31-45

2K 52 12
                                    

Chương 31

Tên này là Ất Mộc.

Đông đảo vấn đề thủy triều giống nhau dũng mãnh vào Mộc Ngâm Phong trong óc. Ất Mộc rốt cuộc là người nào? Ất Mộc làm như vậy mục đích là cái gì? Cùng với…… Ất Mộc cùng nàng rốt cuộc là cái gì quan hệ?

Ất Mộc ở Ủng Mộ Phong thượng buông tha nàng, lại ở mười bốn năm trước liền định ra nàng ngày chết. Thu đi rồi nàng Trường Âm tỳ bà, lại đưa cho nàng một cây tương đương với tín vật Huyết Đằng. Mộc Ngâm Phong ẩn ẩn cảm giác này hết thảy đều phảng phất hướng tới không thể khống xu thế phát triển, như vậy phát triển cuối, vô cùng có khả năng là một cái liền nàng đều không thể đoán trước kinh thiên bí mật.

“Ngươi không thể động nàng.” Hồi Tuyết ngước mắt nhìn về phía giản thù, “Nàng không phải ngươi năng động được.”

Giản thù nhẹ nhàng cười: “Vì cái gì không thể động? A Tuyết, ngươi gặp qua nguyên âm chi nữ có thể tu luyện thành chính quả sao?”

Hồi Tuyết đột nhiên ngữ trệ, nàng còn muốn nói gì, nhưng cái gì đều nói không nên lời.

Mộc Ngâm Phong cũng rõ ràng, nguyên âm chi nữ tuy rằng thiên phú dị bẩm, là hiếm có tu luyện kỳ tài, nhưng trước nay cực nhỏ có nguyên âm chi nữ sống quá hai mươi tuổi, so với làm nguyên âm chi nữ tự hành tu luyện, dùng nguyên âm chi nữ vì lô đỉnh đối chính mình tiến hành phụ trợ tu luyện hiển nhiên càng có lời. Cho nên tu chân đại năng hơn phân nửa đối nguyên âm chi nữ như hổ rình mồi, liền tính vào tông môn, cũng không tránh được có tông môn bên trong đối nguyên âm chi nữ mơ ước.

Lấy nguyên âm thân thể đắc đạo phi thăng tiên hiền chỉ có một, kia đó là trong truyền thuyết Thái Âm Tinh Quân. Nhưng đến lúc này là truyền thuyết, thứ hai có thể phi thăng người đều là có đại khí vận người. Tuy rằng Mộc Ngâm Phong bản thân cũng là phi thăng chi chất, nhưng phi thăng chi chất cũng không phải là phi thăng. Đối với nàng kết cục, nàng vẫn là rõ ràng.

“Nếu nguyên âm chi nữ không thể tu thành chính quả, chẳng lẽ nàng đạo lữ sẽ tu thành chính quả tới tìm ta báo thù?” Giản thù tiến lên một bước, “Bất quá ta xem nàng tuổi, còn không phải tìm đạo lữ tuổi tác. A Tuyết ngươi cũng không nên quá phận, nếu ngươi còn niệm cập năm đó cùng giản gia cũ tình, hy vọng ngươi không cần ngăn trở ta.”

“Nàng là ta sư muội, ngươi không có khả năng ở trước mặt ta động nàng.” Hồi Tuyết đem Mộc Ngâm Phong hộ đến càng khẩn, “Mục tiêu của ngươi chỉ là Từ gia, ngươi tự đi đối hắn xuống tay, quan Ngâm Phong chuyện gì?”

“Nếu nàng không phải nguyên âm chi nữ, ta sẽ không động nàng. Hơn nữa quan trọng nhất chính là, nàng còn chưa đủ cường. A Tuyết ngươi xuất thân tuyết vực, hẳn là rõ ràng cá lớn nuốt cá bé đạo lý, ngươi sẽ không đi ngăn trở lão hổ gấu trắng đi vồ mồi yếu ớt con thỏ, vì cái gì muốn ngăn trở ta? Ta là tà ám, không có khả năng cùng các ngươi nhân loại cộng tình.”

“Ngươi ——”

“Cái gì đều không cần phải nói, A Tuyết.” Giản thù lại cười cười, tiếc hận mà nhìn Mộc Ngâm Phong liếc mắt một cái, “Bất quá có một loại người ta sẽ không động, đó chính là tuyết vực người, nếu nàng là tuyết vực người ta sẽ không động nàng một cây đầu ngón tay, nhưng đáng tiếc, nàng không phải.”

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ