Chap 3: Ngô Dục

7 0 0
                                    

Bước ra khỏi tiệm làm tóc , cô có chút đói bụng . Mái tóc hồng rực đã được thay  bằng mái tóc layer màu nâu lạnh , mái tóc dài tùy ý phiêu bay trong gió lạnh đêm. Trước khi đến đây cô đã suy nghĩ rất nhiều  , hiện cô được sống trong thân thể này cũng không phải không tốt , cô có thể bắt đầu lại từ đầu , làm lại tất cả - điều mà cô đã sớm từ bỏ. Bây giờ Dương Ngải đã chết ,Nam Y Hoạ cũ đã chết,  chỉ còn lại Nam Y Hoạ của sự khởi đầu mới , tương lai mới . Thầm tự nhủ hai chữ " Cố lên'' cô liền bắt đầu hành trang mới.

Khuôn mặt trẻ trung không có một lớp phấn , môi hồng được thoa một lớp son dưỡng ,trông cực tươi trẻ , tự nhiên, thậm chí nhìn còn trẻ hơn so với tuổi thật.

- Đói quá

Xuýt xoa một chút , xoa hai bàn tay vào nhau cho ấm . Đây là lần đầu tiên cô cảm nhận được hương vị của đi làm tóc.
"Thật mất thời gian"
Cô nghĩ thầm
Cô nào biết làm tóc sẽ lâu đến như vậy .
Làm từ đầu giờ chiều đến bây giờ đã 7 giờ rồi.
Cô cũng không ngần ngại đánh 5 sao tiệm này.Vì tiệm còn chuẩn bị một suất ăn vừa phải nếu không cô đã thành đói muốn ngất rồi.

May mắn cái nguyên thân này tài khoản còn dư kha khá tiền , mặc dù không nhiêu lắm nhưng ít nhất trong nửa tháng cô sẽ không bị đói

- Đi ăn cái nhỉ?

Còn chưa kịp hỏi bản thân , đôi chân Nam Y Hoạ đã dừng trước cửa quán lẩu rồi.
Aiz..  nhưng cô xót tiền lắm .

Cô xoay người đi về.

- Ngon quá đi mất.

Bây giờ có một cô gái không có tiết tháo đang ngồi ăn lẩu , dày đặc món ăn bày trên bàn , đã vậy anh chủ quán còn đích thân làm chế biến tất cả , cô chỉ cần gắp đồ chín ăn là được.

Ừ hoá ra đi về là về quán lẩu.

Không thể trách cô được. Đôi chân nó nghe theo con lý trí , con tim chống đỡ không lại. Nên mới có kết quả như bây giờ.

- Ngon không?

Uống một ngụm lớn bia , cô thở ra một hơi đầy thoả mãn , nghe câu hỏi, Nam Y Hoạ gật đầu rõ mạnh , khen liên tục:

- Quá ngon , cực kỳ ngon

Tiếng cười nhẹ nhàng như đàn cello du dương nhẹ nhàng trong sương sớm. Không biết có phải do bia hay không , cô suýt say vào nụ cười dịu dàng này .
Cô quên rằng thân thể uống bia rượu cũng rất tốt . Bằng chứng là những lần thường xuyên lui tới quán bar.

Kể ra nam nhân này rất đẹp trai, tất cả mọi thứ của anh đều được xếp vào loại  thư sinh nho nhã . Mày kiếm , mũi cao , môi mỏng, đôi mắt dìu dịu như đoá thược dược . Thật là sự kết hợp tuyệt vời.

Cảm thất mình nhìn người ta có chút quá .Ho một tiếng để giảm sự thất thố của chính mình cô hỏi anh :
- Cái đó , anh tên là gì?

_________ Dải phân cách Mai Lệ Sa________

Cạch .
Về đến nhà , cô lao ngay vào giường. Vẫn không thể tin nổi . Người dịu dàng như đoá thược được trong sương sớm, vậy mà là người mình phải cực lực trốn tránh.

__________Hồi tưởng______@mailesa_____
- Anh tên là gì?

- Ngô Dục

- Ân , tên thật hay.
Cô gật đầu .
Từ từ , Ng...Ngô Dục??

Nam chính????
Wtf , dịu dàng cái gì , rõ ràng là ác ma , ác ma a...
Người sở hữu chuỗi các nhà hàng lớn nhất cả nước , Hiện đang là tổng giám đốc điều hành cả một công ty cực kỳ có tầm ảnh hưởng .
Thế mà lại đứng trước mặt phục vụ cô thế này. Có phải hắn đã hạ độc cô rồi không?
Thấy cô thất thần , Ngô Dục hỏi cô :
- Làm sao vậy?

Giật mình , Nam Y Hoạ cười giả lả :
- Không ,không có gì

Trong tay cô đã nhuốm đầy mồ hôi, cô đã quá mức mất cảnh giác rồi.

- À, thế tên cô là..?
Thấy cô cảnh giác nhìn mình , Ngô Dục buồn cười lên tiếng .

Hắn...không biết cô?
Nam Y Hoạ suýt vui sướng nhảy lên.
Vậy chuyện hạ độc là không có khả năng đi?

- Bí mật , tôi không nói cho anh đâu.

Ngô Dục định nói gì đó , cô đã cướp lời :

- Tôi no rồi, về đây.
Sau đó cô chạy lấy người.
Nằm trên giường nghĩ một hồi cô mới chợt nhận ra.
Ngô Dục không biết cô , cô về làm gì?
Bàn mỹ thực của cô ...A ....
_____Kết thúc hồi tưởng_______________

Sau khi Nam Y Hoạ về , Ngô Dục liền sai người dọn dẹp . Hắn cũng trở về sau đó

Nhớ lại hắn cũng hơi bất ngờ trước câu nói của cô rồi cái biểu cảm xù lông cảnh giác ,
" Cô gái đó đã biết những gì a? Thật tò mò"

Nhưng rồi lại cũng bật cười :

- Ha...Chạy ? Không có cửa đâu.

@Mailesa
#Mai_Lệ_Sa

Nữ phụ trốn chạy tình yêuWhere stories live. Discover now