CHAPTER 26

589 35 0
                                    

Griffin Pov:

"Dad please naman oh!! malaki na po ako!-sabe ko kay dad"
Napabuntong hininga naman siya...
"Oo na sighe na pero...pag sinaktan ka ng hades na yan kahit bampira ang angkan niyan...kukunin kita mag kamatayan na!-Sabe ni dad"
"Si dad naman eh!!-lumapit ako kay dad at mom...niyakap ko silang dalawa.."
"Thank you mom and dad!"
"Your welcome basta yung sinabe ko sayo!-Dad"
"Opo dad dont worry hehe!!-nakangiti kong sabe"
"Mabuti naman dito muna kame ng tatlong araw son aalis din kame dahil sa may kailangan pang ayusin sa LA-Dad"
"Ganon ba dad okay lang naman po samin!-sabe ko"
"Mabuti...!-Dad"

Nag kwentohan lang kame dito sa sala..mabuti ngat maayos na pero kita ko pa den kay dad na medyo nag aalangan pa rin siya kay dae..
Pero mabuti na rin tong ganto diba kaysa naman ilayo ako ni dad ayoko ngang umalis ng pilipinas kase dito na ako lumaki tsaka nandito si dae..kahit wala kameng label...nabuntis na ako lahat lahat walang label pa din love na tawagan wala pa din..ano to diretso asawa na ganon walang boyfriend...

Nag hahanda na kame ngayon ni jade para sa salo salo namin para naman kumpleto bago umalis sina mom and dad...
"Uyy griffin nice ah okay na sa family mo!-sabe ni jade habang nag hahanda kame dito"
"Yeah okay na..pero kinakabahan pa din ako eh..!!"
"Bakit naman?-jade"
"Di ko rin maintindihan may part sakeng natatakot akong baka nga lokohin lang ako ni dae or di naman talaga ako yung beloved niya you know jade!!"
"Sa totoo lang griff parehas tayo..ayoko din sana isipin yan ang kaso di talaga maiwasan lalo pat mga gwapo sila...nakakahiya naman noh!-Jade"
"Alam mo jades dapat kulong nalang natin sila ano sa tingin mo?"
"Haha antanong papayag ba ang mga yon..haha!!-Tawang sabe ni jade"
"Payag ako baby!!-Sabe ni lucifer sa likod namin"
Napaharap kame sakanya kasama pala niya si dae..

Nginitian ko si dae..
"Hello hehe!!-nakangiting bati ko kay dae"
Ansama niya kaseng makatingin huhuhu..narinig ata nila my ghaddd..bakit ba lage ko nalilimutan mga mindreader tong mga to...
"Kier let's talk to your room now!-Dae"
Nauna naman siyang umalis at umakyat sa taas..tumingin ako kay jade..
"Oh no!! im sorry griff wala akong magagawa dyan go lang..and goodluck gamitin mo charm mo hehe!-Sabe ni jade"
Niyapos naman siya ng yakap ni lucifer sanaol understanding huhuhuhu..

Pumunta na ako sa kwarto ko..pag pasok ko ay sinara ko din ang pinto..unti unti akong humarap kay dae na seryoso ang mukha na nakaupo sa kama...
"Come closer kier!!-Dae"
Dahan dahan naman akong lumapit sakanya...
Ng makalapit ako ay bigla niya akong hinatak at pinahiga sa kama...so nakapatong siya saken guys..
"D-dae anong ginagawa mo!!?-kinakabahang tanong ko"
Bigla niyang hinawakan ang dalawa kong kamay sa taas ng ulo ko...gamit ang isang kamay niya..
"Dae ano ba to!?"
"Love you didn't trust me dont you!?-Malumanay niyang tanong"
"Dae naman shempre may tiwala ako sayo!!-sabe ko sakanya"
"Nope you didnt...you know it hurts... my heart is tighten beacuse you didn't trust me!! -sabe ni dae at sumubsob sa leeg ko"
Tinanggal niya ang pagkahawak niya sa kamay ko..
Bumuntong hininga naman ako at niyakap ko siya..

"Im sorry..the truth is im scared that you gonna leave me when the baby came out !-malungkot na sabe ko"
"I wont leave you love beacuse your the mother of ny child i wont do that..remember this kier your my beloved your the mother of my child and your my life if your gone i am too!!-Dae"
Niyakap ko naman siya ng mahigpit..
"Im sorry i cant stop thinking about that!!-umiiyak na sabe ko"
"Shh...its okay i understand..im sorry too...mashado kong minadali di ko man lang pinaramdam sayo!-Dae"
"Haytss dae i understand naman dont worry this time  mag titiwala na ako sayo!!-sabe ko sakanya habang nakasubsob pa rin siya saken"

"Okay dae bati na tayo ha...pero tayo ka muna kabigat mo eh...sanaol kase nag g-gym!!-Sabe ko sakanya"
Imbis na umalis lalong sumobsob anak ng siopao...oh my nag laway tuloy ako sa siopao!!!
"Dae bili moko siopao!!!-sabe ko sakanya"
Tumingin naman siya saken..
"Siopao?-dae"
"Oo please hehe!!-paki usap ko sakanya"
"Hmm..ibibili kita if...you gave me many kiss!!-Dae"
"Yun lang ba?"
Tumango naman siya...

Para naman mabili ako ng siopao kase naglalaway na talaga ako ehh...parte talaga to ng pag bubuntis wierd mang pakinggan na na bubuntis ang lalaki para saken blessing nalang to...
Pinaghahalikan ko siya sa buong mukha at huli ang labi niya..Saglit lang sana yung kiss sa lips ng biglang diniinan niya pa ang labi niya sa labi ko para mas lumalim ang pag hahalikan namin...
Naramdaman kona ren na tinatanggal na niya ang damit ko...

A/N:Opss bitin muna whahhaa...kala ko ba bibili ka siopao hades bat ganyan?HAHA

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

My Love Neighbor(BxB)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon