Chương 162
“Cốc chủ, cốc chủ, không hảo, không hảo! Đại sư huynh mất tích!”
Luôn luôn u tĩnh Quy Nguyên lâu sáng sớm vang lên hét thảm một tiếng.
Một cái Hàm U cốc đệ tử môn cũng chưa gõ té ngã lộn nhào xâm nhập Băng Linh Nhi phòng, Băng Linh Nhi đột nhiên đứng lên, nhìn quỳ trên mặt đất Hàm U cốc đệ tử, thanh âm kinh ngạc: “Thường Túy? Hắn làm sao vậy?”
“Đệ tử hôm nay dựa theo lệ thường hướng đại sư huynh thỉnh an, nhưng lại thấy đại sư huynh cửa phòng mở ra, bên trong như là có vật lộn quá dấu hiệu, căn bản không thấy được đại sư huynh bóng dáng. Ta hỏi sở hữu Hàm U cốc đồng môn, không có một cái thấy đại sư huynh đi nơi nào.”
Nghe xong này đệ tử nói, Băng Linh Nhi mày nhăn lại: “Ngươi dẫn đường, ta đi xem.”
Này đệ tử dẫn Băng Linh Nhi đi đến Thường Túy phòng, Thường Túy phòng bày biện hỗn độn, vết kiếm trải rộng, rõ ràng có thể nhìn ra Thường Túy tiến hành rồi ra sức chống cự. Băng Linh Nhi đem tay đặt ở trên mặt đất, ngũ cảm buông ra, tra xét một phen. Buông ra tay khi biểu tình lạnh lùng, chuyển hướng một bên đệ tử, đem trong lòng ngực hàm u lệnh đưa cho hắn: “Ngươi hoả tốc hồi Hàm U cốc, đem Hồi Tuyết cùng Mộc Ngâm Phong kêu lên tới, hiện tại các nàng hẳn là từ tuyết vực đã trở lại.”
Kia đệ tử theo lời tiếp nhận hàm u lệnh, nhanh chóng chạy xuống Quy Nguyên lâu, ngự kiếm triều Hàm U cốc phương hướng phóng đi.
“Rốt cuộc vẫn là có ngày này sao?” Băng Linh Nhi đi dạo vài bước, nhìn chằm chằm chính mình bàn tay, ở nàng lòng bàn tay thình lình có khắc một cái hình tròn phù văn.
“Làm sao vậy?” Một thanh âm ở nàng phía sau vang lên.
Băng Linh Nhi quay đầu lại, vội vàng tàng khởi thu hồi tay: “An lâu chủ.”
An Hòa đi đến Băng Linh Nhi bên người, một cái nháy mắt thân nắm lên Băng Linh Nhi thủ đoạn, liền tính nàng là phụ trợ hình, nhưng Băng Linh Nhi ở nàng trước mặt tựa như tiểu kê đối mặt diều hâu giống nhau không hề có sức phản kháng.
Cùng lúc đó An Hòa quanh thân nổi lên màu vàng nhạt quang mang, đem chính mình cùng Băng Linh Nhi vây ở một cái hình vuông khu vực trung.
“Ngươi rốt cuộc là ai?”
An Hòa thanh âm lãnh đạm, mãnh liệt nguy cơ cảm trong lòng nàng tràn ngập, trước mắt cái này hình tròn phù văn đánh thức nàng phủ đầy bụi đã lâu ký ức.
Khi đó vẫn là nàng mới vừa vào Quy Nguyên lâu là lúc, ở chấp hành thất bại cái thứ nhất nhiệm vụ trung, nàng mất đi toàn bộ đồng bạn, ở đồng bạn thi thể thượng, mỗi người lòng bàn tay đều mọc ra như vậy hình tròn phù văn. Nghe Quy Nguyên lâu tiền bối nói, loại này hình tròn phù văn là Vu tộc người dùng để cùng sống con rối liên thông công cụ.
Sống con rối, xem tên đoán nghĩa, chính là dùng người sống chế tác con rối, như vậy con rối ở không bị thao túng thời điểm cùng thường nhân vô dị, con rối văn sẽ không hiện lên, thậm chí dùng bất luận cái gì phù chú đều không thể kiểm nghiệm ra tới, mà đương bị thao túng thời điểm, con rối không ngừng có bản thể công pháp cùng linh lực, còn có thể kế thừa một bộ phận thao túng người công pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219
عاطفيةTác phẩm: Nữ chủ nàng cùng sư tỷ lập khế ước Tác giả: 1219 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 76,138,392 Thể loại truyện: Nguyê...