89

30 2 0
                                    

Điêu Thư Chân đột nhiên banh thẳng thân mình, hướng bên cạnh chợt lóe, che khẩn chính mình mông nhỏ, trợn to mắt nhìn Tống Ngọc Thành, một bộ kinh hồn chưa định bộ dáng.

"Sinh là không có khả năng sinh, đời này đều không thể sinh!" Nàng mặt đỏ lên, như là muốn chứng minh cái gì giống nhau kịch liệt mà bác bỏ.

Tống Ngọc Thành trong mắt ý cười hiện lên, nàng buông tha sắc mặt hồng đến giống như mới ra nồi tôm hùm đất giống nhau Điêu Thư Chân, mở ra cái này văn kiện bí mật kẹp bảo tồn một khác phân văn kiện, cẩn thận đoan trang, sắc mặt chậm rãi ngưng trọng lên.

Điêu Thư Chân lòng hiếu kỳ tiệm khởi, vì thế chậm rì rì mà hoạt động chính mình mông nhỏ, chậm rãi hướng tới Tống Ngọc Thành cấp lại gần qua đi.

"Đây là...... Di, đây là một phần tiền sản kiểm tra báo cáo?" Điêu Thư Chân chỉ vào màn hình, mặt lộ vẻ kinh ngạc chi ý. Nàng tựa hồ ẩn ẩn mà đã nhận ra cái gì, chính là chuyên nghiệp có hạn, nàng cũng không hiểu biết này một khối chuyên nghiệp tri thức, chỉ có thể nhìn màn hình máy tính nhíu mày mà thôi. Nàng nghi hoặc nói: "Này —— nơi này có cái gì huyền cơ sao?"

"Muốn biết?" Tống Ngọc Thành đôi mắt ý cười càng sâu, rất giống là chỉ nhìn tiểu bạch thỏ ngoan ngoãn tới cửa tiểu sói con, chờ mỹ vị tự động giao hàng tận nhà.

Điêu Thư Chân nhìn cặp mắt kia, đầu lưỡi ngạnh sinh sinh mà đánh cái cong, "Tưởng —— tính, biết đến càng nhiều chết càng sớm."

"Ngươi bảo đảm ngày sau nếu gặp được nhất sinh chí ái người, phải đáp ứng cho nàng sinh cái hài tử, ta liền nói cho ngươi." Tống Ngọc Thành bỗng nhiên không đầu không đuôi mà nói.

Điêu Thư Chân tròng mắt xoay chuyển, trong lòng thầm nghĩ: Ta vốn dĩ liền không thích nam nhân, hài tử sự, càng là hư vô mờ mịt sự tình, lấy như vậy cái trống trơn đồ vật tới bảo đảm, ổn kiếm không bồi mua bán, có cái gì hại?

Nàng giảo hoạt cười, đáp ứng nói: "Hảo a!"

Tống Ngọc Thành nhìn từ trên xuống dưới nàng, hỏi ngược lại: "Lời này thật sự!"

Điêu Thư Chân đem bộ ngực chụp đến "Bạch bạch" vang, bảo đảm nói: "Thật sự! Thật sự! Tuyệt không đổi ý!"

Tống Ngọc Thành khóe miệng biên lộ ra một tia thực hiện được ý cười, đáng tiếc Điêu Thư Chân phân tích vi biểu tình kia một bộ còn không có luyện đến ngày sau như vậy lô hỏa thuần thanh, bằng không mà lời nói nàng liền sẽ minh bạch đối phương bình tĩnh bề ngoài dưới tiềm tàng chính là cỡ nào mãnh liệt mênh mông vui sướng, cùng với chính mình đến tột cùng là nhảy cỡ nào đại một cái hố.

"Đây là ta mẫu thân tiền sản báo cáo, trên thực tế, ta là mổ bụng mà sinh. Bởi vì ta mẫu thân xương chậu hình dạng tương đương đặc thù, là không có khả năng kinh âm, nói thuận sản. Nói cách khác, nếu là không có hiện đại y học dưới tình huống, ta mẫu thân cùng ta rất có thể đều sẽ ở kia một lần khó sinh giữa chết đi."

"Tục ngữ là nói ' mông đại, hảo sinh dưỡng. ' nhưng này kỳ thật chỉ là phi thường thô thiển lý giải, chân chính khoa học giải thích hẳn là, xương chậu kết cấu tốt hảo sinh dưỡng." Tống Ngọc Thành chậm rãi nói, rất có vài phần từ từ kể ra ý tứ, Điêu Thư Chân nghiêng đầu rất có hứng thú mà nghe, lại buồn tẻ tri thức dùng Tống Ngọc Thành kia tuyệt đẹp réo rắt tiếng nói nói đến, đều trở nên hứng thú dạt dào.

[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ