46-60

1.3K 32 10
                                    

Chương 46

Hồi Tuyết cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì, nàng cảm thấy chính mình nội tâm thực hy vọng Mộc Ngâm Phong cho phép khẳng định hồi đáp. Nàng vô pháp tưởng tượng nếu bị Mộc Ngâm Phong từ chối lúc sau nàng sẽ làm cái gì, nàng vốn dĩ tính toán ở Mộc Ngâm Phong thừa nhận chính mình chính là ôm Phong Quân lúc sau liền làm một cái kết thúc, để tránh Mộc Ngâm Phong trưởng thành lên lần thứ hai làm Tu chân giới chìm đắm vào huyết vũ tinh phong.

Nhưng nàng lại phát hiện, nàng tựa hồ thật sự không động đậy tay. Mặc kệ là đối hiện tại Mộc Ngâm Phong, vẫn là đời trước ôm Phong Quân.

Nếu ở đời trước nàng ôm hẳn phải chết quyết tâm muốn giết chết Mộc Ngâm Phong, Mộc Ngâm Phong cũng không có khả năng sống sót. Nàng trong tay Lưu Phi truyền thừa với thượng cổ Tuyết Thần, là nàng có tư cách truyền thừa Tuyết Thần thần chi chi vị chứng minh, này người thừa kế tư cách cũng không chỉ là thanh danh dễ nghe mà thôi, nếu nàng nguyện ý nói, nàng hoàn toàn có thể đem tuyết nữ dài dòng sinh mệnh hiến tế, có được một canh giờ Tuyết Thần thần lực, Tuyết Thần buông xuống.

Nhưng nàng trước nay đều không có vận dụng quá cuối cùng Tuyết Thần buông xuống, có lẽ là nàng bản thân tâm tồn may mắn, có lẽ là nàng cho rằng dựa vào chính mình kiếm pháp có thể chiến thắng Mộc Ngâm Phong, có lẽ vẫn là nguyên nhân khác…… Đời trước thẳng đến chết, nàng cũng không có làm chính mình biến thành Tuyết Thần, dùng thần lực tới quyết đoán Mộc Ngâm Phong tử sinh.

“Ta tin tưởng Đại sư tỷ, mặc kệ Đại sư tỷ nói cái gì.” Mộc Ngâm Phong thấp thấp nói, nàng chỉ là thoáng cùng nàng nội tâm giãy giụa một chút, vẫn là quyết định đáp ứng Hồi Tuyết, dựa vào nàng xuất sắc tinh thần lực, cùng Hồi Tuyết liên thủ hẳn là sẽ không có cái gì sai lầm.

Nàng lặng yên vuốt ve một chút đoạn tình kiếm tuệ, đáng tiếc mộc kiếm lạnh băng vô tình, cũng không sẽ đối nàng làm ra cái gì đáp lại.

Hồi Tuyết hơi kinh hãi, nếu vĩnh viễn không tháo xuống chuỗi ngọc, kia liền tương đương với đem Mộc Ngâm Phong vĩnh viễn phong ấn trở thành người thường, như vậy điều kiện Mộc Ngâm Phong là như thế nào có thể đáp ứng?

“Ngươi xác định?”

“Đương nhiên.” Mộc Ngâm Phong nhẹ giọng nói.

“Ngươi hiếm khi như vậy nhu thuận. Này đảo có chút không giống ngươi.”

“Đại sư tỷ không thích sao?” Mộc Ngâm Phong miễn cưỡng cười nói.

“Đương nhiên thích.” Hồi Tuyết theo bản năng nếu khẩu mà ra những lời này, lập tức phát hiện vấn đề, nàng đây là nói cái gì đâu?

Nhưng trước mắt Mộc Ngâm Phong tựa hồ cũng không có hiểu sai ý, nàng chớp chớp mắt, nhợt nhạt cười: “Đại sư tỷ thích liền hảo, ta chỉ có thể như thế. Nói như vậy, Đại sư tỷ có thể hộ được ta cả đời sao?”

“Ta sẽ, đừng nói đời này, liền tính kiếp sau, ta cũng có thể hộ đến ngươi chu toàn!”

Nhất hư tính toán, chính là đem chính mình hiến tế khống chế Tuyết Thần chi lực, ở Tu chân giới, đại khái không có ai có thể cùng thiên thần chống lại đi? Nếu không phải băng vực đế hoàng nghĩ tới tới muốn Mộc Ngâm Phong mệnh nói. Hồi Tuyết cân nhắc.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ