Chap 7 - Sự Lựa Chọn

6.4K 317 5
                                    

Hôm nay là chủ nhật, vẫn như mọi ngày bình thường Jungkook thức dậy nhưng là ở phòng y tế của trường chứ không phải ở phòng mình. Nhìn sang giường bên kia thấy bóng dáng đó vẫn còn nằm yên, cậu bước xuống giường đi lại chỗ của Kim Taehyung. Cậu đưa tay sờ sờ mặt hắn, nhìn thấy đôi môi khô nứt nẻ của hắn, cậu cúi xuống hôn nhẹ lên nó. Hắn lúc đó cũng tỉnh dậy, kéo cậu vào nụ hôn sâu, đến khi cả hai hết hơi, hắn mới buông môi cậu ra.

"Yahhh cái tên Kim Taehyung thối tha này, mới sáng sớm anh còn chưa đánh răng đã hôn tôi rồi"

"Ai đã hôn tôi trước ?"

"Ờ thì...."

Chính cậu là người đã hôn hắn trước chứ còn nói ai, cậu bây giờ chỉ muốn đào hố chôn mình xuống thôi.

"Mặc kệ anh, tôi đi về"

"Aa..đau"

"Anh...anh có bị làm sao không ?

"Từ khi nào cậu lại đổi cách xưng hô thế Jeon Jungkook ?"

"Tôi về đây, không nói chuyện với cậu nữa"

Cậu đứng dậy, quay lưng đi ra khỏi phòng ý tế. Đi được vài bước thì ngoảnh đầu lại nói với hắn.

"Chuyện tôi đổi cách xưng hô thì mặc kệ tôi đi"

Nói xong cậu đi đến chiếc xe đang chờ sẵn bước vào xe quay trở về nhà. Taehyung ở trong nhếch mép một cái rồi lấy điện thoại gọi quản gia đem xe đến đưa hắn về nhà, chứ chả lẽ ở đây luôn.

Từ lúc về nhà, cậu chỉ ở suốt trên phòng không bước ra ngoài dù là nửa bước. Cậu cứ nhìn vào một khoảng không vô định, nét mặt không cảm xúc này chắc là đang suy nghĩ chuyện gì đó. Jungkook suy nghĩ lại câu nói tối qua cậu đã nói với Kim Taehyung, chính miệng cậu đã nói yêu hắn, mối quan hệ của cả hai đã được xác định vào đêm hôm qua rồi. Từ trước đến giờ cậu chưa bao giờ nghiêm túc yêu ai, tất cả phụ nữ đến với cậu cũng chỉ vì tiền và danh tiếng của cậu. Chuyện cậu quen phụ nữ đó là chuyện bình thường, đằng này bây giờ cậu là đang có tình cảm với một người đàn ông và đang mập mờ với hắn. Sau bao nhiêu lần ân ái, chắc chắn trong lòng cả hai cũng sẽ có chút rung động và cậu là rung động trước sự ấm áp của Kim Taehyung. Có lần hắn đã dành ra cả nguyên một ngày để đưa cậu đi chơi khắp nơi, Kim Taehyung không ngại đi theo cậu, Jungkook ở đâu thì Kim Taehyung ở đó. Hắn là người rất giỏi, nên khi cậu sai hắn chỉ sửa chứ không bao giờ la mắng cậu một câu nào. Một người tốt như hắn, hỏi làm sao mà không rung động.

Vẫn mà một ngày rất giống mọi ngày ở trường HYBE, đang là giờ ra chơi nên mọi người đang từ lớp học xuống canteen để ăn trưa. Jungkook đang đi cùng đám bạn của mình xuống canteen thì Jimin nhìn sang bắt gặp một cảnh tượng hai người con trai đang cười nói trông rất vui, y trừng mắt lên nhìn rõ để xem là có chính xác hay không. À....thì ra là Kim Taehyung lại dám hẹn hò với nhân tình ở ngay tại trường học. Jimin kéo kéo áo Jungkook đi đến chỗ hai người họ đang ngồi.

"Hmm..hmm gì đây ?"

"Mọi người tìm mình có chuyện gì à ?"

"Jungkook nhìn xem ai kìa"

"Kang Suheun"

Tưởng ai xa lạ ai ngờ lại là người quen. Suheun lúc trước có quen một bạn chung lớp với cậu nhưng bị cậu ta đá một vố đau điếng. Nay lại theo đeo đám đến Kim Taehyung, chắc cậu ta chưa trải sự đời.

"Người yêu cậu à Kim Taehyung, nhìn hai người vui quá nhỉ ?

Cậu liếc hắn và nhấn mạnh từng chữ một. Hắn chuẩn bị nói thì Kang Suheun lại mở miệng nói trước hắn.

"Đúng rồi, anh Taehyung là người yêu mình đó"

"Ồ thế à ! Hạnh phúc quá nhỉ, nắm tay đồ"

Cậu cố nén cơn ghen để không làm loạn chỗ này lên. Mặt cậu hết cả lên, tay thì nắm thành nắm đấm như định đấm vỡ mặt cậu ta vậy. Hắn thấy con thỏ kia đang nổi trận lôi đình thì cười thầm. Jimin thấy sắp có chiến tranh nên kéo cậu ra chỗ khác, Jungkook để lại cho hai người đó cái liếc rồi quay mặt bỏ đi.

"Kim Taehyung là cái đồ đáng ghét"
________________________
End 7.
Người ta chỉ nắm tay thôi mà KooKoo ghen như vậy rồi, cậu ta mà lên giường với hắn là Kang Suheun xác định đi gặp Diêm Vương.

7 ĐÊM KHÁT TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ