Chap 7 : Nam Tinh Nhân - Phượng Kiêu

6 0 0
                                    


Nữ hài trước mắt vẫn thút thít khóc , xung quanh mọi người cũng đang nổi lên nghị luận.

CMM , cô đã làm cái gì? Cô còn chưa kịp làm gì mà.

Nam Y Họa chưa kịp mở miệng mời cái " cô bé thút thít " trước mắt này đứng dậy thì nghe thấy tiếng giày chạy vội đến kèm theo tiếng quát :

- Nam Y Họa , cô lại muốn làm gì Tinh Nhân .

Ờm , ai có thể nói cho cô biết , họ đang diễn vở tuồng nào không.

Tinh Nhân à ?... Tinh Nhân ... Nam Tinh Nhân ?

Không ngờ cô lại gặp nữ chủ sớm như vậy, có chút thích ứng không kịp .

Sâu kín đánh giá nữ hài trước mặt.

Đôi mắt to tròn , nước mắt trào ra như lụt , mặt bầu bĩnh đáng yêu , thân thể nho nhỏ tựa vào nam nhân vừa chạy đến , mặc dù khuôn mặt không được tính là xinh đẹp nhưng có thể nói thuộc vào hạng dễ thương thanh tú.

Cô luôn biết tác giả thường tạo nữ chính không đẹp bằng nữ phụ, tất nhiên là có lý do cả , tác giả luôn muốn cho độc giả thấy nam chính yêu nữ chính không phải vì nhan sắc bên ngoài, vậy đấy .

Nam nhân ôm lấy thân thể nhỏ bé không ngừng run rẩy của Nam Tinh Nhân , ngẩng đầu nhìn Nam Y Họa.

Nam Y Họa khiến hắn suýt không nhận ra . Không phải những bộ váy bó sát hở hang , hôm nay Nam Y Họa kín đáo đến đáng kinh ngạc, khuôn mặt dày nặng phấn , được thay bằng một thỏi son nhẹ nhàng, mùi hương thơm mát trên cơ thể Nam Y Họa truyền tới khiến hắn thoải mái hít vào một hơi.

Nhưng như thế thì đã sao , cô ta vẫn làm hại Tinh Nhân đấy thôi . Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời . Hắn vẫn còn trông mong Nam Y Họa thay đổi tính tình và để yên cho tình yêu bọn hắn sao ?

Nam Y Họa bắt đầu phản ứng , ngồi thẳng thân thể lên , nhìn thẳng vào đôi mắt nam nhân đang trừng mắt nhìn cô.

Phượng Kiêu như bị xoáy vào đôi mắt bình tĩnh như nước của Nam Y Họa.

Phượng Kiêu gạt bỏ suy nghĩ trong đầu , cứng miệng tuôn ra một tràng :

- Nam Y Họa , cô có còn liêm sỉ không ? Cô suốt ngày làm hại Tinh Nhân , cô còn lương tâm không hả ? Cô thiếu hơi nam nhân đến thế sao? ... Tôi không yêu cô , sao cô không biết tự giác lui đi . Thứ nữ nhân lẳng lơ không biết tốt xấu.....

Cô cảm thấy nam nhân này ngứa miệng rồi , sao có thể nói nhiều như vậy chứ. Điên thật mà.

Nam Y Họa chuẩn bị phản bác lại thì Trình Tuân cùng Trình Hạo Nhiên cũng tiến lại đây .

Trình Tuân mở lời trước :

- Phượng Kiêu , sao cậu lại ở đây ? Nam Tinh Nhân ?

Trình Hạo Nhiên đi phía sau , nhìn hoàn cảnh khóe mắt giật giật. Cái ngốc tỷ chẳng lẽ lại muốn gây chuyên ngay trong thư viện ?

Nam Y Họa nghe được hai chữ Phượng Kiêu biết đây là ai.

Phượng Kiêu , nhị nhi tử Phượng gia , một nam nhân hấp tấp , nóng nảy . Không thể phủ nhận đây là một nam nhân đẹp trai rực lửa nhưng tính cách của Phượng Kiêu vốn dĩ không tốt , đến khi trúng tình yêu sét đánh với Nam Tinh Nhân lại càng không tốt , thường xuyên chống đối gia đình , rất dễ ghen tuông , chi không biết bao nhiêu tiền cho nữ chủ .

Nam Tinh Nhân vẫn khóc nấc trong ngực Phượng Kiêu , giọng nói yếu ớt vô lực , chọc người thương tiếc :

- Trình Tuân ca ca ....

Trình Tuân cau mày , hỏi Phượng Kiêu :

- Chuyện là thế nào ?

Phượng Kiêu mắt lạnh nhìn sang Nam Y Họa :

- Còn không phải là cô ta , Tinh Nhân chỉ muốn chào hỏi một chút , cô ta liền đẩy ngã Tinh Nhân . Lúc nào cũng tìm cách hãm hại em ấy , Tinh Nhân chẳng hề làm gì sai cả.

Trình Tuân càng cau chặt mày , lạnh lùng nói với Nam Y Họa :

- Cô chẳng thay đổi cái gì cả. Vẫn đê tiện như vậy .

Nam Tinh Nhân nhân cơ hội có nhiều người vây xem liền bồi thêm một câu :

- Chị , em xin lỗi mà , em đã hứa sẽ không còn quan hệ gì với các anh ấy ,nhưng bọn em là yêu nhau thật lòng , chị thanh toàn cho bọn em được không ?

Quả nhiên , sau khi nói xong không chỉ Phương Kiêu , Trình Tuân sắc mặt âm trầm , xung quanh mọi người cũng bắt đầu nổi lên tiếng nói xấu không hay về Nam Y Họa.

Trình Hạo Nhiên vẻ mặt có ngập ngừng :

- Nam Y Họa , thật sự là chị sao ?

Phượng Kiêu nghe thấy vậy liền quát lên :

- Còn không phải cô ta sao ? Trong tình huống này mà cậu còn không tin sao ?

Trình Hạo Nhiên không vội , không thèm nghe lọt tai chữ nào của Phượng Kiêu .

Nam Tinh Nhân cắn răng , âm thầm liếc nhìn Trình Hạo Nhiên

Nãy giờ ngồi xem kịch , Nam Y Họa chỉ tiếc cô không mang theo hạt dưa .

Nghe được câu hỏi của Trình Hạo Nhiên cô bật cười nhìn hắn , thanh âm ma mị kéo dài , như muốn câu mất hồn của những người ở đây :

- Đoán xem ~

@Mailesa

ByMaiLệSa

#Samaile

Nữ phụ trốn chạy tình yêuWhere stories live. Discover now