Chương 121
Đúng lúc này, một búng máu bắn tung tóe tại Hồi Tuyết tay áo thượng, màu đỏ tươi bên trong ẩn ẩn kẹp màu xanh băng, đúng là băng tộc nhân máu.
Hiện tại tuy rằng Hồi Tuyết lòng có điểm khả nghi, lại cũng không thể không tin này trước mắt người xác thật là băng tộc nhân thân phận, nếu hơi thở có thể từ phần ngoài thay đổi, nhưng liền tính ngụy trang tổng không đến mức liền huyết đều thay đổi. Nếu có thể từ đổi đến ngoại nói, cả người cũng liền tương đương với một cái băng tộc nhân.
Nhưng liền tính như vậy, không biết vì cái gì, Hồi Tuyết cũng không có rời đi, ma xui quỷ khiến, Hồi Tuyết ngồi xổm xuống, móc ra khăn tay thế Mộc Ngâm Phong lau đi khóe miệng tàn huyết.
“Mù sương, ngươi hiện tại nơi này chờ……”
Hồi Tuyết vừa định nói làm mù sương ở chỗ này chờ, đột nhiên phản ứng lại đây nếu làm mù sương như vậy chờ, có thể hay không có sinh mệnh nguy hiểm? Hiện tại cô nương này bộ dáng xác thật cũng không tốt lắm.
“Ta tại đây bồi ngươi, đừng sợ, lập tức liền đi qua.” Hồi Tuyết vỗ thiếu nữ tay, an ủi nói.
“Ta là băng vực mù sương, Hồi Tuyết cô nương còn thỉnh tự trọng.” Mộc Ngâm Phong muốn lùi về tay, nhưng lại không cái này sức lực, trái tim xé rách đau nhức cuồn cuộn không ngừng truyền đến, làm nàng cơ hồ muốn đem chính mình trái tim đào ra xé nát.
Chính là nàng còn không thể chết được, biết Thường Túy là thiên dụ chấp hành người hiện tại trừ bỏ nàng ở ngoài có khả năng còn có nàng muội muội Khuynh Y, nếu là làm Thường Túy rơi xuống Khuynh Y trong tay lợi dụng, chỉ sợ sẽ thế gian đại loạn, dữ nhiều lành ít.
Bích Vân Thiên không phải nói nàng đã không có việc gì sao? Nguyền rủa đã giải trừ, nàng cũng thay đổi một khối thân thể, vì cái gì còn sẽ gặp như vậy tra tấn?
Mộc Ngâm Phong môi che kín mật mật huyết châu, nàng sợ đau, nhưng nàng lại trời sinh tính kiên cường không muốn đối người nói rõ, hiện tại nàng chỉ có thể dựa vào ý chí lực đau khổ nhịn xuống đi.
Chung quanh cảnh tượng ở nàng trước mắt đèn kéo quân giống nhau quay lại, kịch liệt thống khổ làm nàng cơ hồ mất đi tri giác, nếu chỉ là mất đi tri giác đảo cũng hảo, nhưng cố tình mỗi lần đều ở nàng mất đi tri giác không đến trong chốc lát liền bị càng kịch liệt đau đớn mạnh mẽ kéo trở về, kéo nàng vào càng thêm sống không bằng chết tra tấn.
“Đại sư tỷ, ta…… Đau quá……” Không bao lâu, Mộc Ngâm Phong bị lăn lộn đến thần chí không rõ, theo bản năng cầu sinh bản năng thúc đẩy nàng bắt được Hồi Tuyết tay.
Kêu nàng cái gì?
Đại sư tỷ?
Hồi Tuyết cứng lại rồi một cái chớp mắt, vẫn là tùy ý trước mắt người này bắt được chính mình, mười ngón gắt gao tương khấu, hơi mỏng mồ hôi ở Mộc Ngâm Phong trên tay thấm ra, Hồi Tuyết có thể cảm nhận được người này đang ở thừa nhận kịch liệt thống khổ.
Tựa như lúc trước thân trung trăm vũ ngàn mộng nữ hài giống nhau, thống khổ khó nhịn, nhưng như cũ đau khổ chống đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219
RomanceTác phẩm: Nữ chủ nàng cùng sư tỷ lập khế ước Tác giả: 1219 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 76,138,392 Thể loại truyện: Nguyê...