Hoa Túy quỳ gối lạnh băng đông cứng gạch men sứ thượng, roi như là hạt mưa giống nhau hạ xuống. Nàng sắc mặt tái nhợt, thần sắc quật cường, gắt gao cắn môi, như là hoàn toàn không cảm thấy trên lưng nóng rát đau đớn giống nhau, không rên một tiếng.
17 tuổi Hoa Túy đã là một chi sắp thịnh phóng hoa hồng, kia thân to rộng khô khan giáo phục che đậy không được nàng từ từ yểu điệu dáng người, càng đừng nói kia trương tràn đầy tuổi trẻ collagen trên má, lộ ra kiều diễm hà sắc. Chỉ là giờ phút này cặp kia thon dài mày đẹp khóa chặt, kiều nộn môi gắt gao mà nhấp, tỏ rõ này trương đẹp gương mặt chủ nhân lúc này chính gánh vác khó nhịn thống khổ.
"Vì cái gì chỉ khảo niên cấp đệ nhị, ngươi so đệ nhất danh ước chừng kém có ba phần! Ngươi thành tích là xuống dốc không phanh a!" Trước mặt là mẫu thân vô cùng đau đớn, hận sắt không thành thép mặt, "Ngươi nói a!"
"Toán học khảo thí cuối cùng một đạo đại đề ta dùng đại học phương pháp, chứng minh quá trình rất đơn giản, nhưng lão sư không thừa nhận loại này cách làm, liền ——" lại là thật mạnh một roi rơi xuống, Hoa Túy cắn chặt môi, lần này quá mức đau đớn, trên môi thấm ra điểm điểm huyết châu.
"Còn dám giảo biện có phải hay không?" Mẫu thân xanh mặt, phẫn nộ nói, "Ngươi cho rằng ta không biết ngươi về điểm này phá sự? Tam ban lớp trưởng trộm nhìn ngươi rất nhiều lần, nhị ban học tập uỷ viên trộm đem thư tình nhét vào ngươi trong ngăn kéo, chẳng lẽ không phải ngươi câu dẫn bọn họ sao? Tâm tư không đặt ở học tập thượng, chỉ nghĩ khoe khoang tư sắc, kết quả tự nhiên liền biểu hiện ra ngoài!"
Hoa Túy cúi đầu, một bộ ôn mặc thuận theo bộ dáng —— nhiều lần trừng phạt làm nàng minh bạch, nhanh nhất bình ổn mẫu thân lửa giận phương thức không phải vì chính mình biện giải, mà là theo mẫu thân nói vì chính mình trang bị một cái không nhẹ không nặng tội danh, sau đó nghe lời mà ngoan ngoãn tiếp thu cái gọi là trừng phạt.
Toàn bộ thế giới phảng phất đều chỉ còn lại có mẫu thân sắc nhọn tiếng hô cùng cái kia đông cứng roi, hỏa chước đau đớn trên vai trên lưng lan tràn, nàng giấu đi con ngươi mũi nhọn, ý thức lặng yên không một tiếng động mà phiêu hướng treo ở trên tường lịch ngày.
Nàng chính là dựa vào những cái đó hư vô miểu phiêu nguyện vọng chống đỡ tới rồi hiện tại, nghĩ thi đại học qua đi, đi một khu nhà nơi khác đại học, xa xa mà thoát đi khai này lệnh người hít thở không thông gia đình, vĩnh viễn đừng lại trở về.
Hoa Túy nhạy bén mà thông thấu, đối với nhân tâm, nàng trời sinh liền có nào đó gần như với thợ săn chuẩn xác trực giác. Nàng biết chính mình từ từ xuất chúng nhan sắc khiến cho mẫu thân tiềm tàng đố kỵ chi tâm, càng thêm gợi lên mẫu thân đối với vận mệnh bất công oán hận chi tâm.
Rốt cuộc, mẫu thân năm đó cũng là rất có tư sắc mỹ nhân, người theo đuổi đông đảo. Nàng nghĩ quá an nhàn ổn định sinh hoạt, lựa chọn quốc xí trung thực phụ thân. Không nghĩ tới, bát sắt cũng có mất đi một ngày, phụ thân nghỉ việc lúc sau, từ từ tinh thần sa sút, say rượu bài bạc, suy sút độ nhật.
Vì thế, năm đó minh châu mỹ ngọc mỹ nhân liền ở ngày qua ngày thất vọng, tinh thần sa sút, mỏi mệt, lông gà vỏ tỏi bên trong biến thành trắng dã mắt cá chết tình. Nàng đem chính mình kia khẩu không ra tới oán khí đặt ở nữ nhi trên người, bức cho nữ nhi trở nên nổi bật. Rồi lại ở nữ nhi từ từ ưu tú, xinh đẹp đồng thời, càng thêm tiếc hận những cái đó chính mình vốn nên được đến lại bị vận mệnh thu hồi đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn Khiêm
RomanceReading junk, but not posting trash.