16-30

2.3K 65 20
                                    

Chương 16

Lưu Phi kiếm phong chống nàng yết hầu, Mộc Ngâm Phong muốn khống chế được thân hình bảo trì bất động, nhưng vẫn là nhịn không được hướng phía sau nhích lại gần, chỉ nghe Hồi Tuyết cười lạnh một tiếng, Mộc Ngâm Phong chỉ cảm thấy đầu vai căng thẳng, nàng phía sau lưng cùng Hồi Tuyết vạt áo trước nhanh chóng chia lìa.

“Ta là Mộc Ngâm Phong, Đại sư tỷ không phải đã hỏi qua ta sao?” Mộc Ngâm Phong nhẹ giọng hỏi.

“Ngươi không phải ta nhận thức Mộc Ngâm Phong.” Hồi Tuyết lạnh lùng nói, “Nếu ngươi thật là Mộc Ngâm Phong nói, ở Lưu Phi như vậy hoành ở ngươi trên cổ thời điểm, ngươi thà rằng hướng Lưu Phi thượng đâm, cũng sẽ không rụt về phía sau.”

“Đây là Đại sư tỷ chứng cứ?” Mộc Ngâm Phong trở tay nắm lấy Hồi Tuyết thủ đoạn, tuy rằng Hồi Tuyết tay hơi hơi vừa động, nhưng thân kiếm vẫn là cực ổn, cũng không có bởi vì Mộc Ngâm Phong động tác có cái gì đong đưa.

Nói như vậy hẳn là cũng không có động sát tâm. Mộc Ngâm Phong thử qua đi, vì không tiến thêm một bước chọc giận Hồi Tuyết, đơn giản thu hồi tay, một lần nữa khôi phục nhu hòa ngữ khí.

“Người đều là sẽ biến, hơn nữa Đại sư tỷ cùng Ngâm Phong dĩ vãng cũng không quá quen biết, vì sao một mực chắc chắn Ngâm Phong không phải Ngâm Phong?”

“Nếu người là muốn biến, ngươi này cũng trở nên quá nhiều. Bất quá ta tin tưởng ngươi, ngươi thay đổi, không phải chuyện xấu.” Hồi Tuyết thanh âm mềm nhẹ bên trong lạnh lẽo kéo dài, Lưu Phi thân kiếm quay nhanh, bỗng nhiên hướng về phía trước một chọn, chợt nàng trở tay đem Mộc Ngâm Phong đẩy, Thiên Băng nhanh chóng nhảy ra, làm thành một vòng tròn, đem Mộc Ngâm Phong hộ ở trong đó.

Đúng lúc này, trên mặt đất uốn lượn dây đằng sôi nổi chui từ dưới đất lên mà ra, tiếng xé gió cắt qua màn đêm yên tĩnh. Mộc Ngâm Phong mới vừa đứng vững thân hình, chỉ thấy chung quanh dâng lên một đạo nửa trong suốt màu bạc cái chắn, cái chắn ngoại trăm ngàn căn dây đằng đồng thời triều Hồi Tuyết dũng đi, Lưu Phi kiếm mang sắc bén, trong nháy mắt Hồi Tuyết bên người che kín vỡ vụn dây đằng, mà này đó dây đằng liền tính đã vỡ vụn thành phiến, vẫn như cũ đối Hồi Tuyết tiến hành phản công.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Mà hiện tại Thiên Băng thái độ cũng không có trước kia như vậy tản mạn, mặc kệ Mộc Ngâm Phong như thế nào nghĩ cách thoát thân, Thiên Băng trước sau duy trì cái này màu bạc cái chắn, không cho nàng bước ra cái chắn nửa bước.

“Đại sư tỷ, phóng ta ra tới! Thiên Băng!” Mộc Ngâm Phong chụp phủi cái chắn, lớn tiếng nói, “Đại sư tỷ ngươi cẩn thận, bên ngoài kia có thể là…… Là Ất Mộc!”

“Ta sẽ cẩn thận, ngươi quản hảo chính ngươi.” Ở dây đằng phá không múa may trong thanh âm, Hồi Tuyết ngữ điệu như cũ như vậy bình tĩnh, tựa như trước mắt không phải khó giải quyết địch nhân, mà là một hồi bình thường thí luyện mà thôi.

Nhưng Hồi Tuyết ngươi sai rồi, bên ngoài Ất Mộc không phải ngươi có thể đối phó. Mộc Ngâm Phong dừng lại chụp đánh cái chắn tay, nhìn chăm chú vào dây đằng lốc xoáy trung cái kia bạch y thân ảnh, sắc mặt tái nhợt, nàng rõ ràng Ất Mộc không phải ai đều có thể đối phó được.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ