"Nếu chúng ta không gặp nhau nữa cậu có buồn không JungKook?"
...
"Đừng tìm tôi nữa, tôi chỉ là một người tầm thường. Cao quý như anh tôi không dám mơ tưởng tới."
.....
"Cút đi! Tôi và cậu ở đây là đối tác, đừng bao giờ nghĩ tôi sẽ yêu cậu"
.....
"Con người suốt ngày cầm cọ vẽ như cậu thì làm được cái gì?"
.....
"Cho dù trời đất có sụp đổ, một cái liếc mắt tôi cũng thấy tiếc khi dành cho cậu."
....
"Mai này nếu tôi không còn nữa, làm ơn nói với Jungkook rằng tôi yêu em ấy"
...
"Con người như cậu dù có thay đổi đến thế nào đi nữa thì sẽ chẳng bao giờ nhận được tình yêu thương của tôi đâu"
...
"Chẳng có gì là miễn phí hết Kim Taehyung ạ. Anh không trân trọng Jungkook? Ổn thôi, nhưng lúc mất đi anh sẽ chẳng thể tìm lại được."
...
"Đừng sợ Kim Taehyung tôi ở đây là để bảo vệ em"
...
"Đúng là yêu tinh. Cậu làm tất cả như vậy chỉ để nhận được sự chú ý từ tôi? Xin lỗi cậu không ngon bằng Jungkook"
.....
"Kim Taehyung, nếu anh không cần em nữa thì cứ nói, không sao cả, em sẽ tự giải thoát cho mối quan hệ này"
....
"Kiếp này nhất định Kim Taehyung tôi phải lấy được Jeon Jungkook, chỉ Jungkook mà thôi"
...
"Sau lưng Jeon Jungkook còn có Kim Taehyung. Mày muốn khiêu chiến với Jungkook có nghĩa là mày đang đối đầu với Kim TaeHyung!"
....
Sự lạnh lùng, căm ghét của Kim Taehyung như con dao găm thật sâu vào tâm hồn cậu. Từng ngày từng ngày nó rỉ máu, xót xa vì không nhận được tình yêu thương. Cậu chỉ có tình yêu, tình yêu ấy dành trọn cho hắn. Nhưng Kim Taehyung thì sao? Lần nào cũng vậy, lúc nào cũng thế, một tay hắn đạp thẳng tình yêu của cậu xuống vực thẳm. Vết thương xếp chồng chất lên nhau thành một bức tường gồ ghề, ngày càng lớn. Nó nhốt một Jungkook yếu đuối ở trong, nó kín đến mức mà tiếng gào khóc khàn cổ của JungKook đáng thương kìa sẽ chẳng ai màng tới.
.....
Hôm ấy, Kim Taehyung dịu dàng quỳ xuống trước mặt JungKook, lấy trong túi ra chiếc hộp nhỏ. Ánh mắt hắn ôn nhu nhìn cậu trai trước mặt. Hắn đã muốn ngỏ lời cầu hôn JungKook từ lâu nhưng vì sợ bị từ chối nên đành thôi. Nếu lần này thất bại, ngày mai sẽ chẳng ai thấy hắn cả
"JungKook! Em đồng ý lấy anh chứ?"
________
💁♀️: Đây là fic đầu tay của em ạ mong mọi người góp ý giúp em nếu có sai sót ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎ
FanficAu: Liie Beta: @banberry • chậm ra chap "Trái tim ấm nóng vẫn đập đều đặn từng nhịp phía sau lồng ngực. Nơi đó ngoài máu ra còn có một tình yêu mà ta dành cho một người. Yêu cuồng nhiệt, tha thiết với độ tuổi đôi mươi. Trái tim này của tôi dành trọn...