Hôm nay ngày 25 tháng 5, biết ngày gì chứ? Nếu chưa biết thì Rindou sẽ nói... Là sinh nhật Souya yêu dấu đó~
Mọi thứ đã được chuẩn bị kĩ càng, tộ chải lại tóc một chút, không mang kính. Tôi đã lục cả tủ quần áo của mình để tìm ra bộ đồ đẹp nhất. Tôi chạy qua tiệm hoa từ sớm để tìm một bóa hoa hồng đẹp nhất rồi còn chuẩn bị quà nữa. Thấy tôi chu đáo chưa!
Tôi qua nhà Souya vào khoảng 7h sáng, lúc này là quá sớm. Tôi gõ cửa và phải đợi lâu mới thấy có tiếng cửa mở. Souya đã mở cửa cho tôi.
"Sao tìm tôi sớm thế... Rindou..." Souya dụi mắt, tóc bù xù, vẫn đang mặc bộ đồ ngủ rất dễ thương. Có vẻ cậu ấy vừa mới dậy thôi.
"Mày tốt ghia ha~" Một bàn tay nào đó đặt lên vai tôi. Tôi quay người lại, thì ra là anh Ran.
"Anh tới đây làm gì?"
"Tao đợi thằng tóc cam!"
"À... Hai người vào trước đi..." Souya mời tôi vào.
Chúng tôi đợi cả hai anh em họ.
"Này anh Ran, sao anh đi đón 'bae của anh' mà mặc đồ kiểu gì vậy." Anh ấy mặc một chiếc áo tay dài trắng và cái quần đùi. Trong khi tôi mặc một chiếc sơ mi, áo khoác đen và quần dài trông lịch sự hơn nhiều.
"Này Souya, anh đang ôm em thì đừng bỏ đi chứ!..." Là tiếng của Nahoya từ trên tầng bước xuống.
"Em gọi sao anh không chịu dậy!"
"Cũng đừng bỏ đi như thế chứ, anh giận đó..."
Hai anh em Kawata trông thân thiết thật. Đâu như anh Ran kia!
"Xong rồi, cậu đợi lâu không Rindou?" Souya bước vào. Cậu ấy mặc một bộ đồ rất đẹp
"À không đâu! Mà tặng em nè...~"
Tôi đưa bó hoa cho Souya. Cậu ấy ngại ngùng nhận lấy.
Nahoya cũng đi vào rồi liếc qua phía Ran. "Tao không có gì à?"
"À, anh quên mất, hihi..."
"Ehe, chết chưa anh Ran."
"Tao đập mày giờ đó!"
"Ừm... Bây giờ làm gì đây... Tôi chưa ăn sáng..." Souya từ từ kéo áo tôi.
Tôi định cất lời thì anh Ran đã chen vào.
"Thôi, hôm nay tao bao cả 4 được chưa!"
"Hể?" Tôi ngạc nhiên.
"Coi như quà bù lại không có qua nha, Na - ho - ya~"
"Cũng được!"
Tôi định đưa tay ra nắm lấy tay Souya, nhưng cậu ấy nắm tay Nahoya rồi :((
Ran dẫn chúng tôi đến một quán ăn mà tôi thường ăn. Ở đó có món Pudding tuyệt vời luôn. Souya vẫn ngồi cạnh Nahoya, chán thật. Tôi gọi món ăn quen thuộc. Hai anh em Kawata có vẻ hơi bối rối nhỉ.
Chúng tôi vừa ăn uống vừa trò chuyện. Souya có vẻ rất vui vẻ.
Xong, chúng tôi cũng dành cả ngày cho nhau. Đầu tiên, chúng tôi cùng đi vào trung tâm thương mại. Tôi mua rất nhiều thứ cho Souya, bay mớ tiền chứ đùa. Không sao, tôi có tiền mà, mà tiền tiết kiệm từ tháng trước cộng thêm mặt dày xin Ran :Đ
Rồi chúng tôi lại tới công viên trò chơi. Tôi thấy mấy trò này rất trẻ con mà sao hai anh em Kawata kia thích vậy nhỉ? Tôi để cho anh Ran đi riêng với Nahoya để tôi có không gian riêng tư với bấy bề của tôi. Tôi rủ Souya chơi nhà ma. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ rất sợ, rồi ôm lấy tôi. Hehe, mấy cái trong đó giỏi hù con nít thôi.
Cậu ấy đồng ý đi với tôi. Chúng tôi mua vé rồi vào. Nhìn Souya dũng cảm chưa kìa.
"Hù!" Tự nhiên một 'cô ma' từ trần nhà xuống hù tôi. Tôi hét lên rồi ôm lấy Souya. Hả? Khoang... Có gì sai sai ở đây thì phải...
"Cậu sợ hả?"
"À không, mấy cái này thì làm gì tôi được chứ!" Tôi đứng dậy, vẫn cười bùnh thường, nhưng chân tôi run lắm.
Đi hết cái nhà đó chắc tôi không dám đi vệ sinh đêm nữa luôn quá.
Nói chung thì cả ngày chúng tôi rất vui vẻ bên nhau. Hai ông anh kia hở xíu lại đòi đập nhau.
Buổi tối thì tôi dẫn họ đi vào một nhà hàng rất lãng mạn. Chúng tôi ngồi ăn rất vui vẻ.
"Này Rindou, cậu chưa đủ tuổi uống rượu mà!"
"Không sao đâu..."
Lúc phục vụ tới hỏi rượu của ai, tôi định trả lời thì Souya chen vào.
"Xin lỗi, nhầm bàn rồi ạ!"
Souya lại quay sang tôi. "Tôi không thích người uống rượu đâu!"
Chúng tôi lại ngồi vừa ăn vừa nói chuyện. Hai ông anh cứ nói chuyện phiếm liên tục khiến tôi không dám nhìn mặt Souya luôn.
"À, Souya, cậu ra ngoài kia với tôi một lúc không, cảnh ở đó đẹp lắm."
"Được thôi!"
Hai ông anh thì mãi mê nói chuyện phiếm không thèm để ý tới chúng tôi.
"Ha~... Ở đây mát quá nhỉ, Rindou!"
"Anh muốn cho em một món quà nè!"
Tôi nắm tay Souya, từ trong túi lấy ra một chiếc nhẫn và đeo vào ngón áp út cậu ấy. Souya đỏ mặt nhìn tôi. Tôi hôn nhẹ lên tay cậu ấy.
"Tôi... Cảm ơn... Cậu..."
"Không có gì đâu, cũng không đắt lắm mà..."
Chưa kịp nói hết lời, Souya tiến tới trao cho tôi một nụ hôn nồng. Tay tôi tự ôm lấy cậu ấy. Chúng tôi đứng như thế tận hưởng sự ngọt ngào mà cả hai đang trao cho nhau.
Bỗng, Souya cười với tôi.
"Yêu cậu... Nhiều lắm..."
Lần đầu tôi thấy cậu ấy cười, trông đẹp mê hồn.
"Sau này, chúng ta cưới nhau nhé!" Trong vô thức, tôi thốt ra câu nói ngu ngốc này.
"À thì... Chắc chắn mà!"
"Hai đứa tình tứ mà ghét ghia á!" Giọng anh Ran phá tan bầu không khí.
"Mày đang muốn làm gì em tao?!"
"Hả có gì đâu?!"
"Không có gì đâu oni - chan!"
"Haiz... Nói chung là Chúc mừng sinh nhật nhe anh em kẹo bông và chà bông~"
*Fic này định để dành cho tới 25/5 năm sau mà bí ý tưởng quá nên làm luôn😿
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinAngry] [Rindou x Angry] Tôi yêu kẹo bông xanh
FanfictionRindou đã đơn phương Souta từ lâu và rất muốn được cậu ấy yêu. Rindou và Souta học cùng trường. Truyện không có bất lương. Người kể là Rindou. Ngọt có H. WN: OOC. Tìm MiMiana cute để đọc nhiều truyện hơn nha~