91-105

787 29 15
                                    


Chương 91

Mộc Duyên Tử vươn một bàn tay, tay nàng tinh tế tú mỹ, trắng nõn trơn bóng, mặc cho là ai đều sẽ cho rằng này chỉ là một cái hai mươi tuổi tả hữu mỹ kiều nương, ai cũng sẽ không nghĩ vậy là lúc trước bằng bản thân chi lực đánh vỡ tại thế nhân trong lòng đối Mộc linh căn người sở hữu chỉ biết dược tu y tu thành kiến vĩ đại nữ tu, càng sẽ không nghĩ vậy chính là hàm u tịnh đế sư tôn.

“Hồi Tuyết điện hạ.” Mộc Duyên Tử nhàn nhạt trở về một câu, bước nhanh đi đến Mộc Ngâm Phong bên người, nhẹ nhàng nâng lên cổ tay của nàng, có chút giật mình, “Trăm vũ ngàn mộng?”

“Là trăm vũ ngàn mộng.” Hồi Tuyết trả lời, “Mộc Duyên Tử tiền bối nhưng có biện pháp?”

Nếu nói trên đời này cuối cùng người có thể cứu được Mộc Ngâm Phong, kia nhất định là Mộc Duyên Tử. Mộc Duyên Tử là Tu chân giới gần ngàn năm tới xuất sắc nhất tu sĩ, nàng không riêng linh lực cao cường, ở nàng còn chưa mất tích thời điểm đứng hàng Quy Nguyên lâu bảng xếp hạng đệ nhất, chưa từng có người có thể lay động nàng vị trí; hơn nữa y thuật cao siêu, đồn đãi nàng y tiên diệu thủ, khởi tử hồi sinh, thế gian không có nàng cứu không trở lại người.

“Ta là Phong Nhi mẫu thân, Hồi Tuyết điện hạ không thể so xưng ta vì tiền bối.” Mộc Duyên Tử hoãn thanh nói, “Phong Nhi tình huống ta đã biết, tuy rằng hung hiểm, nhưng cũng không phải không có chữa khỏi khả năng. Ta có tám phần nắm chắc.”

“Tám phần?” Hồi Tuyết trong mắt bốc cháy lên hy vọng nháy mắt ảm đạm đi xuống, chẳng lẽ Mộc Duyên Tử cũng không có tuyệt đối nắm chắc làm Mộc Ngâm Phong khôi phục như lúc ban đầu?

“Đối với trăm vũ ngàn mộng, liền tính là bầu trời vân quân cũng chỉ có năm thành nắm chắc.” Mộc Duyên Tử lòng bàn tay nổi lên đạm lục sắc vầng sáng, chậm rãi đem song chưởng đặt ở Mộc Ngâm Phong ngực chỗ, “Hồi Tuyết điện hạ rửa sạch dư độc thời điểm hẳn là dựa theo vân quân truyền xuống tới phương pháp rửa sạch đi?”

“Đúng vậy.”

“Vân quân kia phương pháp lại xú lại trường, có thể đi xuống tới không mấy cái.” Mộc Duyên Tử nhìn Hồi Tuyết hơi hơi vươn muốn ngăn trở tay nàng, “Không có quan hệ, ta chữa trị thuật cũng không thuộc tính, đối với Phong nhi, vừa vặn tốt.”

Vừa nghe lời này, Hồi Tuyết mới vừa rồi yên tâm, nàng nhìn chằm chằm Mộc Duyên Tử trong chốc lát, tinh tế hỏi: “Mộc Duyên Tử tiền bối đột nhiên giáng thế, là muốn tiếp ngâm…… Tam sư muội đi?”

Nàng nhìn không thấy Mộc Duyên Tử biểu tình, cho nên phán đoán không ra Mộc Duyên Tử tính toán. Ở nàng gặp qua những người này trung, mặc kệ là kia vài vị thần sử thậm chí là Thường Túy, cũng chưa làm Hồi Tuyết sinh ra như thế mãnh liệt nguy cơ cảm.

“Tam sư muội?” Mộc Duyên Tử nhẹ nhàng cười một tiếng, “Hồi Tuyết điện hạ ngày thường xưa nay đã như vậy xưng hô?”

“…… Cũng không phải……” Ở Mộc Duyên Tử trước mặt, Hồi Tuyết cảm giác chính mình phảng phất hết thảy đều bị xem thấu giống nhau, mặt nàng đỏ lên, không dám hướng Mộc Duyên Tử phương hướng lại xem.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ