Ngoại truyện anh hai(2)

1.4K 163 31
                                    

*Các bạn đọc xong 'Ngày mưa' có thắc mắc Ran và Smiley đã làm gì không? Đây sẽ là câu trả lời :))

Ngày hôm đó trời hơi âm u, tôi chán nản lướt web rồi. Thằng Rindou đi đâu rồi nhỉ? Tôi quyết định rủ Nahoya đi chơi một chuyến. Nói là đi chơi nhưng nó giống hẹn hò một ngày hơn đấy. Tôi thay quần, lấy túi xách rồi đi tới nhà Nahoya.

Cốc cốc cốc... Tôi gõ cửa và phải chờ một hồi lâu mới thấy mở. Nahoya bước ra.

"Mày tới đây làm gì?"

"Bấy bề muốn đi chơi đâu đó hơm?"

"Để?"

"Thì chán quá đi chút cho vui ý mà~"

"Mày lại dụ tao vào khách sạn đúng không?"

"Sao lúc nào em cũng nghĩ vậy thế, mặt anh uy tín mà..."

"Mặt mày gian thì có!"

"Em có thèm mở mắt đâu mà biết."

"Nhưng tao vẫn nhìn được!"

"Thôi nào, đi một ngày đi... Cả tuần rồi em chưa đi chơi với anh mà~~"

"Chiều mày lần này!"

"Yay!"

Tôi đợi Nahoya ở ngoài. Cậu ấy thay đồ rồi đi ra.

"Mày bao hết đó!"

"Biết rồi mà, lúc nào chả vậy."

Bắt đầu một ngày hẹn hò với Nahoya thôi~

Tôi dẫn Nahoya đến một quán cà phê quen thuộc. Nhưng ẻm không uống cà phê mà uống ca cao. Kệ đi, nhưng nó đắt hơn cà phê. Nhìn Nahoya uống mà dễ thương lắm luôn.

"Hửm? Mày nhìn gì?!"

"A! Hổng có gì hớt trơn á!"

"Nói chuyện Bede dễ sợ!"

"Anh bede vì em~"

"Kệ anh!"

"..."

Ăn xong, chúng tôi vừa đi ra ngoài một lúc thì trời bắt đầu đổ mưa. Tôi nhanh tay bế Nahoya và che mưa cho cậu ấy.

"Vào khách sạn đi thằng tóc dài!"

"Chờ chút!"

Tôi bồng cậu ấy chạy thật nhanh tới khách sạn gần đó để trú mưa, tiện thuê một phòng luôn.

Tôi dắt cậu ấy lên phòng.

"Đm! Tao ướt hết rồi nè!"

"Anh cố hết sức rồi..."

"Tại mày rủ tao đó!!!"

"Xin lũi..."

"Để tao tắm cái, lạnh quá!"

"Tắm à...~"

"Không cho mày vô chung đâu, đừng mơ!"

"Ỏ :<"

Tôi ngồi đợi Nahoya ở ngoài cho đến khi nghe thấy tiếng cậu ấy.

"Ê, tóc dài!"

"Gì vậy?"

Nahoya quấn khăn bước ra ngoài. Dáng người nhỏ bé ấy làm tôi si mê. Ước gì bỏ cái khăn đó luôn đi!

[RinAngry] [Rindou x Angry] Tôi yêu kẹo bông xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ