76-90

972 29 21
                                    

Chương 76

“Ngươi là như thế nào nhận ra ta tới?” Hồi Tuyết, không, Tuyết Thần ngưng mắt nhìn về phía Mộc Ngâm Phong, khóe môi khơi mào, đạm đạm cười, “Ta hiện tại hình dung hẳn là cùng ngươi trong miệng Đại sư tỷ hoàn toàn giống nhau, ta hơi thở cũng cùng nàng tuyệt không nhị trí, ngươi là như thế nào nhận ra tới ta cũng không phải nàng?”

“Bởi vì nàng chưa bao giờ sẽ nói ngươi cái loại này không biết tự trọng nói.” Mộc Ngâm Phong buồn bã nói.

Bởi vì Hồi Tuyết đối nàng trước nay đều là hàm súc mà nội liễm, cho dù có thời điểm có vượt rào cử chỉ, cũng tuyệt đối không cho người khuy phá nàng ý tưởng. Cái loại này như gần như xa thái độ làm Mộc Ngâm Phong nắm lấy không ra lại không đành lòng rời xa; mà Tuyết Thần tuy rằng có thể đỉnh một trương cùng Hồi Tuyết tương tự mặt, nhưng Tuyết Thần loại này mãnh liệt dục niệm, ở cùng Hồi Tuyết đối lập dưới liếc mắt một cái liền có thể nhìn thấu.

“Không biết nặng nhẹ?” Tuyết Thần khẽ cười một tiếng, hỏi ngược lại, “Ở ngươi trong mắt, ta chính là loại người này?”

“Kia Tuyết Thần nghĩ sao?” Mộc Ngâm Phong trong tay đoạn tình run nhè nhẹ, nàng hít sâu một hơi, lạnh băng đoạn tình linh lưu theo kinh mạch ở nàng trong cơ thể du đãng, nín thở ngưng thần mới vừa rồi miễn cưỡng đem trong cơ thể lạnh lẽo áp chế đi xuống, “Vì cái gì? Ngươi vì cái gì muốn đối với ta như vậy? Ngươi là năm đó chấp chưởng tuyết vực tuyết yêu, liền tính đỉnh Tuyết Thần danh hào, chung quy cũng là bại hoại Tuyết Thần thanh minh.”

Tuyết Thần thủ cổ tay quay cuồng, thừa dịp Mộc Ngâm Phong mạnh mẽ bình định trong cơ thể linh lưu thời điểm, đoạt đi nàng trong tay đoạn tình, thuận thế giơ tay vung lên, đem Mộc Ngâm Phong chấn tới rồi một bên.

Không đợi Mộc Ngâm Phong nổi lên thân, Tuyết Thần đạp bộ mà thượng, ngón tay ở Mộc Ngâm Phong trên người điểm vài cái, phong bế nàng mấy đại quan trọng huyệt đạo.

Nhìn Mộc Ngâm Phong nằm trên mặt đất vô pháp nhúc nhích bộ dáng, Tuyết Thần trên mặt hiện lên nhàn nhạt tươi cười, nàng ở Mộc Ngâm Phong bên người ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng nâng khởi Mộc Ngâm Phong tay, tinh tế vuốt ve.

“Không nghĩ tới này đôi tay cũng bắt đầu dùng kiếm, này thật là ngươi thích sao?” Tuyết Thần trong thanh âm ẩn ẩn có chút bi ai, “Lại còn có dùng đoạn tình kiếm, đối với Phong Quân đại nhân tới nói, xác thật là xưa nay chưa từng có sự.”

“Chỉ cần có thể giết ngươi, dùng cái gì đều không sao cả.”

“Không, ngươi giết không được ta.” Tuyết Thần nghe tiếng nhìn về phía Mộc Ngâm Phong mặt, gắt gao nhìn thẳng nàng đôi mắt, “Ngâm Phong, ngươi xem ta gương mặt này, ngươi còn có thể xuống tay sao?”

“Vì cái gì không thể?”

“Nếu có thể nói, ngươi ở Lang Huyên Các đã động thủ. Tuy rằng nói Phong Quân đại nhân luôn luôn khoan nhân, nhưng Phong Quân đại nhân lại nhất vô tình.” Tuyết Thần chậm rãi đem Mộc Ngâm Phong tay đặt ở thể sườn, cùng lúc đó nàng lòng bàn tay linh lưu kích động, ngưng tụ thành một quả lạnh băng ngân châm.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ