78

35 2 0
                                    

Khi nói chuyện, Tống Ngọc Thành thon dài như ngọc ngón tay một viên một viên mà giải khai áo trên y khấu, như là mở ra lễ vật đóng gói giống nhau, oánh bạch như ngọc da thịt dần dần bong ra từng màng ra tới, Điêu Thư Chân bưng kín hai mắt của mình, tiếu kiều khả nhân da mặt thượng hiện lên một tia khả nghi đỏ ửng.

Từ khe hở ngón tay ánh sáng nhạt, nàng mơ hồ thấy Tống Ngọc Thành một chọn đai lưng, giáo phục váy ngắn liền chảy xuống trên mặt đất, cái kia thẳng tắp chân dài tựa hồ phát ra doanh doanh quang mang, nàng chỉ ngắm liếc mắt một cái, liền cảm thấy tâm tinh đong đưa, không thể tự giữ.

Điêu Thư Chân từng bước một hướng súc, thẳng đến phía sau lưng để đến lạnh lẽo đông cứng gạch men sứ khi, mới kinh ngạc phát hiện đã là tới rồi lui không thể lui góc tường.

Nàng hoảng loạn cùng co quắp đại đại lấy lòng Tống Ngọc Thành, đối phương kia phảng phất bão táp đêm trước âm trầm sắc mặt một chút sáng sủa lên, ngữ khí nhẹ nhàng vui sướng, tựa hồ còn hơi hơi cong lên khóe miệng, "Như thế nào, chờ ta cho ngươi thoát?"

"Không không không, ta chính mình tới, chính mình tới." Điêu Thư Chân nháy mắt banh thẳng lưng, đột nhiên về phía sau thối lui, lại phịch một tiếng đụng vào trên vách tường. Nàng nhăn mặt, rất giống là mới vừa rồi sinh nuốt một cái khổ qua, chậm rì rì mà động thủ cởi bỏ quần áo. Đáng tiếc đầu thu thời tiết, quần áo khinh bạc, này một kiện áo đơn lại như thế nào thoát cũng bất quá ai qua một hai phút. Nàng thở dài, nhận mệnh dường như cầm quần áo đặt ở chỗ cao trên giá, nhận mệnh mà kéo lên phòng tắm mành.

Nói thật, nếu đối phương bằng phẳng, mà chính mình ở trong phòng tắm che lại quần áo của mình không chịu buông tay cùng cái tiểu tức phụ dường như, kia mới quỷ dị hảo sao? Chính là, thẳng nữ mới có thể trần truồng đối diện nhau, giống ta loại này cong cong sao có thể không thẹn thùng a! Liền tính là Liễu Hạ Huệ cũng chịu không nổi này thứ cơ trường hợp a!

Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, ai lại sẽ đối Diệt Tuyệt sư thái tác phong ủy sinh ra cái gì cảm giác a, liền tính là lớn lên lại đẹp, trên giường một câu "Làm loạn dâm, uế, sắc, tình, khấu thập phần", quả thực là có thể sinh sôi dọa đến ngươi lại ngạnh không đứng dậy a! Cái dạng gì chịu ngược cuồng mới có thể thích Tống Ngọc Thành loại này lại thói ở sạch lại cưỡng bách chứng người a!

Điêu Thư Chân như vậy cho chính mình làm tâm lý xây dựng, lại vẫn là ở nhìn thấy Tống Ngọc Thành thời điểm bưng kín thiêu đến đỏ bừng mặt —— kia cụ phảng phất bạch ngọc điêu thành thân thể đánh sâu vào nàng võng mạc, eo thon chân dài, cốt nhục đều đình, bụng gian là đẹp áo choàng tuyến, không có một tia thịt thừa. Nàng ngừng lại rồi hô hấp, tim đập mau đến phảng phất muốn từ cổ họng nhảy ra tới, như là kính sợ thần linh giống nhau yên lặng cúi đầu, không dám nhìn thẳng.

Điêu Thư Chân nhéo nhéo chính mình bụng nhỏ, tự oán tự ngải nói: Đồng dạng đều là nữ nhân, đối phương so với chính mình cao một cái đầu, có mảnh khảnh vòng eo, thẳng tắp chân dài liền tính, vì cái gì trước ngực đều so với chính mình lớn không chỉ là một cái kích cỡ a! Ông trời đến tột cùng là như thế nào thêm thiên phú kỹ năng điểm, này cũng quá không công bằng đi! Điêu Thư Chân súc ở góc tường, ở gạch men sứ thượng lặng lẽ vẽ cái vòng nhỏ nguyền rủa ông trời.

[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ