Một bức bức hình ảnh từ Điêu Thư Chân trước mắt hiện lên, đủ loại dấu hiệu, điều điều manh mối, không ngừng lặp lại phác họa ra hung thủ bộ dáng, lại giống như trước sau cách một tầng sương mù, lệnh Điêu Thư Chân xem không rõ.
Lý Bình một án, này vị hôn thê chu liễm diễm hiềm nghi đã bài trừ, có trong hồ sơ phát đêm đó, vị hôn phu Lý Bình ra ngoài tìm hoan là lúc, cái này chẳng hay biết gì nữ nhân đang ở trù bị hôn lễ hiện trường, hiện trường có bao nhiêu vị chứng nhân có thể chứng thực. Thông qua đối này kinh tế trướng mục lui tới cùng với người cơ quan hệ điều tra, cơ bản bài trừ này □□ hiềm nghi. Theo điều tra nhân viên xưng, chu liễm diễm ở hôn lễ thượng đã chịu kích thích sau khi hôn mê, vẫn luôn ở thành phố C trung tâm an dưỡng, cho tới bây giờ cơ bản khang phục xuất viện, chỉ mỗi tuần định kỳ tiến hành tâm lý cố vấn, lấy từ bị người lừa gạt cảm tình bị thương trung khôi phục.
Điêu Thư Chân cho rằng chu liễm diễm mua giết người chết Lý Bình khả năng tính không lớn.
Đệ nhất, hai người xã hội địa vị cách xa, nếu là chu liễm diễm đơn phương không nghĩ cùng Lý Bình kết đính hôn nhân nói, chỉ cần đơn thuần cự tuyệt hắn liền có thể, bằng thực lực của đối phương, thật sự vô pháp quấy rầy thân là Chu thị tập đoàn tiểu thư chu liễm diễm; đệ nhị, từ chu liễm diễm phản ứng tới nói, ở Lý Bình trước khi chết nàng thậm chí cũng không biết đối phương tên họ thật, còn đắm chìm ở nhất sinh nhất thế nhất song nhân lãng mạn trong mộng đẹp vô pháp tự kềm chế, sao có thể sẽ giết chết tình yêu cuồng nhiệt trung tình nhân? Đệ tam, nếu nói chu liễm diễm là ghét bỏ Lý Bình phong lưu thành tánh, vì yêu sinh hận mà giết người, như vậy đơn thuần giết chết đối phương có thể, không cần đem thi thể phân giải thành như thế giàu có ngụ ý số khối.
Tổng hợp suy xét, Điêu Thư Chân vẫn như cũ là có khuynh hướng, là Lý Bình sử dụng PUA thủ đoạn thương tổn quá nữ tính, trả thù giết người khả năng tính khá lớn. Nếu người này đã từng vẫn là Triệu Quốc Hoa học sinh, như vậy liền rất có khả năng cùng bổn án tồn tại nào đó liên hệ.
Tin tức khoa công tác làm được tương đương tinh tế, thông qua Lý Bình xã giao tài khoản, điều tra nhân viên cơ hồ tìm toàn Lý Bình PUA quá nữ tính danh sách. Điêu Thư Chân căn cứ tin tức khoa cung cấp mật mã tài khoản, đổ bộ thượng Lý Bình tài khoản, chậm rãi lật xem.
Từ PUA kẻ tái phạm loại hình tới nói, Lý Bình vẫn thường sử dụng đế vương cùng lãng tử nhân thiết, này bằng hữu vòng lại không phải thường thấy mỗ bờ biển năm sao cấp lộ thiên khách sạn, hoặc là mang theo danh biểu tay đáp ở siêu xe phía trên, ngược lại là một ít nuôi nấng lưu lạc miêu, làm tiểu điểm tâm, chăm sóc hoa cỏ một loại tri kỷ ấm nam phong cách.
Điêu Thư Chân nheo lại đôi mắt, không khỏi mà cảm khái tra nam con đường là biến chuyển từng ngày: Những cái đó ngụy trang thành thượng lưu thành công nhân sĩ kịch bản chờ đến muội tử thượng câu lúc sau lại dùng, trước ngụy trang thành vô hại tình yêu chất lượng tốt ấm nam hình tượng, lấy thả lỏng nữ tính cảnh giác, phương tiện tiếp cận. Thoáng nhìn lướt qua đàn liêu, trên cơ bản đều là PUA đám nhân tra tụ tập ở bên nhau giao lưu kinh nghiệm, cho nhau khoe ra thổi phồng chính mình con mồi, hoặc là bắt tay trên đầu muội tử tiến cống cấp PUA trung vòng trung đại lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn Khiêm
Lãng mạnReading junk, but not posting trash.