Vừa bước vào trong cửa hàng, nơi có mấy chục cái điều hòa mát rười rượi phả vào mặt, Kazutora liền quăng luôn cái kính râm nó đeo nãy giờ vô thùng rác.
"Takemichi, danh sách đồ cần mua đâu?"
Chifuyu kéo kéo Takemichi đang trợn mắt há mồm vì cái sảnh cả 4 đang đứng rộng tới phát khiếp. Cái biệt thự Touman đang ở có khi chỉ rộng bằng 1/3 mặt bằng của cửa hàng.
"A- à đây!" Takemichi vội lục túi đưa tờ giấy mà Mitsuya đã nhét vào túi mình trước khi rời khỏi nhà cho Chifuyu.
Cả bốn di chuyển đi lên tầng 2, nơi bán đồ nội thất.
"Ủa Koko?"
Vừa bước ra khỏi thang máy, đập vào mắt 4 người là bộ dáng như xác chết trôi tựa vào tường của Kokonoi.
Baji cười khẩy "Bị Inupee đuổi ra sofa à mày?"
Kazutora che miệng, giả bộ ngạc nhiên lắm rồi nở nụ cười tươi hơn hoa khi thấy người khác gặp nạn, phán "Nghiệp chetmemay chưa con chos."
"Tin tao dùng tiền đè chết mày không?!"
"Dẹp đê, ai mà thèm."
Chifuyu tò mò "Chứ sao mày không đi cùng Inupee?"
"Nó bỏ tao rồi..."
Nhìn bản mặt thất tình của Koko, Baji, Kazutora và Chifuyu không khỏi ngạc nhiên.
"Mày ngoại tình hay sao mà nó bỏ mày?"
"Đéo có! Tao hoàn toàn trong sạch như nước xả bồn cầu--- lộn, như bột giặt omo nhá!"
"...Bột giặt có chất tẩy đó, Koko-kun."
Takemichi ngây thơ giảng giải. Bộ ba vàng đen kia không khỏi ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Đang cười vui vẻ, một bàn tay khẽ vỗ vai Chifuyu làm cậu không khỏi giật mình "Tía má ơi đứa nào thế??"
"...Tao là Inui nè."
Inui bỏ tay khỏi vai Chifuyu, lách qua người cậu, chạy tới ôm lấy Kokonoi, còn cười vui vẻ mà dụi vào người kia mấy cái.
Đương nhiên chính chủ được ôm kia sướng muốn chết. Kokonoi liền vòng tay qua ôm lại Inui, hôn chóc lên trán cậu.
Chứng kiến cảnh hường phấn trước mặt, Baji quay đi làm động tác thắp nến. Cmn! Tao sẽ lập đàn cầu chúng mày chia tay!
"Tao tưởng chúng mày đường ai nấy đi rồi?" Kazutora tiếc nuối. Nó vừa định nhắn tin lên nhóm để tụi kia cùng ăn mừng. Thịt chưa đến miệng đã rớt. Tiếc quá là tiếc mà.
Kokonoi luồn tay vào tóc Inui, thoải mái hưởng thụ "Tao bảo thế lúc nào?"
"Chứ đứa nào vừa bảo Inupee bỏ mày??"
Inui chớp chớp mắt, khó hiểu "Tao chỉ vừa đi thay đồ trong phòng thử thôi mà?"
Baji, Kazutora, Chifuyu, Takemichi: "..."
...Đúng là hai con sam. Đi đâu cũng phải dính lấy nhau mới chịu được.
"Đi thôi Takemichi, chúng ta đi lập đàn cầu mưa cho chúng nó chia tay luôn đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Trại giam số 1517
UmorWarning OOC!!! ⚠️⚠️ Cốt truyện thuộc về tôi, sẽ bị thay đổi khá nhiều so với bản gốc. Thể loại: BL, GL, hài hước, kịch tính, drama, có yếu tố trinh thám. ---- Ai mà biết được tội phạm ngày nay sau khi bị bắt vào tù, không những không hoàn lương, mà...