Griffin Pov:
Nagising ako na medyo masakit ang leeg ko..pero konti nalang...uupo na sana ako ng makita ko ang mukha ni dae na mahimbing pa rin ang tulog..whaa..ang gwapo niya..parang namiss ko bigla mukha niya ng sobra..Ngumiti naman ako at tinitigan ko lang siya..tapos nilalaro ko din ang buhok niya.. mga 5:00 am palang ata ng umaga...
Nakaisip naman ako ng kalokohan hehe...dahan dahan akong tumayo tapos na hanap ako ng pang ipit sanreo ba..haha..nakakita ako sa isang drawer madame ngadon eh...
Tumabi ulit ako kay dae at inipitan ko ang buhok niya madameng ipit haha..ang cute niya sobra...Nakatitig lang ako sakanya hanggang mag 6:00 pero kagad akong napabangon ng maramdaman kong nasusuka ako kaya dali dali akong pumunta sa banyo at sumuka kagaya ng palaging nangyayari tubig lang ang lumalabas morning sickeness ata ito eh..
Babalik na sana ako sa kama ng makita kong gising na si dae..at nakatayo na siya..
"Gising kana pala dae!!-nakangiti kong sabe"
Tumingin naman siya saken at niyakap ako ng mahigpit..niyakap ko den siya..
"Uhmm..okay kalang ba!?-Tanong ko sakanya"
Bigla bigla siyang nangyayakap eh..kala mo naman tagal kong nawala eh..
"Im sorry love i didnt protect you like i promise!!-sabe niya habang nakayakap pa rin saken"
"H-huh!?di kita geta bakit may nangyari ba!?"
"Love I'm sorry!!-Dae"
"Hayy nako dae kung ano man yang ikan sosorry mo its okay..at okay naman na ako eh..pero gutom na ako!*pout*"
"Haha yeah..im sorry lets go love!?-Dae"
Bumitas siya at nilahad ang kamay niya...binigay ko naman ang kamay ko at sabay kameng bumaba...nasa mansion pala kame ngayon...Pagkababa namin ay bumangad samin ang madameng tao tapos parang may fiesta...kumpleto silang lahat dito ah..
Lumapit kame sakanila napalingon naman sila samen..kita ang pigil nilang tumawa...hmm..bakit kaya...Nakatingin sila kay dae...Ohhh..Opsss..di niya napansin..
Kunot noong nakatingin si dae sakanila..
Di na nila napigilan ang sarili nila at..
"WHAHAHAHAHAHA!!-tawa nilang lahat"
Tumingin saken si dae..tumingin ako sa ibang direksyon...
"Kier!!?-Dae"
Tumingin ako sakanya...
"Hmm..bakit dae!?-malambing kong tanong"
"What did you do to my hair!?-Dae"
"Hehe sorry..cute ka naman eh..wag kana mag mad!!-lambing ko sakanya at niyakap siya"
Napabuntong hininga naman siya..hehe..
"Woahh..hades bagay naman sayo HAHA!--lavienth"
"Mukang napagtripan ka ni griffin!!-pigil tawa ni Maximo"Sinamaan lang sila ng tingin ni dae kaya napatigil sila at nag siupo sa kanya kanyang upuan ang haba kaya ng lamesa..long table eh...Umupo na kame ni dae sa upuang katabi ni kuya lucifer at sa kasama niya..ang cute niya at mukang mahiyain..hehe..
Kumaway ako sakanya...Kumaway din siya saken..
"Ano name mo?"
"Jade-nahihiyang sabe niya"
"Griffin bago siya..beloved siya ni lucifer!!-Hann"
Napa oh nalang ako...
Napansin ko namang ang sweet ng mga tao dito..ay oo nga pala by couple to..pag single ka dito mapapa walkout ka nalang bigla..
"Love kumain kana!-Dae"
Napatingin ako sakanya...
Tumingin ako sa plato ko marami ng laman...nilagay niya siguro..Kaso nag cracrave ako...
"Dae gusto ko ng avocado!!-sabe ko sakanya"
"Hmm..okay..magpapabili na ako!-Dae"
Akmang tatayo siya ng pigilan ko siya...
"Pero gusto ko rainbow color!!-sabe ko"
Napatingin naman siya bigla saken...
"What!? san naman ako makakakita ng ganyan love!?-Dae"
"Ewan ko basta gusto ko ng ganon pag di moko binilhan ng ganon i hate you!!-Sabe ko at sumubo na ng kanin"Author Pov:
Napatingin si Zayden kay hades..kase ramdam niya yung hirap ng ganyan parehas kase silang may asawang buntis..
"Babe want ko din ng avocado kaso gusto ko..blue!!-Yammy"
"B-babe naman ang hihirap ng gusto mo eh pwede iba nalang!?-sabe ni zayden"
Tinaasan siya ng kilay ni yammy...
Alam na niya ang mangyayari kaya tumayo na siya sa upuan niya at sumama kay hades..Gavin Pov:
Ganyan na din mangyayari saken pag nabuntis na si Pau siguradong maghihirap talaga ako...
Van Pov:
Siguro dapat di muna ngayon...ayoko ng ganyan..ang hirap pala ng may buntis na asawa...lalo pat si Mhervie pa...
Lavienth Pov:
Siguradong nag rereklamo na tong mga kasama ko haha..kase naman ang hirap pala pag may buntis prro worth it naman daw pag lumabas na yung baby kaya goodluck nalang sa dalawa buti pa si Samie ko wala pa kameng plan...
Triton Pov:
Napapailing nalang ako sa nasaksihan ako...mahirap talaga yon..lalo pat avocadong rainbow at blue nag hahanapin haha...
A/N:HAHAHA di pwedeng puro sarap may hirap din HAHA
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
My Love Neighbor(BxB)[COMPLETE]
VampireHe is a human and his husband is a vampire they are happy,but after all so many problems came up for them and separate them, and the biggest struggle is one of the important person in their life is gone, because of a misunderstanding.