì lí do gì cả. Mọi người đều nghĩ chúng tôi là kẻ thù, nhưng sâu bên trong lại có một tình cảm dành cho nhau.
Mỗi khi Rindou không có ở nhà thì tôi thường rủ Nahoya qua nhà, làm những điều mà chúng tôi luôn cấm hai đứa kia làm với nhau. Cảm thấy mình kì thiệt.
Nahoya tính cọc lắm! Vẻ ngoài cười suốt mà hở xíu là cho tôi ăn đấm. Tôi lâu lâu cũng phản lại, và chúng tôi choảng nhau. Chúng tôi chẳng được như hai đứa nhỏ kia. Trông tụi nó đi với nhau mà chướng con mắt, còn tui rủ Nahoya đi chơi công viên chút là ý như rằng...
"Mày lại rủ tao đi rồi chuốt thuốc mê tao đúng không?"
"Đi chơi công viên hay khách sạn thế?"
"Nhìn mặt mày gian lắm đó!"
Trông tôi khổ không cơ chứ. Đi với tôi thì không chịu nhưng cứ không thấy mặt tôi một ngày là lại...
"Mày đi cặp kè với thằng nào thế?"
"Mày lại đi chơi thuốc với thằng Sanzu à?"
"Nghe nói hôm qua mày vào nhà thằng Draken làm gì đúng không?!"
U là trời... Tôi chỉ muốn dành cho Nahoya một tình yêu đẹp thôi mà. Tôi không hiểu sao Rindou với thằng kẹo bông xanh thân thiết với nhau thế.
Nhưng nhờ tình yêu của tụi nó tôi với Nahoya mới thân thiết hơn. Chúng tôi đã cùng nhau dám sát hai tụi nó. Tôi cũng phải là người giải quá hậu quả mỗi khi thằng em lên cơn động chạm tới Souya. Nhưng có sao đâu, chỉ cần được bên Nahoya là tôi vui rồi. Khi yêu thì tôi và RinRin đều mất liêm sỉ như nhau thôi~
Cái hôm lễ hội, tôi là người rủ Nahoya trước, sau đó mới biết RinRin muốn rủ cả Souya. Khi hai đứa kia muốn đi riêng, tôi đã muốn nói với Nahoya rằng.
"Cho tụi nó riêng tư đi, tụi mình cũng cần hẹn hò mà~"
Nhưng chưa kịp nói thì Nahoya đã kéo tay tôi đi theo.
Trong khi Rindou yêu Souya thì suốt ngày bám dính lấy thằng kia bỏ rơi tôi. Còn tôi yêu Nahoya thì kẹo bông cam đó vẫn chỉ quan tâm tới thằng em mình. Cứ như chẳng ai để ý tới tôi vậy.
Tôi từng nói với Nahoya là "Tụi nó thích nhau rồi, chúng ta có thời gian riêng rồi, sao cứ dám sát tụi nó vậy?"
"Tao không tin tưởng thằng em mày!"
Trời ạ, trước sau gì cũng gả cho nhau mà... Không lẽ để thằng kẹo bông xanh sống với Nahoya mãi.
Có cách nào để làm người yêu mình 'mặn nồng' hơn không? Có chỉ tôi với. Tôi đã thay đổi bản thân rất nhiều để làm Nahoya hài lòng, nhưng thằng đó vẫn lạnh như băng à.
Nói gì thì nói nhưng tôi vẫn yêu vợ lắm, hi vọng Nahoya cũng yêu tôi, hihi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinAngry] [Rindou x Angry] Tôi yêu kẹo bông xanh
FanfictionRindou đã đơn phương Souta từ lâu và rất muốn được cậu ấy yêu. Rindou và Souta học cùng trường. Truyện không có bất lương. Người kể là Rindou. Ngọt có H. WN: OOC. Tìm MiMiana cute để đọc nhiều truyện hơn nha~