28

32 3 0
                                    

Điêu Thư Chân "Hắc hắc" cười vài tiếng, ý đồ giảm bớt xấu hổ chi tình.

"Ta không có! Sao có thể, ta chính là vẫn luôn tuân thủ an toàn, lý trí, cảm kích đồng ý nguyên tắc hảo sao? Ta đó là nhân tế kết giao nghệ thuật! Ta lại không phải lừa gạt người khác cảm tình nhân tra, lại nói các nàng cùng ta giống nhau vui sướng a." Điêu Thư Chân nhược nhược mà giơ lên đôi tay, cãi chày cãi cối chi từ hàm chứa điểm tâm hư mềm yếu.

"Nga, phải không?" Tống Ngọc Thành lạnh lẽo tầm mắt trát ở Điêu Thư Chân trên người, tựa hồ tưởng đem người sau chọc ra một cái động tới, đẹp xem nàng này lung tung rối loạn ngực đến tột cùng trang đến là một viên cái dạng gì trái tim.

Điêu Thư Chân phảng phất là bị đặt kính hiển vi hạ, chính mình một chút ít tiểu tâm tư đều không hề che giấu địa phương. Nàng một mở miệng, liền cảm giác khí thế yếu đi vài phần, mang theo điểm mềm yếu xin khoan dung ý tứ.

"Trước kia hoang đường sự cũng không nhắc lại, ta đã sớm cải tà quy chính." Nhợt nhạt ửng đỏ vựng nhiễm Điêu Thư Chân gương mặt, nàng tự tin không đáng nói đến, "Hảo đi, ta thừa nhận lấy một cái tâm lý sườn viết sư chức nghiệp tu dưỡng tới liêu một người bình thường, là không quá công bằng. Bởi vì ta không thể xác định các nàng là thích ta nguyện ý cùng ta phát sinh quan hệ, vẫn là bởi vì ta tâm lý học kịch bản can thiệp các nàng tự do ý chí."

"Nhưng thật sự, một ngày không liêu tiểu tỷ tỷ ta cảm thấy cả người không khoẻ, không buồn ăn uống, giấc ngủ bất lương; hai ngày không liêu tiểu tỷ tỷ ta liền tâm hoảng ý loạn, cảm thụ không đến sinh mệnh vui mừng; ba ngày không liêu liền sẽ tâm thần đều thương, cảm thấy nhân sinh hư vô, nghi ngờ nhân sinh ý nghĩa." Điêu Thư Chân nhược nhược mà bảo hộ chính mình, "Ta biết làm như vậy không tốt lắm, chính là việc này thật sự thực nghiện ai, từ bỏ, đời này đều không thể từ bỏ."

Tống Ngọc Thành sâu kín tầm mắt không có dời đi, Điêu Thư Chân kinh hồn táng đảm mà cùng nàng nhìn nhau vài giây, đầu hàng dời đi tầm mắt.

Cặp kia màu đen trọng đồng như là sâu không thấy đáy hồ nước, thần bí, lạnh lẽo, rồi lại chặt chẽ mà tỏa định Điêu Thư Chân, lệnh người sau cảm thấy chính mình là bị thợ săn ngắm trung một con ấu thú, bén nhọn mũi tên miêu chuẩn trái tim, hoặc là chết, hoặc là thần phục.

"Hảo đi, trừ phi là vì phá án tử, ta tuyệt đối không đến gần tiểu tỷ tỷ!" Điêu Thư Chân trái tim đánh trống reo hò cái không ngừng, ầm ĩ đến tựa hồ muốn bạo liệt mở ra. Chiến hoặc trốn bản năng phản ứng khởi động, adrenalin tiêu thăng. Nàng tâm suất gia tốc, hô hấp dồn dập, gương mặt ửng đỏ, lỗ tai cơ hồ muốn nhỏ giọt tươi đẹp màu đỏ tới.

Nhường rồi lại nhịn, một lui lại lui, thất bại thảm hại, bị đánh cho tơi bời, quân lính tan rã.

Liền như vậy thoái nhượng chính mình điểm mấu chốt, làm độ chính mình quyền lợi, rộng mở chính mình đường biên, đôi tay phủng chính mình quyền lực hiến cho một người khác, đến tận đây từ bỏ tươi đẹp bụi hoa, chỉ yêu đơn phương một cây u lan.

Hoàn toàn trở thành nàng tù binh, nhậm nàng cứu tế cho thống khổ cùng vui thích.

Cư nhiên vẫn là như vậy đáng chết cam tâm tình nguyện.

[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ