Ngoại truyện anh hai(4)

791 104 10
                                    

Cái hôm mùa đông đó, ngoài trời thì lạnh buốt, có tuyết nữa chứ. Ở nhà với thằng Rindou đúng chán. Nó ngồi chơi game, rồi lại xuống mở tủ lạnh, rồi lại đi chơi game chứ có để ý gì tới tôi đâu cơ chứ?

"Anh nhìn gì?"

"Tao có mắt thì tao nhìn thôi, bộ có nhìn mày cũng cấm hả?!"

"Điện thoại đâu?"

"Hết pin, tối qua mày lấy mày cày game cả khuya rồi."

"Hôm nay ngày mấy?"

"24 tháng 12! Đm có ngày thôi mày cũng hỏi, tao quạo mày từ sáng đến giờ rồi nha!"

"Ờ..."

Khoan, hôm nay 24 tháng 12 à... Tối nay Noel rồi nè! Tôi phải gặp Nahoya mới được!

Tôi đứng dậy khỏi ghế Sofa, ngồi cả ngày ê mông quá. Tôi vào phòng thay quần áo, quàng khăn. Tôi lục ví tiền, vẫn còn kha khá, cuối tháng rồi. Rồi tôi mang giày, đội mũ rồi đi ra ngoài.

"Tuyết ngập đường mà anh đi đâu đó?"

"Đi đâu kệ tao!"

"Ờ, đi đi, đi khỏi về luôn!"

"Tao gõ đầu mày giờ đó!"

"Ờ ờ, tùy anh. Em vào trận rồi, đi vui vẻ!"

Không hiểu sao thằng Rindou lúc nào cũng làm tôi bực, ghét nó ghê á! Khi nào Nahoya ra trường chắc tôi mang ẻm đi ở nhà mới xa xa thằng Rindou mới được!

Đến trước nhà Nahoya, tôi hít một hơi rồi gõ cửa vài cái. Khi thấy mở cửa, tôi nhào tới ôm cậu ấy, vùi đầu vào tóc Nahoya.

"Anh Ran, nhầm người rồi, em là Souya!"

"Hể?"

Souya đẩy tôi ra rồi phủi phủi áo. "Anh hai còn ngủ trên lầu á, để em gọi cho."

"Ờ ờ..." Souya bước lên lầu. Tôi đứng đó, úp mặt vào tường vì xấu hổ. Nahoya mà thấy cảnh này chắc đập tôi ra bã quá, vì... Đụng tới em trai ẻm.

Một lúc, Souya đi xuống, trên lưng đang cõng Nahoya đang còn ngái ngủ.

"Ran giữ anh ấy nhé, em đi pha đồ uống cho."

"À ờ..." Souya đưa Nahoya cho tôi bế. Nhìn em ấy lúc ngủ dễ thương quá đi mất. Tôi ghé mặt sát vào em ấy, muốn hôn em.

"Mày nghĩ tao còn ngủ à?"

"Ơ hả?!"

"Mày quen tao bao lâu còn không biết tao luôn nhắm mắt hả?"

"Sorry...!"

Nahoya đấm vào mặt tôi một cái. "Thả tao ra!"

"Từ từ, gì mà căng..."

"À, hai người vào phòng khách ngồi đi, em mang trà ra cho!" Đúng lúc đó, Souya bước ra.

"Ờ, cảm ơn!" Mong nó không thấy cái cảnh hồi nãy, tôi quê quá đi mất.

"Sao, qua đây có chuyện gì?" Nahoya ngồi gác chân trên ghế.

"Qua đây ngoài gặp em thì còn chuyện gì khác nữa đâu!~"

"Rồi qua gặp làm gì?"

"À... Anh có cái này..." Tôi đưa tay ra phía sau, lấy ra hộp quà nhỏ. "Quà Noel nè!~"

[RinAngry] [Rindou x Angry] Tôi yêu kẹo bông xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ