1-15

5.5K 124 30
                                    

Chương 1

Nắng gắt như lửa, trên đường cát đá nóng bỏng, tế thảo héo ba ba mà gục xuống ở trên mặt đất, nướng đến khô vàng, không thấy được vài tia màu xanh lục. Đoàn người chạy nhanh mà qua, một đám đai lưng phức tạp phong lưu, tựa hồ căn bản không vì khốc nhiệt khó khăn.

“Đại sư tỷ lại bất hòa chúng ta một chỗ hành động, thật không biết Oản Nguyệt Tiên Tôn là nghĩ như thế nào?” Một cái thanh y thiếu nữ nhẹ giọng oán giận nói, giơ giơ lên trong tay quạt xếp, cho chính mình không ngừng quạt phong, “Nếu là Đại sư tỷ lại đây nói, kết cục tuyết thật tốt, chúng ta cũng không đến mức mạo hè nóng bức tiến lên.”

“Đại sư tỷ tính nết cổ quái, A Bích sư muội chớ có nhiều lời, làm Đại sư tỷ nghe thấy được, chỉ sợ sẽ tìm đến A Bích sư muội phiền toái.” Bên cạnh một cái hắc y công tử chậm thanh nói, nhắc tới “Đại sư tỷ” này ba chữ, này hắc y công tử giữa mày lược quá một tia nhàn nhạt sợ hãi.

“Đại sư tỷ tuy rằng thanh lãnh điểm, nhưng cũng không đến mức không hỏi thị phi liền tới tìm chúng ta phiền toái. Nào có thường sư huynh ngươi nói được như vậy đáng sợ?” Đi theo phía sau một cái ôm kiếm thiếu nữ che miệng cười, chọc chọc mặt sau cùng thiếu nữ, “Mộc sư muội, ngươi nói có phải hay không?”

“…… Là, là.” Mộc Ngâm Phong bị hoảng sợ, vội vàng ứng hòa nói.

Này đội người trung duy nhất nam đinh thấy Mộc Ngâm Phong như vậy, phụt một chút cười lên tiếng, “Là? Ngươi không hỏi một chút nàng? Ngày thường là như thế nào chịu Đại sư tỷ khi dễ. Nếu không có ta che chở, bằng Đại sư tỷ kia tính tình, đã sớm đem nàng quan bao nhiêu lần lạc sương nhai.”

“Ai? Thường sư huynh, nói một chút bái, sao lại thế này?” Thanh y thiếu nữ tò mò hỏi.

Kia nguyên bản cũng đi ở mặt sau ôm kiếm thiếu nữ vẻ mặt ăn dưa biểu tình bước nhanh thấu đi lên, chuẩn bị nghe thường sư huynh kể chuyện xưa.

Ai cũng không chú ý, Mộc Ngâm Phong ở bọn họ phía sau như trút được gánh nặng thật dài thở ra một hơi.

Nguy hiểm thật nguy hiểm thật, may mắn không có mặc giúp.

Dựa theo thông tục ý nghĩa thượng giảng, Mộc Ngâm Phong là một cái xuyên thư giả. Tuy rằng nàng đã xuyên qua tới vài tháng, nhưng xét thấy nàng cùng nguyên chủ tính cách sai biệt thật sự là quá lớn, nàng không thể không mỗi tiếng nói cử động đều cực kỳ cẩn thận để ngừa ngăn lộ tẩy.

Nàng xuyên quyển sách này thể tài rất kỳ quái, tiêu nếu ngôn tình nhưng lại không giống ngôn tình, bởi vì nam chủ ở bên trong tồn tại cơ hồ chính là phông nền. Đại khái tình tiết chính là nữ chủ Mộc Ngâm Phong lưu lạc phong trần khi bị nam chủ Thường Túy cứu, đưa tới Hàm U cốc tu hành. Nhưng là lại không biết Thường Túy cứu giúp nàng, bất quá chính là mơ ước nàng trong cơ thể cực âm chi lực, chờ nàng cập kê lúc sau muốn bắt nàng làm lô đỉnh. Tân hôn màn đêm buông xuống, Đại sư tỷ Hồi Tuyết sấm đến tân phòng không khỏi phân trần đem Thường Túy đánh chết. Thường Túy lâm chung tỉnh ngộ, đem toàn bộ công lực bại bởi nguyên chủ, nhân tiện đem hồn phách đều bám vào nguyên chủ trên người, muốn cùng nguyên chủ bên nhau lâu dài. Nhưng không được mấy tháng lúc sau Thường Túy hồn phách liền tiêu tán, phát hiện hồn phách tiêu tán lúc sau, nguyên chủ cấp giận công tâm, đi hướng hắc hóa chi lộ. Từ đây tàn sát thương sinh, tẩu hỏa nhập ma, cuối cùng chết thảm, lâm chung yêu cầu cùng Thường Túy táng ở một chỗ, chấm dứt một đoạn nghiệt duyên.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ