"Z đại tá quy chương 15 thứ mười bảy điều, không được ở phòng học dùng ăn thực phẩm cùng với dùng để uống phi bình trang nước trái cây đồ uống." Tống Ngọc Thành dùng kia AI máy móc cứng nhắc ngữ điệu nói, nửa điểm tình cảm cũng không nói.
Nóng bỏng ngự tỷ hướng nàng cười, "Tiểu muội muội đừng như vậy nghiêm túc sao, lần sau tỷ tỷ cũng thỉnh ngươi uống ha. Lớn lên như vậy xinh đẹp, đừng luôn là lạnh cái mặt sao, cười một cái thật đẹp nột."
Tống Ngọc Thành thanh lãnh ánh mắt dừng ở ngự tỷ ôm ở Điêu Thư Chân đầu vai tay, tiểu điêu trắng nõn trên má dấu môi cùng hai người cùng nhau dùng để uống màu trắng ống hút kia ái muội một chút màu đỏ thượng, màu đen tròng mắt ấp ủ nổi lên một hồi không tiếng động gió lốc, nàng lạnh nhạt nói: "Tâm lý học hệ khấu hai ——"
"Ai ai ai, đừng đừng đừng!" Điêu Thư Chân vội vàng đứng lên, thực chân chó mà nói, "Chúng ta này liền đi ra ngoài, này liền đi ra ngoài."
"Ngươi người này cũng quá chuyện bé xé ra to đi!" Ngự tỷ đứng lên, nàng vóc dáng không có Tống Ngọc Thành như vậy cao, nhưng là đặng một đôi giày cao gót, khí thế không hề có dừng ở hạ phong.
"Ai da các ngươi hai vị cô nãi nãi." Điêu Thư Chân thái dương thấm ra mồ hôi lạnh, nàng túm cháy cay ngự tỷ liền hướng bên ngoài đi, "Học tỷ ngươi lập tức muốn tốt nghiệp là không cần thủ nội quy trường học, chính là ta còn phải hỗn ba năm đâu!"
Chín tháng Z đại, thời tiết như cũ là nóng bức vô cùng, ánh mặt trời nướng nướng hành lang, ập vào trước mặt phong đều là nóng bỏng, trải qua vừa mới kia vừa ra, hai người chi gian tức khắc đã không có cái loại này ái muội kiều diễm bầu không khí.
"Người nào sao." Nóng bỏng ngự tỷ trên mặt vưu mang vẻ giận, tức giận bất bình nói, "Thật là chuyện này nhi bức. Giảng thật, ngươi có phải hay không đắc tội nàng, làm gì luôn là nhằm vào ngươi một người a, ta xem những người khác nàng giống như cũng không thế nào quản."
"Không phải, nàng chính là cái kia tính tình." Điêu Thư Chân dừng một chút, gãi gãi đầu, bực bội nói, "Bất quá nàng đối ta ấn tượng phỏng chừng là hảo không đến chạy đi đâu, ta khả năng bị nàng liệt vào trọng điểm chú ý đối tượng. Ai, dù sao nàng đây cũng là tân quan tiền nhiệm, chịu đựng trong khoảng thời gian này liền không có việc gì. Ta nhưng không nghĩ đem chúng ta hệ phân toàn cấp khấu quang."
"Hành, có chuyện gì tỷ tỷ tráo ngươi." Nóng bỏng ngự tỷ vỗ vỗ Điêu Thư Chân bả vai, thực xã hội mà bảo đảm nói.
Là đêm, Z đại trong phòng ngủ một mảnh nóng rực, bên ngoài mát lạnh gió đêm một chút ít đều không thể thẩm thấu tiến vào. Theo đại học khoách chiêu, vì sắp đặt hạ nhiều như vậy học sinh, trường học năm trước lật đổ kiểu cũ ký túc xá, xây lên cao tầng thang máy lâu. Bất đắc dĩ cơ sở phương tiện không cùng thượng, cho nên trong ký túc xá cũng không có trang bị điều hòa. Mà nơi này ban ngày độ ấm có thể cao tới 40℃ trở lên, buổi tối cũng không giáng xuống nhiều ít, cho nên toàn bộ phòng ngủ như là lồng hấp giống nhau, lặp lại nóng bức bốn cái bánh bao.
Điêu Thư Chân tắm rửa xong sau, nằm đến giường đệm phía trên, liền chiếu đều là nóng bỏng. Nàng cảm giác chính mình rất giống cái bánh nướng áp chảo, ở mặt trên lăn qua lộn lại, dính nhớp mồ hôi theo lưng lăn xuống xuống dưới, khô cạn sau muối tí lưu tại trên lưng, pha không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Phạm Tội Tâm Lý Sườn Viết - Địa Sơn Khiêm
RomanceReading junk, but not posting trash.