Văn án

7.4K 232 44
                                    

【 gỡ mìn or đọc phải biết 】

1. Mộc Ngâm Phong xuyên thư, Hồi Tuyết trọng sinh, 1V1, HE
2. Phi chính thống tu chân văn, tu tiên hệ thống hư cấu, tu chân huyền huyễn cùng tồn tại, chớ khảo chứng.
3. Xuyên thư tức nguyên chủ, nguyên chủ nội dung bởi vì vai chính không thấy toàn, không thể toàn tin.

Bổn văn văn án:
Mộc Ngâm Phong xuyên thành cùng nàng trùng tên trùng họ nữ chủ, nên nữ chủ tuy rằng khuynh thành tuyệt thế, tu vi cao cường, lại tàn sát thành tánh, dã tâm bừng bừng, chung rơi vào cái thân chết hồn phi kết cục.

Mà nàng sở si tình cả đời nam chủ, chỉ là một cái đem nàng coi là lô đỉnh tra nam. Bị nàng nhất kiếm thứ chết Đại sư tỷ, mới là đối nàng nơi chốn che chở người.
Tra nam có cái gì tốt? Luận tu vi, luận tướng mạo, nơi nào so được với sư tỷ?

Xuyên tới lúc sau, Mộc Ngâm Phong đá văng ra tra nam, trêu chọc sư tỷ, cẩn trọng lẩn tránh cốt truyện, kết quả là phát hiện cốt truyện oai, sư tỷ cũng đi theo oai.

Dĩ vãng thanh lãnh tự giữ sư tỷ ở một lần đêm mưa xâm nhập nàng phòng, nhìn thấy bởi vì tu luyện mà quần áo bất chỉnh nàng, duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng, từ đây này liền thành thói quen.

Mộc Ngâm Phong luống cuống: “Đại sư tỷ ngươi nghe xong giải thích……”
Một ngón tay ấn ở môi nàng, đón nàng ánh mắt con ngươi ý cười thật sâu: “Ngâm Phong, đêm qua đêm xuân còn vừa lòng?”
*

Hồi Tuyết sinh thời nhìn như vô tình vô tự, nhưng ai cũng không biết, nàng nội tâm đối tiểu sư muội Mộc Ngâm Phong tình cảm thâm trầm mà bí ẩn.

Nhưng cái này làm cho nàng thật sâu mê muội người lại không lưu tình chút nào? Hãm nàng cùng tử địa.
Nàng một sớm trọng sinh, vốn định đối Mộc Ngâm Phong kính nhi viễn chi, lại phát hiện năm đó việc có khác ẩn tình.

Cái này ở đời trước muốn nàng mệnh người, phương là ở cái này thế gian bảo hộ nàng cả đời người. Nàng cho rằng tắt ánh lửa dần dần một lần nữa bậc lửa lên.
Đời trước người nọ bảo hộ nàng, đời này đến phiên nàng tới bảo hộ nàng.

Một câu tóm tắt: Lưu phong Hồi Tuyết

Lập ý: Quý trọng hiện tại, thấy rõ trước mắt

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ