Chap 9: Ngôi Nhà Trong Mơ (4)

607 68 164
                                    

"Etou... đã được 35 phút trôi qua từ lúc bắt đầu game rồi nhẩy."

Sanzu ngậm cây kẹo mút vị bạc hà ngồi trên ghế xoay, chân rất chi là thục nữ gác hẳn lên bàn.

"Chưa thấy đội nào có tiến triển gì cả." Shinichiro bỏ lightstick bảy sắc cầu vồng xuống, "Đám Mikey đang vác vợt bắt côn trùng đi vào rừng để tìm con robot, tụi Izana đang kẹt trong phòng Wakasa, và tụi Ran vẫn đang vật lộn với mấy con gấu Bắc Cực trong tủ lạnh."

Sanzu ngồi bật dậy "Gì?? Tụi Izana đang ở trong phòng lão Wakasa á?? Ở trỏng bao lâu rồi? Mất miếng thịt nào chưa???"

Shinichiro chuyển cam, "Sắp mất rồi đấy. Nghe chúng nó kêu là đủ biết thảm cỡ nào rồi."

"Đậu má cíu!!! Có thằng nào đặt cả trăm cơ quan bẫy trong phòng mình như ông không hả Wakasa?!!!"

"Đm! Có cả cơ quan nhả khí độc kìa! Coi chừng hít vô là ngỏm đấy tụi bay!!"

Ờ thì, thảm thật sự.

Mô tả cho đơn giản thì phòng Wakasa như kiểu cái lăng mộ Ai Cập ấy. Có cả trăm cái bẫy đủ thể loại gắn khắp nơi, từ trên tường đến trên giường. Kể cả chậu cây còn là chỗ giấu nỏ bắn tên tẩm độc nữa cơ mà.

Nói cách khác là đã vào thì xác định sẽ méo trở ra nguyên vẹn được đâu.

Chả hiểu sao ổng vẫn ngủ ngon lành trong cái phòng kiểu này được nữa.

Izana bắt đầu thấy hối hận rồi đấy, giờ anh chỉ muốn quay trở lại quá khứ vả cho bản thân mấy cái vì cái tội tay nhanh hơn não.

"Inupee!! Mày hack được vô hệ thống A.I chưa??"

Kazutora gào toáng lên trong khi né được lưỡi dao ẩn trên cái giường tưởng chừng như vô hại. Nó thề chắc chắn phải kêu Mitsuya đập cái phòng dở hơi này đi, chứ cái phòng này còn tồn tại ngày nào là cái mạng tụi nó bị đe dọa ngày ấy.

Inui bấm bàn phím ảo nhanh như chớp, cậu ngồi xổm xuống né loạt đạn bay tới, "Sắp xong rồi đây! Chờ lát!!"

Kisaki thực sự rất muốn chửi thề. Sống riết ở cái trại tâm thần này chắc anh cũng điên theo luôn quá!

Cả đám cật lực né bẫy nên không chú ý tới con mèo đen đang thuần thục nhảy lên kệ để sách, lấy thức ăn cho mèo ra ăn ngon lành.

Sở dĩ có đồ ăn cho mèo trong phòng Wakasa vì thi thoảng, Peke J cũng hay chạy qua ăn ké với thanh niên đầu khoai lang.

Sau khi xử lý xong cái pate thơm ngon, Peke J vuốt râu nhìn hai con sen nhà mình vẫn chạy loạn cào cào để tránh kiếp bị cái rìu khổng lồ từ trên trần rơi xuống bổ làm đôi. Nó meow một tiếng tỏ vẻ "sen mà chết thì lấy ai hầu hạ trẫm", rất thương tình ngồi trên cao nhấn một công tắc giải cứu Inui và Kazutora.

Cộp-

Một khối thuốc nổ to tướng rơi từ trên trần xuống, đồng thời tất cả các loại bẫy kia đều dừng hoạt động.

Cả thảy năm con người ngơ ngác nhìn khối thuốc nổ, nhất thời ngây ra như phỗng không biết làm gì.

...Cho tới khi dòng số đỏ chói trên khối thuốc nổ bắt đầu đếm ngược, tụi Izana mới tỉnh hồn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tokyo Revengers | Trại giam số 1517Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ