Điêu Thư Chân lưu ý kia bàn, chẳng qua ánh sáng tối tăm, mà hai người lại ở thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, nàng chỉ có thể bằng vào mặt bộ biểu tình tới phán đoán.
Lị Tư nói thẳng, đại khái là trực tiếp đề cập phôi thai cha ruột sự tình, tiểu thịt tươi biểu tình quản lý mất đi khống chế, chỗ trống trong nháy mắt. Phẫn nộ, thất ý, kinh hoảng, cầu xin lả lướt ở kia trương soái khí gương mặt thượng hiện lên, thế nhưng dữ tợn giống như lệ quỷ.
Lị Tư từ trong bao móc ra một giấy giấy thỏa thuận ly hôn, không muốn nói thêm nữa một câu, chỉ là lãnh đạm nói: "Ký tên đi."
Tiểu thịt tươi sắc mặt xanh trắng, thế nhưng "Thình thịch" một tiếng, hướng tới Lị Tư quỳ xuống, ôm Lị Tư cẳng chân cầu xin nói: "Tha thứ ta đi, ta chỉ là nhất thời hồ đồ mới phạm phải sai lầm a."
Hắn nhìn Lị Tư lạnh lùng sắc mặt, nước mắt và nước mũi đều hạ, chọc đến người vô hạn thương hại nói: "Ta chỉ là muốn cái chính mình hài tử —— ta tuyệt đối không có phản bội ngài, ta chỉ là hoa chút tiền tìm người đại dựng a. Hài tử mẫu thân ta cũng không biết là ai, chỉ biết là cái Z đại học sinh, ta thật sự không có phản bội ngài a."
"Ngươi muốn hài tử." Lị Tư một chân đặng khai tiểu thịt tươi, thậm chí không chút nào yêu quý mà đá vào kia trương anh tuấn khuôn mặt thượng, để lại một cái than chì dấu vết, "Lúc trước kết hôn thời điểm ta đã cùng ngươi nói rõ ràng, ta không nghĩ muốn hài tử. Chính ngươi nói đúng ta nhất vãng tình thâm, không thèm để ý này đó."
"Ngươi là nhìn trúng đi theo ta bên người tiền đồ phú quý." Lị Tư trên chân tăng lực, nghiến răng nghiến lợi nói, "Nếu không phải ta phát hiện, ngươi liền bên ngoài thượng hưởng thụ ta phủng tinh quang tiền đồ, ngầm còn dưỡng có chính mình huyết thống quan hệ hài tử. Thực ở chủ nhân túc ở tây gia, ngươi thật là hảo tâm tư nột."
Lị Tư loan hạ lưng đến, đem kia một giấy hiệp nghị chụp ở tiểu thịt tươi kia trương tuấn mỹ cũng đã vặn vẹo khuôn mặt thượng, "Cho ngươi đầu tư ta triệt, ngươi nợ chính ngươi còn đi thôi. Còn có, nhớ kỹ, chúng ta không phải ly hôn."
"Là ta hưu ngươi."
Nói xong, nàng như là đảo hết ăn uống giống nhau, không bao giờ xem ngã trên mặt đất tiểu thịt tươi nước mắt nước mũi giàn giụa tiểu thịt tươi liếc mắt một cái, đặng cùng giày cao gót, cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Điêu Thư Chân thấy nàng cảm xúc phập phồng, nỗi lòng không tốt, không khỏi mà lo lắng, vội vàng theo đi lên.
Nàng không có lái xe, liền như vậy ăn mặc đơn bạc váy đi ở trên đường. Thiên tâm rơi xuống tinh tế vũ, nơi xa tựa hồ truyền đến một trận ai uyển tiếng ca, tỏa khắp ở gào thét phong. Điêu Thư Chân khủng nàng cảm lạnh, cởi xuống chính mình áo khoác, khoác ở trên người nàng.
Các nàng cùng đi qua chuyển qua góc đường, khắc hoa đèn đường lưa thưa hạ nhàn nhạt mưa bụi, tung bay xoay tròn mà xuống. Lị Tư đứng ở nơi đó, vũ mị động lòng người ngũ quan gục xuống xuống dưới, khôn kể u sầu nổi tại gương mặt kia thượng.
"Ngươi nói, thiên hạ nam nhân đều là như thế này sao?" Lị Tư thần sắc u buồn, "Ngoài miệng một đám đều nói tình thâm, kỳ thật không phải tính kế ngươi có thể hay không hoài hắn hài tử, chính là so đo bám vào ngươi tiền tài lên trời. Trên thế giới này, nam nữ chi gian, liền không có một chút ít thiệt tình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn Khiêm
RomantizmReading junk, but not posting trash.