Khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới xuất hiện thì cũng là lúc Nam Y Hoạ đi ngủ.
Tối hôm qua , một con sâu cạn túi bắt tay vào tìm việc làm.
Sẽ không phải vô tình lướt đại một wed nào trên mạng hay đại loại đọc một tờ báo bất kì , mà cô đã dùng cả đêm để trả cứu , lần mò đến không biết bao nhiêu công ty , tập đoàn lớn nhỏ , mới tìm được một công ty vừa ưng ý về tiền tài lẫn thời gian.Tập Đoàn Minh Thịnh
Còn là đang tuyển nhân a..- Alô
- Xin chào, tôi muốn xin việc ..
...
- Được , cảm ơn
...Thật không uổng công cô tìm từ đêm qua. Vẫn còn đang tuyển nhân .
Cô vẫn chưa muộn" Trước tiên đi ngủ cái đã , chiều còn ra thư viện"
Cô leo lên giường , nhắm mắt . Cái vết thâm quầng dưới mắt này thật sự không đẹp một chút nào. Khuôn mặt mỹ thế này , cô không muốn uổng phí. Cũng còn một tháng trước khi đi tuyển dụng, phải hảo hảo bồi dưỡng trí tuệ một phen.
Thật ra cũng có kha khá công ty tuyển dụng nhân viên . Nhưng dù sao cái thân thể này hẳn vẫn là chưa ra trường đi , Nên thời gian để đi học và thời gian đi làm , cô có thể cùng người tuyển nhân của Minh Thịnh công ty thảo luận thích hợp, mặt khác , lương bổng ở đây rất dồi dào. Nhưng nghĩ đến đây đã thấy mệt mỏi . Từ ngày xuyên đến cô liền biết cái nguyên thân này là cái học tra , nên cô mới có quyết định đến thư viện , tiện ôn lại kiến thức , bài giảng , còn học về kinh doanh , marketing , kinh tế các loại.
Có lẽ , đây là lần đầu tiên đi làm có quyết tâm cao đến vậy, nên không khỏi lo lắng một hồi.Thở một hơi sâu , an ủi bản thân , cô chìm dần vào giấc ngủ.
_______giải phân cách Mai Lệ Sa__________
Nheo nheo mắt vì ánh sáng , Năm Y Hoạ càu nhàu khó chịu.
- Mới sáng , nắng cái gì a? Chiều mới đi thư viện mà.
Từ từ....Thư viện?
Lập tức bật dậy ,đôi mắt mở lớn ,liếc nhanh đến đầu giường đồng hồ , tựa hồ mới đây cô chưa từng ngủ qua.
3 giờ ! Cư nhiên đã 3 giờ đồng hồ?
__________@by Mailesa___________________
Bây giờ Nam Y Hoạ đang yên vị trong thư viện ghế ngồi.
Sau khi phát hiện muộn giờ cô liền nhanh chóng tới đây. Tất nhiên đã thay đổi trang phục.
Tùy tiện lấy một chiếc áo sơ mi ngắn tay khá rộng rãi , cúc áo chỉ mở cúc trên duy nhất, chiếc quần vải đen , giày thể thao . Nhìn đơn giản nhưng chính là toàn đồ đắt tiền. Chính là những đồ này được phối với những bộ gợi cảm . Chỉ là gợi cảm đấy thì cô bán hết rồi. Mặc như này vẫn là thoải mái biết bao nhiêu.
Body chuẩn thế này chắc hẳn thể thao cũng rất nhiều đi. Bằng chứng là có vài đôi giày trong phòng.Nam Y Hoạ tìm rất nhiều sách. Xung quanh tràn ngập sách là sách , mùi sách xông vào mũi khiến cô có cảm giác quay lại trước kia đại học.
Hiện tại , lại phải học những thứ sách của lớp 11.
Có chút xa lạ .
Cô xoa xoa mũi
Cắm đầu cắm cổ vào dàn bài tập , luyện đề, cố gắng tìm chút xa lạ kiến thức ít ỏi còn đọng lại trong đại não.
Lần đầu cảm nhận được cái gọi là học tra. Quá khổ a ~
Trước kia cô học hành cũng không phải là giỏi.Kiếp trước , lúc còn đi học , cô học thực sự rất giỏi. Nhưng càng về sau cô càng lười động não . Cũng không hiểu bản thân đã đỗ đại học như thế nào nữa.Cộc ...cộc...
- Đây không phải là học tra tỷ tỷ Nam Y Hoạ sao ?
Gõ bàn thanh âm hai tiếng. Theo quán tính Nam Y Hoạ ngẩng đầu , sau đó liền đen mặt .
- Có chuyện gì?
Nhàn nhạt tiếng nói vang lên . Khiến Trình Hạo Nhiên sửng sốt.
Đáng lẽ ra cô sẽ không khó chịu nếu cái 'đệ đệ' này đến muộn một chút .
Cô đã sắp tìm ra đáp án của một bài tập. Thế mà tại hắn mà cô liền quên mất .Hảo cái ' đệ đệ' a...
- Cậu thất thần.
Thoát khỏi kinh ngạc .Trình Hạo Nhiên có chút khó tin.
Bởi bình thường Nam Y Hoạ sẽ dùng 7749 cách lấy lòng cậu để được gần gũi anh họ Trình Tuân , thế mà bây giờ cô chị này lại dùng cái biểu cảm " Cậu làm phiền tôi " là thế nào?Chợt Trình Hạo Nhiên nhận ra một vấn đề liền hắng giọng :
- Anh họ đang đọc sách ở bàn đằng kia , tốt nhất chị không nên giở trò.
Theo chỉ tay của Trình Hạo Nhiên, Nam Y Hoạ nhìn sang.
Quả thật, liền nhìn thấy Trình Tuấn bóng lưng đang ngồi đọc sách.Dời tầm nhìn , quay sang Trình Hạo Nhiên , Nam Y Hoạ nhướng mày hỏi hắn:
- Ừ, đã biết , cậu có thể đi rồi.Lần nữa lại làm Trình Hạo Nhiên ngạc nhiên .
#Mai_Lệ_Sa
@by Mailesa