Chap 2: Cơm Chó Chất Lượng Cao

1.5K 179 74
                                    

Tất cả chúng ta đều (không) biết, mấy băng đảng xếp top 10 đều có tầm hơn 100 thành viên trở lên. 

Ngoại trừ Touman lẹt đẹt có đúng 27 mống (đã tính cả Takemichi).

Chính vì thế nên tụi nó chả muốn tốn công đi chiếm các đảo khác làm gì, chọn đại một hòn đảo nào đấy to to chắc chắc là đóng đô làm căn cứ luôn. 

Và vì thế mới xảy ra cơ sự sau đây.

"Nói chung thì việc nó là như này..."

Mitsuya gõ gõ cái bản thiết kế to hơn người anh, ái ngại nhìn Takemichi đang ngồi ngây ngốc "Nhà hết phòng mất rồi."

Takemichi gật gù, "Ừm... không sao, tôi ngủ phòng khách là được."

"Không được! Hinata với Ema sẽ cắt cơm cả bọn mất!" Izana thẳng thừng bác bỏ.

Ai chả biết Ema chiều Hinata còn hơn cả anh trai mình. Nên nếu mà Hinata đình công việc bếp núc thì chắc chắn Ema sẽ về phe bạn gái mình vô điều kiện.

Lại thấy Hinata cưng Takemichi như con mình thế kia... 

Nên thôi, túm lại nếu không muốn ngồi nhai mì gói thì tốt nhất là phải nên lấy lòng... à lộn, chăm sóc Takemichi từ chân răng tới kẽ tóc. 

 "Rồi giờ sao đây Mitsuya? Để nó ở đâu bây giờ?" Mikey ngồi trong lòng Draken nhai Taiyaki với vẻ mặt lo lắng. 

Mitsuya trải bản thiết kế lên bàn, "Chúng mày xem có cái phòng nào thừa thãi không thì đập đi để xây phòng mới."

"Ê khoan đã, cái phòng để tiền với búp bê Inupee này để làm cái quái gì thế?!" Smiley chỉ căn phòng chiếm 1/4 diện tích của tầng 2.

Kokonoi chồm qua, "Mày đập phòng nào thì đập chứ chừa phòng đó ra cho taoooo!!! Bao tài nguyên quý báu còn hơn cả vàng của tao ở trong đấy đó!!"

"Ý mày là đống đồ linh tinh cái nào cũng có hình Inupee? Ờ quý quá ha!"

Kakuchou nhớ lại lúc đi nhầm vào căn phòng đó mà đau cả mắt. Mịa, Inui gần như bám lấy Kokonoi 24/7 mà chúng nó cứ làm như xa nhau cả ngàn cây số chỉ có thể nhung nhớ nhau qua mấy tấm ảnh không bằng.

Mitsuya thản nhiên "ồ" một cái, khoanh luôn căn phòng đó liệt vào danh sách không cần thiết. 

"Ơ kìa Mitsuya!!! Mày không thể đối xử với tao như thế được!!"

Hakkai vỗ tay bôm bốp "Dừa lòng tao lắm, Taka-chan thật tuyệt vời!"

Mặc kệ Kokonoi gào thét đòi công bằng, cả bọn tiếp tục chuyển qua nghiên cứu những phòng khác (mà có khi chính bản thân cũng chẳng biết nó có trong nhà).

Ngoài 14 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 6 nhà vệ sinh, 5 phòng để vũ khí, 3 phòng bí mật thì căn biệt thự này còn thừa khá nhiều phòng. Chỉ là vì thấy trống quá nên mấy căn phòng trống bị lấp đầy bởi đủ thứ linh tinh vớ va vớ vẩn. Ví dụ như nguyên căn phòng rộng 50m vuông chỉ để bộ sưu tập ô của Senju chẳng hạn.

"Có nên đập nó đi không mày?" Mitsuya nhìn Kisaki.

Về khoản này Sanzu kịch liệt... đồng ý "Đập luôn! Lẽ ra đó phải là phòng thí nghiệm của tao mới đúng!"

Tokyo Revengers | Trại giam số 1517Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ