Chap 2: Xuyên không

12 1 0
                                    

Có tại nạn, mọi người xô lại xem. Lần này, cô đã cười, cười cho những khổ đau đã qua đi,

cười cho những nỗi cô đơn không tên không còn ẩm ỉ luẩn quẩn bên người.

Cứ như vậy thôi.... Buông xuôi thôi...

Thế nhưng...
Đây là một kết thúc hay lại là một khởi đầu?

Mở mắt ...

Đập vào mắt cô là trần nhà trắng cũ , màu sơn cũng đã sờn đi nhiều .

Đây là đâu? Cô chết rồi à?

Ngồi dậy, cô nhìn quanh quan sát. Một cái giường nhỏ cô đang nằm, một bàn làm việc nhỏ, một cái tủ xanh lam không quá lớn, cửa sổ đối diện với giường ngủ, có thể nhìn ra bên ngoài , màu sắc trắng tình rèm cửa còn bị vài vệt ố vàng ,còn có nơi nấu nướng và một phòng tắm vừa.

Cô gật đầu. Tất cả đều ổn ngoại trừ đống tài liều lộn xộn ở khắp nơi, bài kiểm tra điểm 0 bị vo tròn, nhàu xé vứt vung vãi trong và ngoài sọt rác cộng thêm bụi bẩn dày đặc.
Chắc là giấc mơ rồi.

Lê cái thân tàn vào phòng tắm , mở vòi nước, rửa sơ mặt cho tỉnh táo , ngẩng đầu nhìn gương , cô tròn mắt.

Không phải mơ nhưng...
Tóc rực rỡ màu nhuộm, đuôi tóc uốn lượn như sóng dài qua bờ mông cong tròn ôm quanh eo con kiến thon gọn, khuôn mặt lem nhem vì son phấn dày đặc vẫn còn chưa rửa sạch sẽ. Làn da trắng hồng, từng cái nâng tay nhấc chân đều hiện hữu một vẻ đẹp quý phái.Dây váy ngủ màu đen tuyền trễ xuống vai ẩn hiện vòng một đầy đặn, mấy giọt nước trên cằm nhỏ rơi xuống khe ngực sâu hút.

- Ai đây?

Cô ngu ngơ , nhận thấy người trong gương cũng hỏi giống mình làm cô ngốc luôn.
Không đúng , gương làm sao tự nói được? Nhưng cô chết rồi kia mà , không thể còn sống được. Mặc dù có biết về việc xuyên không hay trùng sinh nhưng đó cũng chỉ là truyện.Có đánh cô , cô cũng chả tin.

Tẩy trang khuôn mặt xong, cô dại ra.  Khuôn mặt V-like nhỏ nhắn như bàn tay, Đôi mắt màu vàng kim như mắt búp bê, hàng mi dài , cong vút, sống mũi cao như mũi Tây, đôi môi trái tim phớt hồng tự nhiên .Nhìn khuôn mặt như hồ ly câu nhân lại làm cô ngốc lần nữa.

"Đẹp quá"

Chợt nhớ ra điều gì đó, cô lảo đảo lao ra ngoài, tìm kiếm lung tung.
" Nó đâu rồi? Đâu rồi?"
Chạy lại giường, cô lôi chăn ra, lấy điện thoại nhanh chóng mở ra, may mắn máy này không cài mật khẩu. Nhấn vào mục nhật kí cô, trang viết đầu tiên là phần giới thiệu.
Tên : Nam Y Họa
Sinh Ngày 22/ 12/ ....

" Nam Y Họa? Thật quen...Ai nhỉ?
Chẳng lẽ...
Cô sửng sốt.

Không thể nào !!
Nữ phụ Nam Y Hoạ?

Dương Ngải muốn điên rồi
Vậy mà xuyên vào bao cỏ này
Thở dài một hơi , ngã xuống giường , chiếc giường cót két hai tiếng . Cô tập trung nhớ cốt truyện.

Đây là đoạn Nam Tinh Nhân cố tình ngã, đổ lỗi cho Nam Y Hoạ , Lão cha tin ngay , cãi nhau với nguyên thân và bây giờ thì hay rồi , cái xuẩn nữ nhân này bị đuổi ra khỏi nhà.

- Tsk, sao lại không xuyên trước khi bị đuổi chứ.

Không biết cái nữ nhân này còn tiền không nữa.

Vừa nghĩ tới cô liền ngay lập tức dậy kiểm tra ví tiền . Có hai cái thẻ ATM , chưa kịp mừng thì cô chợt nhận ra ...
Nếu cái thân thể này có tiền, đã không thuê một cái rẻ tiền phòng trọ.
Cô chỉ có thể đưa ra hai kết luận :
1. Bị khoá tài khoản
2 . Hết tiền

Kiếp nào kiếp này đều nghèo như vậy , thật điên đầu mà.
Cứ miên man mãi mà cô ngủ lúc nào không hay.

Sáng
Khi nắng còn chưa kịp chiếu lên làn da như ngọc của cô thì cô đã mở mắt đứng dậy, công việc cao cả cô làm bây giờ là
Đóng rèm cửa , đi lên giường ngủ đến 11 giờ trưa .

Thế mà lúc tỉnh dậy cô vẫn còn ngáp một cái rõ dài.
Tươm tất cho chính mình buổi sáng . Mà nói sáng cũng không phải
Đây là buổi sáng của cô nhưng đây đã là buổi trưa của thế giới.
Ngồi vào bàn , lấy một quyển để note những thứ cần làm . Ngẫm nghĩ , con sâu nào đó bắt đầu viết:
Những việc cần làm:
- Dọn nhà
- Học bài
- Đi làm tóc
- Thanh lý quần áo
- Tìm việc làm
- Đến thư viện đọc sách tìm hiểu về kinh doanh , ôn bài
....

- Mình thật bận rộn mà

Đã biết thế còn ngủ đến trưa mới dậy .!?

#Mai gia

Nữ phụ trốn chạy tình yêuWhere stories live. Discover now