Chương 106
Nàng lời nói chậm rãi ngưng tụ thành kim quang, từ từ rơi xuống, nàng vén lên tay áo, nhìn chằm chằm này đó tự dừng ở nàng cánh tay thượng, lúc này mới một lần nữa rũ xuống cánh tay.
“Đại sư tỷ, ngày mai liền phải tiếp theo luân, không biết sẽ gặp phải cái dạng gì đối thủ.”
Mộc Ngâm Phong đúng là thời gian mà dời đi đề tài, nàng luôn luôn không thích ở một vấn đề thượng rối rắm quá dài thời gian, đặc biệt là tại đây loại làm người không thoải mái lựa chọn.
“Mặc kệ gặp gỡ cái gì, cũng không làm khó được ngươi. Một lần nữa quấy rầy phân tổ lúc sau, sẽ có 50 tổ, nhưng là lần này mỗi cái tổ trung, chỉ có tổ trung trước bốn mới có hy vọng, liền tính tiến vào cuối cùng hai trăm người, chung quy chỉ có 50 nhân tài có tiến vào Quy Nguyên lâu cơ hội. Nếu muốn điều tra Giáp Mộc cùng này đó môn phái người trong lai lịch, cần thiết ở tiến Quy Nguyên lâu lúc sau lại làm tính toán.
·
“Nổi danh đơn sao?”
“Có.” Hồi Tuyết lấy ra một phần quyển sách, “Này mặt trên là thăng cấp danh sách.”
Mộc Ngâm Phong mở ra quyển sách, tinh tế nhìn một lần, hơi hơi mỉm cười. Này quyển sách cùng nàng đoán trước đến đại khái không tồi, A Bích tam thất Lâm Thu Địch Tư Diễm các nàng đều thành công thăng cấp, cùng nàng cùng tồn tại tử vong chi tổ trừ bỏ nàng, Hồi Tuyết, Ngọc Lưu Li ở ngoài thăng cấp chính là giấy lăng cùng kia quần áo cũ nát thiếu niên, này thực sự bạo cái đại lãnh môn, bởi vì ở “Chuyên nghiệp nhân viên” bình trắc hạ, tử vong chi tổ nhất có hy vọng thăng cấp chính là Hàm U cốc Hồi Tuyết, Thiên Vân Tông nếu liên, thủy hoa môn lan tâm, Quy Nguyên lâu tế yên cùng Minh Tâm giáo Minh Tự U.
Nhưng là ở tử vong chi tổ trung bị đào thải cũng hoàn toàn không đại biểu bọn họ thực lực không được, nếu liên lan tâm đều là còn tuổi nhỏ danh dương Tu chân giới, tuy rằng vô ý chiết kích, nhưng này chỉ có thể nói tử vong chi tổ thật sự là quá cường. Đến nỗi Quy Nguyên lâu tế yên, nàng cũng cùng Minh Tự U giống nhau, bất quá nàng so Minh Tự U cũng may nàng nhiều lên sân khấu vài lần, nhưng là nàng lên sân khấu này vài lần không phải gặp phải đinh Hỏa thần sử Ngọc Lưu Li, chính là Hồi Tuyết, hoặc là chính là kia làm lơ phòng ngự giấy lăng, tuy rằng tế yên lấy thân hóa yên có thể hóa giải thế công, nhưng cũng không phải có thể hoàn toàn hóa giải, chung quy vẫn là bị thua.
Chỉ là làm nàng thoáng có chút không cao hứng chính là Thường Túy cũng thăng cấp, vậy ý nghĩa nàng có khả năng cùng Thường Túy giao thủ, tuy rằng Thường Túy bản lĩnh không có gì làm nàng kiêng kị, nhưng đối với Thường Túy vụng về cầu ái phương thức, nàng đều có thể đem cách đêm cơm đều nhổ ra. Thường Túy rõ ràng đối nàng không hề cảm tình lại ngạnh muốn giả dạng làm ái nàng ái đến chết đi sống lại bộ dáng, trái lương tâm lại ghê tởm.
“Giấy lăng năng lực là dùng giấy vì ấn chế thành bạo liệt phù, quả thực là trời sinh phù tu, hơn nữa nàng lá bùa có làm lơ phòng ngự năng lực. Xác thật khó đối phó.” Mộc Ngâm Phong mày đẹp hơi nhíu, ngưng thần trầm tư, “Trừ bỏ giấy lăng ở ngoài, ta cảm giác nguy hiểm nhất chính là cái kia hắc y nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Cùng Sư Tỷ Lập Khế Ước - 1219
RomanceTác phẩm: Nữ chủ nàng cùng sư tỷ lập khế ước Tác giả: 1219 Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1063 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 76,138,392 Thể loại truyện: Nguyê...