Từ khi yêu Souya, tôi đã thay đổi thói quen của mình rất nhiều á.
Tôi dậy từ lúc 6h sáng nè, chăm chút bản thân. Bình thường là tôi ngủ nướng rồi bỏ học luôn. Rồi tôi lấy tiền ăn sáng đi mua đồ ăn cho tôi và cả Souya nữa. Khoảng 7h tôi sẽ qua nhà cậu ấy đón Souya đi học.
"Souya, ơi! Anh qua rồi nè!"
Souya bước ra và trên lưng vẫn cõng Nahoya đang ngái ngủ.
"Đi thôi!"
Tôi ước gì không có Nahoya đi theo á! Cậu ta là anh mà tính như con nít, còn phải để Souya cõng từ nhà đến trường nữa chứ! Tôi muốn được trò chuyện với Souya trên đường đi học nhưng mà thằng chà bông cam mà nghe được là tôi bị xử tại chỗ.
Tới trường đúng 7h15, tôi và anh em Kawata học chung lớp, đúng hơn là tôi đã nằm ăn vạ với Ran một ngày để được chuyển lớp học chung với Souya á. Souya học khá chăm chỉ, trái ngược với thằng anh kia. Đôi khi tôi bị xao nhãng vì mãi mê ngắm Souya. Cậu ấy trong lúc học dễ thương sĩu luôn.
"Này trò Haitani!"
Tôi giật mình bật dậy, tay liên tục tìm trang sách mà thầy đang dạy.
"Em đọc ... Cho thầy!"
"Tôi loay hoay một hồi cũng tìm ra chỗ để đọc, may thật."
Xong, tôi liếc qua Souya và thấy cậu ấy nhìn tôi, trông hơi thất vọng. Tại sao!!!!
Đến giờ nghỉ giải lao, tôi thường rủ cậu ấy đi chơi một chút, nhưng Souya lại ngồi trong lớp học bài. Biết chăm chỉ là tốt nhưng có cần đến mức đó không? Tôi vẫn cứ tiếp tục ngồi ngắm nhìn cậu ấy.
"Mày muốn gì từ em tao hả?"
Tôi giật mình, lại là Nahoya.
"Có gì đâu chứ!"
"Mày mà giở trò là tao thiến cả hai anh em mày đó!"
"Tôi giở trò khi nào đâu?"
"Thằng giả trân!"
"Hai người ồn quá! Chút nữa có kiểm tra đó! Nahoya, anh chưa học bài kìa!"
"Kệ anh đi..."
"Anh học bài rồi nè! Chút nữa có gì cứ hỏi anh."
"Em không thích gian lận!"
"Ồ... Zậy thôi..."
Không hiểu sao Souya ngoan thiệt, sau này làm vợ mình không biết có ngoan không nhỉ? Nếu mà ngoan thì mình sướng rồi :> Đừng nghĩ gì bậy bạ, tôi chưa bao giờ có ý đụng chạm tới Souya đâu!
UY TÍN LUÔN!
Tới trưa chúng tôi cùng ăn trong căn tin trường học. Tất nhiên tôi sẽ lựa chỗ ngồi cạnh Souya rồi. Thế mà Souya chỉ để ý mỗi ông chà bông cam kia thôi!
"Anh hai, sao anh không ăn phần rau?"
"Này, anh phải ngồi đàng hoàng chứ!"
"Anh cần em giúp gì không?"
Thấy ghét Nahoya ghia! Nếu bây giờ em ấy lấy tôi thì có phải khỏe hơn rồi không?
Rồi chúng tôi lại học hết buổi chiều. Trước đây, cứ sau giờ trưa là tôi lại trốn học đi quánh nhau với đi net. Nhưng bây giờ có Souya, tôi cần phải chăm chú trong học tập hơn. Như vậy sau này tôi mới có thể nuôi Souya và các con của tôi chứ.
Sau khi tan học tôi thường đi chơi đá bóng thay vì đánh lộn để rèn sức khỏe. Souya có thể ngồi xem tôi hoặc chơi với tôi nếu anh cậu không đòi về. Tôi thích nhất cái lần tôi quên khăn lau mặt, rồi Souya lấy khăn của cậu ấy cho tôi. Cái mùi hương tỏa ra từ chiếc khăn ấy mới tuyệt làm sao~
Sau khi xong thì chúng tôi có thể đi qua nhà tôi chơi, còn Nahoya về một mình. Ran nhìn chúng tôi đi với nhau mặt lúc nào cũng "😬". Mà khoan... Nghe nói ảnh yêu Nahoya mà... Thế thì qua nhà chà bông cam chơi chứ mắc gì phải thái độ với chúng tôi chứ!
Tôi cũng bắt đầu tập nấu ăn đó! Tôi thích nhìn Souya mỗi lúc cậu ấy ăn lắm. Tôi muốn được cậu ấy thưởng thức do chính đôi bàn tay này làm. Thật ra tôi nấu ăn ngon lắm đừng đùa!... Cháy bếp máy lần bị Ran đuổi khỏi nhà thôi ;-;
Tôi cũng chăm chút bản thân hơn khi mỗi ngày tắm một lần :)) Cũng biết tự dọn phòng, nhà cửa các thứ. Đừng có nghĩ khi không có Souya là tôi ở dơ đó!
Tóm lại thì khi có Souya tôi đã sống "tốt" hơn nhiều rồi... Để được xứng đáng với một con người cute, dễ thương, xênh xẻo như cậu ấy chứ!
*Dạo này tớ bị bí ý tưởng nên có vẻ không ra Rindou x Angry nhiều. Với lại tớ đang vã Kokoinui hơn ;-; Nếu ngắn thì cho tớ xin lỗi nha👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinAngry] [Rindou x Angry] Tôi yêu kẹo bông xanh
FanficRindou đã đơn phương Souta từ lâu và rất muốn được cậu ấy yêu. Rindou và Souta học cùng trường. Truyện không có bất lương. Người kể là Rindou. Ngọt có H. WN: OOC. Tìm MiMiana cute để đọc nhiều truyện hơn nha~