Tại chỗ nhóm của Chifuyu, Kokonoi và Inui.
"Sao mày ở đây vậy Takemichi?"
"Ờ thì..."
Takemichi khẽ gãi má, đánh mắt về phía người cộng sự (vừa mới nhận 5 phút trước), "Sau khi mày rời đi được vài phút thì Chifuyu nó về nhà lôi tao đi tới chỗ này á..."
Mitsuya quay sang lườm Chifuyu muốn bắn tia lửa. Rõ ràng vừa nãy Kisaki đã nói thẳng về nhân cách thứ hai của Takemichi rồi cơ mà? Lúc đấy lại đang thả hồn trôi đi đâu thế không biết nữa!
Đa nhân cách vốn chẳng phải chuyện tốt lành gì. Nếu không cẩn thận, nhân cách thứ hai sẽ chiếm lấy chủ thể và biến thành một con người hoàn toàn khác. Có lẽ là do trong quá khứ của Takemichi, cậu đã bị chèn ép tới phát điên. Dù cho cơ thể có thể chịu được tác dụng của nhiều loại độc, nhưng cậu vẫn là con người, không phải thần thánh hay siêu nhân mà có thể chịu đựng hết tất cả.
Chifuyu mồ hôi mẹ mồ hôi con đầy mặt, cậu cười gượng gạo, vội xua tay phủ nhận, "Tao có xin phép Kisaki với Mikey đàng hoàng rồi mà."
"Mày lại nhét Taiyaki cho Mikey với 1 cuốn sách bản giới hạn cho Kisaki đúng không?"
Mitsuya anh đây biết tỏng hết nhá. Anh đẹp chứ đâu có ngu.
"Ơ đâu có... mày vu oan tao quá... haha."
Thôi khỏi chối chi cho mệt, chữ "haha" kia đã bán đứng tất cả rồi kìa.
Tạm bỏ qua vụ này đi vậy, "Koko với Inupee đâu rồi?" Đừng bảo là lại chạy đi hú hí với nhau đấy nhé?
Chifuyu xoa xoa hai bên má, "Hai đứa nó vào thẳng căn cứ phía dưới để tàn sát diện rộng gòi, tao thì ngồi đây trông nè."
Chính xác thì, là "trông xem có kẻ nào lọt vào tầm bắn hay không".
Chifuyu là một tay bắn tỉa, mặc dù thể lực của cậu đủ sức để quật cả Baji xuống đất.
Chắc là để cân bằng với Baji và Kazutora. Hai đứa nó toàn đi đầu nên thi thoảng bị bắn lén từ phía sau. Chính lúc ấy, Chifuyu sẽ là người ứng cứu cho tình huống đó.
Chifuyu cũng không phải là người ưa dùng nắm đấm để đánh chết người ta. Nên xếp cậu vào vị trí bắn tỉa là vô cùng hợp lý.
Mitsuya phân công, "Thôi thì Takemichi ngồi đây đi, còn mày đi xuống giúp thằng Koko và Inupee, sợ hai đứa nó không ôm hết nổi đâu."
"Tao kéo Takemichi đi chung nhá?"
"Chữ nó lọt từ tai này qua tai kia của mày à Chifuyu?!"
Chifuyu chớp chớp mắt, cố nặn ra ít nước mắt, ra vẻ đáng thương, "Điii màaa Mitsuya~~"
Mitsuya đã quá quen với trò này, "Không."
Ring ring--
Vừa định giáo huấn Chifuyu một phen thì có cuộc gọi tới. Mitsuya thấy người gọi là Kisaki, cùng vài tin nhắn từ mấy nhóm khác gửi tới nữa, bèn đứng ra một góc tòa nhà cao tầng nói chuyện. Còn không quên lườm hai đứa nhóc vàng khè kia một cái.
"Thế mày gọi tao ra đây có việc gì không Chifuyu?"
Takemichi đoán rằng phải có việc gì nghiêm trọng lắm mới khiến Chifuyu dám trái lời Mitsuya và Kisaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers | Trại giam số 1517
HumorWarning OOC!!! ⚠️⚠️ Cốt truyện thuộc về tôi, sẽ bị thay đổi khá nhiều so với bản gốc. Thể loại: BL, GL, hài hước, kịch tính, drama, có yếu tố trinh thám. ---- Ai mà biết được tội phạm ngày nay sau khi bị bắt vào tù, không những không hoàn lương, mà...