Griffin Pov:
Nasa greece kame ngayon dalawang buwan ang nakaraan ng mapatawad ko si Dae..naging maganda naman ang kinalabasan nakikita kona na unti unti ng bumabawi si Dae kay daniel..lagi nga silang mag kasama...nabalitaan ko rin na ibinigay na ni Dae ang company niya kay Cathy dahil mas pag tutuonan niya na daw muna kame ng pansin ewan koba sa lalaking yon pwede naman siyang bumawi kahit nag tratrabaho pero mabuti narin kase araw araw lagi namin siyang kasama...
Nandito kame sa greece kase bibisitahin namin si darwin napag decisyonan kase ni dae na dito muna kame aa greece pumayag naman ako kaso si daniel ayaw kase daw malamig daw dito ewan koba sa anak ko baliktad siya eh ako nga ayaw ko sa mainit sya gusto don sa mainit ghaddd...lumaki kase sa malamig na klima kaya gusto naman ang mainit ma klima...
Tulad ngayon nag aaway silang dalawa ng papa niya..
"Son listen we need to stay here for a while because of your twin brother why you dont understand that!?-Dae"
"Papa i hate here because is too cold we can move Darwin in the philippimes its mama said to me!!-Daniel"
"Yeah we can do that but...i want to stay more here son i want to be you twin brother more...and you dont want to stay with mala!?-Dae"
"I want but papa please i dont want to stay here!!-Daniel"
Napahilot naman ako sa sintido ko..umiyak na si daniel ano bang gagawi ko sa dalawang to...
"Stop that daniel Dae!!-sabe ko sakanila"
Nilapitan ko naman si daniel at binuhat..
"Baby can we stay here for a while for your twin brother!?"
"But mama i dont want to stay here!!-Umiiyak na sabe niya"
Napatingin ako kay dae..seryoso lang ang mukha niya ano to father and son quarrel?...
"Baby i know yoh hate cold weather but please understand us !?"
Napayakap naman siya saken..
"Okay fine mom...-sabe niya"
Ngumiti naman ako..
Tinignan ko naman si Dae..dapat mapag ayos ko tong mag amang to. ako naiipit eh..
"Baby say sorry to your papa!!"
"Okay mama!!-daniel"
Binaba ko naman siya..lumapit siya kay dae ..pumantay naman si dae kay daniel..
"Im sorry papa..-Daniel"
"Sorry too son..!!papa promise when we go back in the philippines i will allow you to ride your horse!!-Dae"
Oh ayan nanaman po siya spoil nanaman niya yung anak niya..na sstress ako sa dalawang to eh..
"Okay boys stop we need to go now!!before the snow fall!!"
Binuhat naman ni dae si daniel ako naman hawak ko ang bulaklak na dadalhin namin sa puntod ni darwin..~Fastforward~
Nakarating na kame sa lugar kung nasan si darwin..buamaba na kame ng kotse at pumunta don..binaba ko ang bulaklak kong hawak at sinindihan ko ang candila..
Tinignan ko naman si dae..i think iiyak na siya..haytss yan din napansin ko kay dae iyakin siya guys..naalala ko kung nakita ko pic niya nung baby siya..shocks umiiyak siya non tapos nung teenerger din nakita yung picture niyang umiiyak kase first break up niya whahaha tawa ako ng tawa non eh..tapos nainis siya susunogin niya sana yung mga picture pinigilan ko lang grabe kase ang seryoso niyang tao tapos may tinatago pala siyang side na ganon..Lumuhod siya sa puntod ni darwin at hinawakan niya ang lapida nito..
"Son Papa is here!!-sabe niya"
"Im sorry its papa fault why you here!!Im sorry i hope you can forgive papa!!Dont worry son papa will take care your mama and daniel...Babawi ako sakanila para sayo...we always love you darwin my son..i hope your happy there...if papa didnt do that you still here with us...I love you son and Im sorry!!-Umiiyak na sabe ni dae"
Nagulat naman ako ng may biglang dumapo sa pisnge ko..napatingin ako sa langit umuulan na ng snow...
Napangiti ako..eto ba yung sign ni darwin na napatawad na niya ang papa niya...
Tinignan ko si dae umiiyak pa rin siya napabuntong hininga naman ako...lumapit kame sakany ni daniel..
"Dae alam kong napatawad kana ni darwin..at mahal ka rin niya!!kaya tahan kana!!-sabe ko sakanya"
"Mama is right papa darwin already forgive you he said he is happy because now you are with us and we are happy!!-Daniel"
Niyakap naman ni Dae si daniel..
"Yeah son i know..!-Dae"
Binuhat niya si daniel ako naman ay tumingin sa puntod ni darwin..
"Anak thank you...and i love you...kasama ka naming babalik ng pilipinas...I know your happy there...we never forget you my son darwin!!-sabe ko at hinalikan ko ang lapida niya"Tumayo na ako at tinignan ko ang dalawang lalaking nasa harapan ko nakangiti sila..nilapitan ko sila..
"Masaya akong kasama ko kayong dalawa ngayon!!"
"We are too love...-sabe ni dae"
Ngitian ko siya...hinawakan niya ang kamay ko..
"I love you Kier!-Dae"
"I love you too Dae"
Hinalikan naman niya ako sa labi...kasabay ng pag ulan ng snow...
"Mama papa lets go!! its getting colder now!-Daniel"
Tumawa naman kameng dalawa ni dae talagang hate niya ang malamig haha..
Naglakad na kame papunta ng kotse..Sa mga pagsubok na dumaan sa buhay ko..ang di ko lang talaga kinaya ang pagkawala ng isa kong anak..pero may isa pa akong pinapatibay ang loob ko at may isa pang pinapatatag ako...Masaya na ako sa kung anong meron kame ngayon kameng tatlo mag kakasama masaya na ako don...kahit kulang kame ng isa..sa puso at isip namin buo kame kase di darwin di siya mawawala dahil alam namin na nasa tabi lang namin siya lagi at sinusubaybayan kameng tatlo...
Nagalit man ako kay dae dahil sa nangyari noon...naibsan naman yon ng pagmamahal ng anak ko para mapatawad ko siya at mabigyan ng pagkakataon at eto kame ngayon masaya mag kakasama walang hihigit na kahit ano sa sayang meron kame ngayon...Ang hiling ko lang manatili kameng ganto at di kame magbago...
Nagkamali man si Hades noon alam kong bumabawi na siya ngayon lalo pat magsisimula palang kameng tatlo bilang isang pamilya...
Salamat anak darwin lagi ka naming maalala!!.~The End~
A/N:Thank you for supporting this story...I hope you all enjoy the ending...🤧
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
My Love Neighbor(BxB)[COMPLETE]
VampireHe is a human and his husband is a vampire they are happy,but after all so many problems came up for them and separate them, and the biggest struggle is one of the important person in their life is gone, because of a misunderstanding.