Cắm trại

1.4K 163 21
                                    

Mai trường tôi tổ chức cắm trại theo cặp.

"Nhảm thiệt chứ!"

"Toàn mấy trò con nít!"

Đó là những gì tôi có thể sẽ nói nếu... Tôi không được đi chung với Souya. Vâng! Chúng tôi có duyên với nhau đến mức ngay cả cái này cũng được đi chung. Cưới nhau là vừa :Đ.

Hôm nay tôi qua nhà Souya để phụ cậu ấy chuẩn bị quần áo, đồ dùng.

Trong đống quần áo đó, tôi có lôi ra một thứ thú vị.

"A! Pantsu đáng yêu ghia!" (pantsu là quần chíp đó)

"Bỏ xuống đi!" Souya hét lên, xấu hổ nhìn tôi. Rồi cậu ấy chạy qua giật lại. "Biến thái!"

Tôi tiếp tục giúp cậu ấy, bỏ vào ba lô quần áo ấm, vật dụng thiết yếu,...

"Này, cậu chuẩn bị chưa?"

"A, tôi xong hết rồi!"

"Vậy thì được..." Souya lại tiếp tục công việc của mình.

"Wèo wèo, trông hai đứa zui zẻ ghia ha." Anh Ran đang đứng cạnh Nahoya trước cửa phòng.

"Cấm mày đụng chạm em tao!" Vẫn là câu nói quen thuộc của anh vợ.

Xong tất cả, chúng tôi lên xe buýt của trường để đi tới nơi cắm trại. Trên xe chúng tôi vẫn ngồi cạnh nhau, cảm giác thích lắm. Souya trông hơi mệt mỏi, mắt lờ đờ rồi ngã vào người tôi. Cậu ấy bị say xe chăng? Tôi ôm Souya vào lòng, tựa đầu lên mái tóc bồng bềnh của cậu ấy.

"Rindou ơi... Tôi đói...~" Souya hé mắt. Tôi lấy trong ba lô một gói bánh nhỏ rồi đưa cho cậu ấy. Souya có vẻ khỏe hơn chút rồi.

Đến nơi chúng tôi vẫn chưa được nghỉ. Phải dựng lều riêng cho mỗi cặp. Chúng tôi chỉ cắm trại một ngày một đêm thôi.

"Ha... Xong rồi... Mệt quá." Tôi nằm dài trên đất sau khi làm xong.

"Nước nè Rindou!" Souya tới đưa cho tôi một chai nước mát.

"Cảm ơn vợ yêu!" Tôi ngồi dậy.

"Đừng gọi cái biệt danh đó ở đây... Mọi người mà biết cái mối quan hệ này thì không hay đâu..."

"Được rồi... Được rồi..."

"Thái độ gì thế?!"

"Hổng có gì... Hihi!"

Souya ngồi xuống bên cạnh, dựa đầu vào người tôi. Tôi ngửi thấy mùi thơm từ mái tóc cậu.

"Vào lều cho đỡ nắng nha bae~"

"Hả, ừm..."

Tôi vào lều cùng Souya rồi đóng lại.

"Ha, trong đây mát hơn thiệt." Souya vén áo mình lên để cảm nhận hơi mát.

"Để tôi giúp~"

"Hả, giúp gì cơ?"

Tôi không giải thích gì thêm, tới gần Souya và ép cậu. Tôi đưa tay vào áo cậu ấy, xoa lên ngực, chơi đùa với hai đậu trên đó.

"A, đừng làm lúc này chứ!"

Tôi không muốn nghe theo Souya gì hết. Tôi từ từ đưa lưỡi lên cổ Souya rồi cắn vào đó thật sâu. Souya cố nhịn mà không rên lên.

[RinAngry] [Rindou x Angry] Tôi yêu kẹo bông xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ