35

40 3 0
                                    

Này ngắn ngủn mấy ngày thời gian, Điêu Thư Chân lưu tại công tác đơn vị, lăn qua lộn lại mà nhìn tông cuốn. Nàng ở trong văn phòng đánh một cái mà phô, thật sự mệt đến không được thời điểm, liền nằm ở mặt trên tiểu ngủ một lát, lại bò dậy tiếp tục làm việc. So sánh với vội đến mặt xám mày tro Điêu Thư Chân, bởi vì pháp y công tác trên cơ bản đều ở hiện trường khám tra thời điểm hoàn thành, nàng ngược lại thanh nhàn không ít.

Bất quá, tuy rằng hai người cùng thuộc về một cái công tác đơn vị, lại là các tư này chức, ngày thường lẫn nhau không liên quan. Điêu Thư Chân vì thành phố C án treo sự tình mấy ngày chưa từng về nhà, không có cái này ồn ào lại bướng bỉnh gia hỏa, Tống Ngọc Thành thật sự là cảm thấy trong nhà thanh tịnh đến đãi không đi xuống, vì thế đơn giản đi Phạm Tội Tâm Lý khoa xem nàng vừa thấy.

Tống Ngọc Thành lại một lần nhìn thấy Điêu Thư Chân thời điểm, người sau chính ghé vào hồ sơ thượng ngủ rồi, cái loại này giống như thi thể giống nhau, vẫn không nhúc nhích phảng phất chết quá khứ tư thế ngủ, làm Tống Ngọc Thành nhăn mày đầu. Nàng đem trong tay thảm lông cái ở Điêu Thư Chân trên người, người sau cảnh giác mà bừng tỉnh, đôi mắt trừng lớn, rất giống chỉ tạc mao tiểu hồ ly nhãi con. Bất quá, nàng sửng sốt vài giây lúc sau, mơ mơ màng màng bên trong nhìn thấy là Tống Ngọc Thành, mấy giây chung khôi phục còn buồn ngủ trạng thái, đầu một oai lại muốn tiếp tục ngủ.

Tống Ngọc Thành nhanh tay lẹ mắt mà xách theo nàng sau cổ, động tác quen thuộc, như là ở bắt được một con trong nhà lão ái ngủ không có xương cốt tiểu hồ ly. Điêu Thư Chân từ trong cổ họng lẩm bẩm vài tiếng, đôi mắt nửa mở không mở to, hình như là đang nói "Ngươi buông tha ta đi", "Liền ngủ một lát" linh tinh nói.

Liền nhìn thoáng qua, Tống Ngọc Thành vô cùng kinh ngạc nàng đến tột cùng là như thế nào đem chính mình biến thành này phúc chật vật bộ dáng —— trong ánh mắt che kín tơ máu, hốc mắt hãm sâu, hạ mí mắt dưới chuế tầng tầng lớp lớp thanh hắc sắc sắc tố vững vàng. Xanh cả mặt, gò má thượng che kín nằm bò ngủ áp ra tới vệt đỏ. Tóc lộn xộn, phỏng chừng mấy ngày nay cũng chưa tẩy quá, du đến tỏa sáng. Nếu ở nàng trước mặt mang lên một con chén bể, đều có thể hiện trường biểu diễn xin cơm.

Tống Ngọc Thành lại là buồn cười lại là đau lòng, làm bọn họ này hành, chính là như vậy, dãi nắng dầm mưa, vất vả không nói, án tử không phá thời điểm, như núi áp lực cùng trách nhiệm trầm ở ngực, mệt đến vô pháp hô hấp.

"Ngươi gối ta chân ngủ một lát đi." Tống Ngọc Thành dọn điều ghế dựa ngồi xuống, "Nằm bò ngủ khi xương sống sẽ hiện ra mất tự nhiên độ cung, tích lũy tháng ngày dễ dàng tạo thành xương cổ bệnh, hơn nữa cũng sẽ tạo thành phần cổ cơ bắp vất vả mà sinh bệnh. Hơn nữa ngươi như vậy ngủ đè nặng mặt bộ thần kinh cùng mạch máu, sẽ thực không thoải mái."

Điêu Thư Chân đỉnh một đôi phiếm hồng đôi mắt, mờ mịt mà nhìn Tống Ngọc Thành liếc mắt một cái. Nhét đầy hung án hiện trường đại não bày biện ra một loại tạp đốn trạng thái, không thể hoàn thành từ huyết vũ tinh phong đến say gối đùi mỹ nhân thay đổi, ở cực độ mỏi mệt trung có chút lộng không hiểu trước mắt trạng huống.

[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ