61-75

1.3K 37 12
                                    

Chương 61

Một tuyết y thiếu niên đứng ở đình trung, nửa trương tinh xảo mặt nạ che khuất hắn mặt. Hắn cặp kia màu xanh băng con ngươi như là trình lạnh vô cùng băng cứng, làm người ánh mắt đầu tiên nhìn qua không có gì cảm giác, nhưng càng xem liền càng cảm giác cả người rét run.

“Hồi Tuyết điện hạ, chúng ta lại gặp mặt.” Bích Vân Thiên tiến lên hành lễ, một mặt nhìn về phía Mộc Ngâm Phong, khóe môi hơi hơi khơi mào một mạt ý cười, chậm rãi nói ra bốn chữ, “Phong Quân đại nhân.”

Mộc Ngâm Phong không tính quá giật mình, bởi vì rốt cuộc Bích Vân Thiên là thiên chờ xấu cấp tồn tại, thả cùng thượng cổ Điệp Thần có đặc thù giao tình, đối với Thiên giới có nhất định hiểu biết cũng là bình thường.

“Băng hoàng bệ hạ nói có thể cởi bỏ Ngâm Phong Huyết Đằng, đây là thật sao?” Hồi Tuyết đi thẳng vào vấn đề hỏi.

Ban ngày ở luận võ trên đài, Bích Vân Thiên xa xa cách không truyền âm, nói cho hắn có phá giải Mộc Ngâm Phong trên cổ tay Huyết Đằng phương pháp, ước nàng cùng Mộc Ngâm Phong đang lúc hoàng hôn tại đây vong ưu trong đình gặp mặt.

“Đây là Ất Mộc thần sử bản mạng linh vật Huyết Đằng.” Bích Vân Thiên vươn một bàn tay, cách một khoảng cách thao túng linh lực nâng lên Mộc Ngâm Phong thủ đoạn, lộ ra kia tiệt đỏ tươi bắt mắt Huyết Đằng, “Băng tuyết phong ấn? Hồi Tuyết điện hạ, ngươi đem phong ấn thêm ở Huyết Đằng mặt trên?”

Hồi Tuyết gật gật đầu: “Ngâm Phong xúc động Ất Mộc cấm chế.”

“Còn hạ cấm chế?” Bích Vân Thiên nâng nâng con ngươi, Mộc Ngâm Phong mơ hồ từ Bích Vân Thiên bị mặt nạ che khuất một nửa màu xanh băng con ngươi trông được thấy một tia hồng quang, giây lát lướt qua, dị thường quỷ dị, phảng phất kia mới là hắn bản thân con ngươi nhan sắc.

Nói, Bích Vân Thiên lắc mình đến Mộc Ngâm Phong trước mặt, trực tiếp nhìn thẳng nàng đôi mắt. Mộc Ngâm Phong thân hình run lên, trong nháy mắt cảm giác vô lực hiện lên lúc sau, nàng hồi nhìn về phía Bích Vân Thiên.

Bất quá nàng cũng không có thấy Bích Vân Thiên mệnh phổ, cũng không có thể thấy Bích Vân Thiên bất luận cái gì ý tưởng, trước mắt Bích Vân Thiên phảng phất chỉ là một khối vỏ rỗng, vỏ rỗng bên trong cái gì đều không có.

“Nhìn trộm ta nội tâm sao?” Bích Vân Thiên nhẹ nhàng cười, hắn thanh âm ở Mộc Ngâm Phong thức hải trung vang lên, Mộc Ngâm Phong cũng không biết Bích Vân Thiên là ở khi nào tiến vào chính mình thức hải, “Phong Quân đại nhân, ta biết Ất Mộc thần sử ở ngươi thức hải trung hạ cấm chế là cái gì, nhưng cái này cũng không ở ta có thể cởi bỏ trong phạm vi.”

Nghĩ đến này, Mộc Ngâm Phong gương mặt ửng đỏ, nói như vậy thế nhưng có thể bị Bích Vân Thiên nhìn ra, Bích Vân Thiên nếu là nói cho Đại sư tỷ nói……

“Yên tâm, ta sẽ không nói cho ngươi Đại sư tỷ.” Bích Vân Thiên thanh âm thực bình tĩnh, phảng phất đã nhìn quen này đó giống nhau, Mộc Ngâm Phong hiện tại mới nhớ tới hắn là một cái sống ngàn năm hơn đại yêu, mà không phải ngoại hình biểu hiện mười tám, chín tuổi thiếu niên.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ