23

40 4 0
                                    

Về đến nhà, trên mặt đất một mảnh hỗn độn đã bị Tống Ngọc Thành thu thập đến sạch sẽ, gạch men sứ sàn nhà trơn bóng đến quả thực có thể đảo ra người bóng dáng, không có một chút tóc cùng tro bụi. Thùng rác cũng đã đảo qua, nhìn dáng vẻ Tống Ngọc Thành là rửa sạch trên mặt đất tàn canh đồng thời, còn thuận thế đem trong nhà quét tước một lần.

Điêu Thư Chân thường xuyên nói giỡn mà nói, nếu là Tống Ngọc Thành đi phạm tội nói, phỏng chừng án tử khẳng định phá án không được, vô hắn, hiện trường vụ án khẳng định liền một khối da tiết đều sẽ không lưu lại, quét tước đến quá sạch sẽ.

Nhưng lúc này, Điêu Thư Chân chỉ cảm thấy khôn kể áy náy cùng xấu hổ. Nàng trở lại chính mình phòng ngủ, ở một đống thư sơn dưới lay ra một cái hòm thuốc, ở bên trong tìm kiếm hồi lâu, nhìn đến một cái hai cái tiền xu lớn nhỏ hộp sắt khi, mặt lộ mỉm cười.

Nàng khấu khấu Tống Ngọc Thành môn, môn là hờ khép, Điêu Thư Chân không có giống là ngày thường giống nhau trực tiếp xông vào, mà là ở cửa tham đầu tham não.

"Tiến." Tống Ngọc Thành ngồi ở mép giường, cam vàng sắc quang, nàng tản ra dây cột tóc, thác nước tóc dài nghiêng mà xuống, mềm mại mà phúc ở nàng sống lưng phía trên, rất là đẹp.

Điêu Thư Chân nuốt khẩu nước miếng, hơi giác khẩn trương, giơ giơ lên trong tay sắt lá cái hộp nhỏ, lắp bắp nói: "Ta tưởng giúp ngươi đồ bị phỏng cao."

Tống Ngọc Thành sửng sốt, cúi đầu nhìn mắt chính mình tay, há miệng thở dốc, tựa hồ muốn nói cho đối phương không cần phải như vậy phiền toái, đã xử lý qua. Chính là kia chỉ sóc con giống nhau gia hỏa đã thật cẩn thận, nhưng lại thân thủ nhanh nhẹn mà nhảy tiến vào, cũng không cho nàng cái gì cự tuyệt không gian.

Giường hơi hơi trầm một chút, là Điêu Thư Chân ngồi đi lên. Nàng tự nhiên mà vậy mà kéo qua Tống Ngọc Thành tay, tỉ mỉ mà kiểm tra thực hư, như vậy mắt sáng như đuốc, giống như ở hiện trường không muốn buông tha bất luận cái gì một chút đáng thương dấu vết để lại giống nhau.

Tống Ngọc Thành phảng phất có thể cảm giác được kia nóng cháy ánh mắt, theo nàng làn da, đốt ngón tay, móng tay màu trắng phía cuối cùng màu hồng phấn sung huyết bộ phận, một đường từ trung tâm nhìn về phía phía cuối, từ ngoại da xem đến dưới da.

Kia vô hình ánh mắt giống như mang theo hữu hình nhiệt độ, một tấc một tấc đem Tống Ngọc Thành da thịt bậc lửa, nàng bỗng dưng dâng lên một trận ngượng ngùng, bản năng đem Điêu Thư Chân tay ném ra, tránh đi nàng ánh mắt.

"Ngượng ngùng, ngượng ngùng." Điêu Thư Chân cả kinh, phóng mềm thanh âm nói, "Có phải hay không lộng đau ngươi?"

Tống Ngọc Thành tóc dài che khuất lặng yên phiếm hồng gương mặt, nàng không biết nói cái gì, chỉ có thể không mặn không nhạt mà "Ân" một câu.

"Xin lỗi, xin lỗi." Điêu Thư Chân vội không ngừng xin lỗi, ngày thường hùng biện tài ăn nói vào giờ này khắc này tựa hồ đều vô tung vô ảnh, Điêu Thư Chân trên trán tẩm ra tinh tế mồ hôi, nàng miệng khô lưỡi khô, tim đập gia tốc, đầu óc đều có chút hỗn độn không rõ.

[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ