"Cậu muốn đăng ký vào trại giam nào?"
Vị cai ngục xoay xoay cái bút trên tay, kiên nhẫn nhắc lại câu hỏi cho tù nhân trước mặt.
"V-vâng..." Giọng nói lí nhí yếu ớt phát ra từ cổ họng người con trai nọ, mái tóc vàng lòa xòa che khuất đi đôi mắt. "Tr-trại giam... số 1517 ạ..."
"Rồi rồi giấy đây, đi đi đi đi."
Cậu trai vội vàng nắm tờ giấy chạy ra khỏi phòng, vừa ra đến cửa đã nhận ngay những ánh mắt khó chịu của các tù nhân khác đứng chờ bên ngoài. Dáng người nhỏ bé rất nhanh đã biến mất trước khi tên ất ơ nào đấy có ý định túm cậu lại.
Takemichi nấp vào một góc khuất, dựa lưng vào tường, hai tay vòng qua thân ôm lấy mình run lẩy bẩy.
Chốn đông người thật đáng sợ a! Huhu cậu muốn về nhà cơ QAQ
"Nè, cậu không sao chứ?"
Takemichi ngước mắt lên, đưa mắt nhìn xung quanh không thấy có ai khác mới dám trả lời người trước mặt "Kh-không, không sao..."
Naoto chăm chăm nhìn Takemichi. Thật giống một con thú nhỏ. "Là người mới à?"
Thấy người trước mặt có vẻ hiền lành, giọng nói êm dịu mang lại cho người ta cảm giác an toàn, Takemichi mới tạm buông lỏng cảnh giác, khe khẽ gật đầu.
Quả nhiên là người mới. Trông bộ dạng thế kia chắc là xui xẻo lắm mới vào đây, Naoto thầm nghĩ. Tại vì ở cái nhà giam này đều chứa những thành phần vô cùng khủng bố.
Nói trắng ra thì là đã vào là không có đường ra. Cái nhà giam này như một cái lồng lớn ngăn cách với thế giới ngoài kia. Bên trong nó chính là điển hình của câu nói "thắng làm vua, thua làm giặc". Nếu bạn không mạnh, thì chắc chắn sẽ trở thành bàn đạp để những kẻ khác dẫm lên.
Khả năng sinh tồn và sống sót là 20%. Lắm kẻ nghĩ rằng mình mạnh lắm nhưng bước vào đây chưa được hai ngày đã bị đánh chết rồi ném ra biển cho đám cá mập xơi.
Naoto cảm thấy cùng trò chuyện với một người sắp chết cũng khá thú vị. Cậu khẽ cong môi hỏi.
"Đăng ký vào trại nào?"
Chả biết là ai xây nên cái nhà giam này nhưng khẳng định người đó phải thật sự giàu có. Nó nằm đâu đó trên biển, lại còn đúng khu vực sinh sản và kiếm ăn của đủ loài cá ăn thịt rợn người. Hình dáng của nhà giam giống như một cái lồng chim đúng nghĩa. Cái "lồng chim" khổng lồ bao quanh vô số hòn đảo nhỏ bên trong hàng rào.
Trải qua khá nhiều năm tồn tại, lại chả biết ai đưa ra luật, rất nhiều băng đảng được thành lập trên từng hòn đảo nhỏ, và căn cứ bang sẽ ở đấy luôn. Nói là căn cứ cho sang chứ thực ra là một cái trại giam khác nhỏ hơn, kiêm luôn nơi sinh hoạt của các tù nhân.
Mỗi tù nhân khi mới vào đây đều phải đăng ký chọn cho mình một trại giam. Nhưng chỉ đăng ký không đồng nghĩa với việc bạn được nhận vào trại giam. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ được sống và hoạt động trong băng đảng đó. Còn nếu bạn xui xẻo, bạn sẽ bị loại và quẳng ra biển cho cá ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Trại giam số 1517
HumorWarning OOC!!! ⚠️⚠️ Cốt truyện thuộc về tôi, sẽ bị thay đổi khá nhiều so với bản gốc. Thể loại: BL, GL, hài hước, kịch tính, drama, có yếu tố trinh thám. ---- Ai mà biết được tội phạm ngày nay sau khi bị bắt vào tù, không những không hoàn lương, mà...