"Này khởi giết người lấy thận án tử, ngươi có hay không cái gì ý tưởng?" Điêu Thư Chân nương đèn đường, tập trung tinh thần mà nhìn truyền đến hiện trường bước đầu thăm dò tư liệu, cau mày.
Cứ việc hiện tại là đêm khuya thời gian, hơn nữa thật vất vả cùng Tống Ngọc Thành ôn tồn cơ hội bị án tử đánh gãy, nhưng Điêu Thư Chân cũng không có quá mức oán hận —— rốt cuộc, cảnh sát cái này công tác chính là như vậy, liền tính là vừa mới cởi quần, có án tử cũng đến lập tức mặc tốt lên hành động.
Từ truyền đến án phát tư liệu, người chết nữ, tuổi ước chừng ở 35-40 tuổi chi gian, bụng có một đại chữ thập lề sách, túng lề sách từ kiếm đột, cho tới xương mu liên hợp trình độ, cắt ngang khẩu ở tề trình độ, hai nách đến nách trung tuyến *. Lề sách khâu lại thủ pháp cực kỳ thô ráp, có chút da thịt thậm chí phiên ở bên ngoài, huyết nhục mơ hồ, như là một cái xấu xí con rết ghé vào người chết ngực bụng bộ phía trên, nhìn qua rất là đáng sợ. Từ người chết tùy thân vật phẩm tới xem, người chết hẳn là quanh thân thành trấn tới thành phố H làm công độc thân nữ tính, cụ thể thân phận không rõ.
"Hiện tại còn không thể có kết luận." Tống Ngọc Thành ngữ khí trầm trọng nói: "Từ hiện trường hình ảnh tới xem, so với giết người lấy thận, ta càng có khuynh hướng hung thủ mục đích là chính là vì giết người. Loại này đạt được khí quan giải phẫu phương thức, từ y học đi lên giảng là từ thi thể thượng lấy thận thường quy thủ pháp, mà đều không phải là nhằm vào với tồn tại cung thể. Hơn nữa, ở người chết khoang bụng thế nhưng còn tàng để lại một phần tư thận, như vậy lấy ra không hoàn chỉnh thận, là không có cách nào nhổ trồng cho người khác."
"Đúng vậy, từ người chết quan hệ xã hội tiến hành phân tích, nàng vừa tới thành phố H không lâu, không có ở bất luận cái gì bệnh viện thu thập máu lưu lại quá xứng hình ký lục. Nếu là vì đạt được □□ nói, không có tiến hành xứng hình, hung thủ như thế nào có thể bảo đảm đạt được □□ liền nhất định hữu dụng đâu?"
Điêu thư khép lại đôi mắt, kia máu chảy đầm đìa một màn vẫn như cũ ở nàng trước mắt vứt đi không được, nàng tràn ngập thương hại, "Bất quá nếu là vì giết người, lại vì cái gì muốn chỉ cần muốn lấy đi người chết đại bộ phận thận đâu? Chẳng lẽ ——
Nàng giữa mày nhảy dựng, sâu kín mở miệng nói, "Bọn họ lại về rồi."
Theo những lời này thốt ra mà ra, như là đánh thức kia đoạn cố tình lảng tránh ký ức, điềm xấu u ám bao phủ ở hai người trong lòng, các nàng sắc mặt đều là trắng bệch như tờ giấy, mồ hôi lạnh sũng nước sống lưng.
"Chẳng lẽ cùng chúng ta khoa chính quy thời điểm tham dự kia khởi án tử có quan hệ?" Nàng theo bản năng mà nắm chặt đai an toàn, trong tay thấm ra một tầng triều ý, "Năm đó, Tống a di chính là ——"
Trong xe an tĩnh một trận, cứ việc lúc này mới vừa mới nhập thu, nhiệt độ không khí không coi là quá thấp, nhưng hai người vẫn là cảm thấy một cổ lạnh lẽo từ lòng bàn chân dâng lên, tiến tới khắp cả người phát lạnh, phảng phất ngũ tạng lục phủ đều bị sợ hãi sũng nước thành vụn băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn Khiêm
RomansaReading junk, but not posting trash.